Nguyễn Ngọc Diệu Ly - Chủ thương hiệu Phong thủy Yly Fengshui: Thành công nhờ vững lối đi riêng! 

Mai Hiên

Yêu thích những món đồ phong thủy, Nguyễn Ngọc Diệu Ly – Chủ thương hiệu Phong thủy Yly Fengshui quyết định gắn bó với nghề khi mở cửa hàng vật phẩm phong thủy handmade.

Không ngừng nỗ lực để từng bước khẳng định tên tuổi trên thị trường, Nguyễn Ngọc Diệu Ly luôn tìm cho mình lối đi riêng, không chạy theo phong trào cùng quan điểm bước chậm từng bước nhưng không bao giờ đi lùi.

Biến niềm say mê thành những điều thiết thực

Chia sẻ về con đường đến với công việc kinh doanh vật phẩm phong thủy, chị Nguyễn Ngọc Diệu Ly cho rằng đó là một “cái duyên” khi một người bạn đi Ấn Độ về tặng chị một chuỗi chu sa. Chị rất thích chuỗi hạt đó vì không chỉ đẹp mà từ khi đeo nó chị cảm giác may mắn đến với mình nhiều hơn.

Vì đam mê, yêu thích, Diệu Ly bắt đầu nghiên cứu và tìm hiểu về vật phẩm phong thủy. Càng tìm hiểu, chị lại càng bị thu hút và cuốn vào rồi quyết định biến niềm say mê thành những điều thiết thực.

Nguyễn Ngọc Diệu Ly - Chủ thương hiệu Phong thủy Yly Fengshui: Thành công nhờ vững lối đi riêng!   - Ảnh 1

Theo chị Diệu Ly, phong thủy từ lâu đã được ứng dụng vào trong đời sống. Phong thủy là khoa học, không phải mê tín và biết áp dụng phong thủy sẽ giúp con người gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống. Hiện nay, phong thủy đã có mặt ở hầu hết các lĩnh vực của đời sống nhưng sự hiểu biết về nó của đại đa số người dân còn khá mơ hồ, đặc biệt việc ứng dụng phong thủy vẫn còn là vấn đề mới mẻ trong khi nhu cầu của mọi người ngày càng lớn.

Cũng chính vì lẽ đó, Yly Fengshui ra đời với bao ấp ủ, tâm huyết của doanh nhân Diệu Ly nhằm tạo ra một địa chỉ phong thủy uy tín, chất lượng, thỏa mãn hơn mong đợi mọi nhu cầu của khách hàng. Hầu hết khách hàng đã đến với Yly đều sẽ quay lại và giới thiệu thêm bạn bè, người thân. Các sản phẩm của Yly Fengshui đều được biết tới bằng 100% truyền miệng và thậm chí, có nhiều gia đình 2, 3 thế hệ đều là khách hàng thân thiết nhiều năm của Yly Fengshui.

Nguyễn Ngọc Diệu Ly - Chủ thương hiệu Phong thủy Yly Fengshui: Thành công nhờ vững lối đi riêng!   - Ảnh 2

Doanh nhân Diệu Ly khẳng định, chìa khoá thành công của Yly Fengshui không gì khác ngoài sự độc đáo và tử tế trong kinh doanh. Và bí quyết gây dựng thành công cho Yly chính là sự hiệu nghiệm và chất lượng xuất sắc từ sản phẩm - dịch vụ.

Bản thân là một người đam mê và lựa chọn kinh doanh đồ phong thủy xuất phát từ niềm say mê, yêu thích đó vậy nên mỗi sản phẩm bán ra đều là những thứ Diệu Ly rất yêu quý. Mặc dù có rất nhiều mặt hàng khác nhau nhưng Yly Fengshui luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho tất cả sản phẩm, chỉ đưa đến khách hàng sản phẩm chọn lọc, cao cấp, có nguồn gốc tự nhiên và được kiểm định rõ ràng.

Nguyễn Ngọc Diệu Ly - Chủ thương hiệu Phong thủy Yly Fengshui: Thành công nhờ vững lối đi riêng!   - Ảnh 3

Đặc biệt, Yly Fengshui sở hữu đội ngũ thợ thủ công lâu năm tự đan tết các sản phẩm đá quý theo nhu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm đều mang một câu chuyện riêng gửi gắm tâm huyết và lời cầu chúc may mắn, bình an của Yly Fengshui. Bởi vậy, những sản phẩm Yly Fengshui mang tới luôn độc đáo, thủ công tinh xảo và số lượng không có nhiều. Thậm chí, có những mẫu vòng phong thuỷ chỉ có một cái duy nhất đến với khách hàng.

Đi chậm nhưng không thụt lùi

Trong kinh doanh, nữ doanh nhân Diệu Ly luôn chủ động mở lối đi riêng thay vì đi theo số đông. Khác với nhiều doanh nghiệp hay cửa hàng kinh doanh vật phẩm phong thủy luôn muốn mở rộng chi nhánh, Yly Fengshui vẫn duy trì lối kinh doanh truyền thống với cửa hàng tại địa chỉ 38C Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Kinh doanh truyền thống là kiểu kinh doanh nghe có vẻ lỗi thời nhưng chủ thương hiệu Yly Fengshui chọn lối đi này bởi chị thấy nó phù hợp hơn cả. Bao năm nay, Diệu Ly không phát triển cũng như mở thêm chi nhánh dù dư sức làm điều đó bởi chị muốn chính tay chị và đội ngũ sẽ trực tiếp chăm sóc, cung cấp sản phẩm cũng như dịch vụ đến với khách hàng của mình.

Nguyễn Ngọc Diệu Ly - Chủ thương hiệu Phong thủy Yly Fengshui: Thành công nhờ vững lối đi riêng!   - Ảnh 4

“Dù thị trường có thay đổi như thế nào và các cửa hàng phong thuỷ có mọc lên nhiều bao nhiêu đi chăng nữa nhưng tôi tin rằng Yly Fengshui vẫn luôn được khách hàng tin yêu. Bởi ngoài những sản phẩm cao cấp, Yly còn có đội ngũ thợ thủ công, thợ thiết kế lâu năm tại chỗ để phục vụ khách hàng. Tôi tin rằng uy tín mới là quan trọng, dù mình ở xa nhưng nếu sản phẩm tốt và chất lượng, khách hàng tin tưởng họ sẽ luôn tìm tới mình mà thôi” – chủ thương hiệu Yly Fengshui khẳng định.

Hơn thế nữa, là phụ nữ, doanh nhân Diệu Ly chọn kinh doanh truyền thống để giữ cái tâm an của mình. Đó là ngày ngày được làm những điều mình thích và đam mê rồi cứ bước đi chậm dãi từ từ trên con đường của mình đã chọn, không ảnh hưởng đến ai và không tự tạo áp lực cho bản thân mình. Đi không nhanh nhưng không bao giờ đi thụt lùi. Đó là phương châm và cũng là bí quyết để Diệu Ly có thể giữ trọn đam mê và tận lực với nghề.

Nguyễn Ngọc Diệu Ly - Chủ thương hiệu Phong thủy Yly Fengshui: Thành công nhờ vững lối đi riêng!   - Ảnh 5

Dịch Covid-19 tác động đến tất cả mọi ngành nghề nhưng Yly Fengshui không bị ảnh hưởng nhiều lắm bởi ngoài việc kinh doanh sản phẩm phong thuỷ, thủ công, thương hiệu còn cung cấp thêm các sản phẩm hương thắp, trầm đốt, làm dịch vụ thiết kế thủ công đồ trang sức, trang trí…. Tất cả đều được khách hàng tin tưởng và nhiệt tình ủng hộ.

Với mục đích trao đi sự may mắn và bình an, Nguyễn Ngọc Diệu Ly cùng Yly Fengshui đang ngày ngày tìm tòi, sáng tạo và cho ra thêm nhiều vật phẩm phong thủy giá trị, hữu ích giúp người sử dụng tăng nguồn năng lượng tích cực và thành đạt hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

 

Chìa khoá thành công của Yly Fengshui không gì khác ngoài sự độc đáo và tử tế trong kinh doanh. Bí quyết gây dựng thành công cho Yly chính là sự hiệu nghiệm và chất lượng xuất sắc từ sản phẩm - dịch vụ.

Tin Cùng Chuyên Mục