Nguyễn Thu Hương: “Đón Tết dương lịch 2018 đầm ấm bên gia đình nhỏ”

Hoàng Anh

Chỉ sau 2 năm ra đời thương hiệu thời trang và làm đẹp Kathy Beauty & Fashion, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thu Hương (Kathy Hương) đã được cộng đồng nữ doanh nhân Việt biết đến.

Nguyễn Thu Hương: “Đón Tết dương lịch 2018 đầm ấm bên gia đình nhỏ” - Ảnh 1

Chị Nguyễn Thu Hương(Kathy Hương) - Giám đốc thương hiệu Kathy Beauty & Fashion, Nữ hoàng tỏa sáng Quyền năng phái đẹp 2017

Với nhiều thành tích nổi bật: Nữ lãnh đạo tỏa sáng trong đêm vinh danh “Top 50 Quyền năng phái đẹp”; Nữ lãnh đạo đầu tiên đưa Học viện Hoàng Tử và Công Chúa ra miền Bắc;  Đại sứ Học viện Pro Image…  Là “ngôi sao mới nổi của mạng xã hội” với gần 40.000 người lượt theo dõi trên facebook, vì vậy mà các hoạt động trong các ngày lễ Tết của Kathy Hương luôn được đông đảo mọi người quan tâm, theo dõi.

Nguyễn Thu Hương: “Đón Tết dương lịch 2018 đầm ấm bên gia đình nhỏ” - Ảnh 2

 

 
Tôi luôn cố gắng hoàn thành những công việc cuối cùng để được đón Tết Dương lịch đầm ấm bên gia đình bé nhỏ. 3 ngày nghỉ lễ Tết dương lịch, tôi đã nghỉ ngơi, vui chơi cùng gia đình tại khu resort Đại Lải, Vĩnh Phúc, Hà Nội.

Chào chị Kathy Hương, được biết chị không chỉ là một chuyên gia thời trang, trang điểm mà còn là một Facebooker nổi tiếng trên mạng xã hội, thu hút sự theo dõi của gần 40.000 người. Vậy trên con đường phát triển kinh doanh của Kathy Beauty & Fashion chị có tận dụng lợi thế này không?

Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi nhận được sự quan tâm của mọi người! Chúng ta đang sống trong cuộc cách mạng 4.0 vì thế sử dụng mạng xã hội để kinh doanh mang lại nhiều lợi ích lớn như: Tiết kiệm chi phí bán hàng, quảng bá hình ảnh, tiếp cận khách hàng mới. Tôi tin mạng xã hội là sự lựa chọn phù hợp mà tôi hướng tới cho thương hiệu của mình và đây cũng sẽ là phương tiện thuận lợi nhất để tất cả mọi người tiếp cận nhanh hơn các sản phẩm của tôi.

Nguyễn Thu Hương: “Đón Tết dương lịch 2018 đầm ấm bên gia đình nhỏ” - Ảnh 3

 

Ngoài vai trò là chuyên gia trang điểm và stylist, chị còn hoàn thành tốt nhiệm vụ của một Giám đốc Học viện Hoàng Tử và Công Chúa và Đại sứ Học viện Pro Image phía Bắc. Làm thế nào để chị có thể cân bằng được công việc và cuộc sống gia đình như vậy?

Tôi quan niệm “gia đình chính là điểm tựa vững bền cho sự nghiệp” và thật may mắn, tự hào khi tôi có một ông xã tuyệt vời, luôn sẵn sàng chăm con những khi tôi đi công tác xa và cùng tôi chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Dành thời gian để cùng nhau sẻ chia và lập kế hoạch xây dựng cuộc sống gia đình tốt đẹp hơn là điều mà tôi luôn hướng tới bên cạnh sự đam mê công việc. Vì thế dù ở gần hay đi công tác xa thì điện thoại, Zalo, Facebook luôn là cầu nối giúp tôi kết nối yêu thương, gần gũi với gia đình mình hơn, nên khoảng cách không còn là vấn đề quá lớn.

Nguyễn Thu Hương: “Đón Tết dương lịch 2018 đầm ấm bên gia đình nhỏ” - Ảnh 4

 

Năm 2017 kết thúc với sự phát triển rực rỡ của thương hiệu Kathy Beauty & Fashion, chị đã nghỉ ngơi và chào đón Tết Dương lịch 2018 như thế nào?

Tôi luôn cố gắng hoàn thành những công việc cuối cùng để được đón Tết Dương lịch đầm ấm bên gia đình bé nhỏ. 3 ngày nghỉ lễ Tết dương lịch, tôi đã nghỉ ngơi, vui chơi cùng gia đình tại khu resort Đại Lải, Vĩnh Phúc, Hà Nội. Không khí trong lành, thoáng đãng, yên bình là địa điểm lựa chọn mà tôi luôn ưu tiên để tận hưởng cùng tổấm. Với tôi, nơi nào cũng là danh lam thắng cảnh nếu nơi đó có bóng dáng của gia đình mình.

Nguyễn Thu Hương: “Đón Tết dương lịch 2018 đầm ấm bên gia đình nhỏ” - Ảnh 5

 

Chị có thể bật mí kế hoạch của mình trong năm 2018 và gửi lời chúc năm mới tới tất cả doanh nhân cả nước?

Năm 2017 với những thành công ngoài mong đợi đã giúp thương hiệu Kathy Beauty& Fashion được biết đến nhiều hơn. Nhận được sựủng hộ nhiệt tình của mọi người từ bộ sưu tập đầu tay “Mùa yêu”, năm 2018 là thời gian để tôi ra mắt “đứa con tinh thần thứ 2” là bộ sưu tập đầm dạ hội do chính tay mình thiết kế. Những thiết kế của Kathy Fashion vẫn giữ đúng phương châm là những mẫu trang phục gắn với tiêu chí ứng dụng và hướng tới phong cách sang trọng, quý phái, tinh tế. 

Nguyễn Thu Hương: “Đón Tết dương lịch 2018 đầm ấm bên gia đình nhỏ” - Ảnh 6

 

Kathy Fashion định hướng tiếp tục phát triển dựa trên kinh nghiệm làm việc với giới nữ lãnh đạo, doanh nhân và người nổi tiếng. Và giờ đây, tôi mong muốn thương hiệu này sẽ được lan tỏa tới tất cả cộng đồng phụ nữ yêu cái đẹp. Lý do đó giúp tôi tâm huyết khai trương thương hiệu thời trang của mình như một lời tri ân tới khách hàng thân thiết và đưa Kathy Fashion đến gần hơn với chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Là một doanh nhân tôi xin chúc cho tất cả những doanh nhân một năm mới nhiều sức khỏe để xây dựng một nền kinh tế vững vàng và thịnh vượng cho đất nước. Mong rằng, chúng ta sẽ mãi là những doanh nhân Việt biểu tượng của sự nhiệt huyết, tài năng và giỏi làm kinh tế! Chúc riêng những nữ lãnh đạo giỏi việc nước đảm việc nhà sẽ mãi là những bông hoa hội tụ đầy đủ vẻ đẹp “Tâm - Tài - Sắc” để cống hiến tâm huyết và lan tỏa yêu thương.

Tin Cùng Chuyên Mục