Niềm vui cho bệnh nhân tuyến giáp

Bích Hằng

Với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống với y học hiện đại, giữa các thành phần thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính với công nghệ tiên tiến, hiện đại, An Giáp Vương là giải pháp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tuyến giáp và bướu cổ hiệu quả, được nhiều người tin dùng.

Niềm vui cho bệnh nhân tuyến giáp  - Ảnh 1

Bệnh bướu cổ (hay còn gọi là tuyến giáp) là một loại bệnh lý hay gặp trên thế giới. Ở Việt Nam, bệnh lý tuyến giáp hiện nay khá phổ biến, có thể mắc ở mọi lứa tuổi, gặp ở nhiều địa phương khác nhau.

Đông y từ xa xưa đã được xem là một trong những cách trị bệnh tập trung vào giải quyết gốc rễ vấn đề, hồi phục cơ thể từ sâu bên trong. Dựa trên nguyên lý đó của Đông y, An Giáp Vương đi sâu vào bên trong cơ thể, tiếp xúc và bao vây các khối u giáp từ đó hỗ trợ làm thuyên giảm khối u. Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng tăng cường sức miễn dịch, hạn chế sự hình thành trở lại của các khối u.

Niềm vui cho bệnh nhân tuyến giáp  - Ảnh 2

An Giáp Vương với chiết xuất 100% các dòng thảo dược thiên nhiên có khả năng bồi bổ cơ thể từ bên trong. Trong đó, bột Côn bố có vị mặn giàu iod có khả năng bổ sung iod thiếu hụt của cơ thể, giúp phòng, trị bướu cổ do thiếu iod tốt hơn; Bột cải trời vị đắng có khả năng tiêu viêm, hạ nhiệt, giúp làm giảm kích thước các khối u hiệu quả; Cao vương bất lưu hành: Tính bình, vị đắng giúp ức chế sự phát triển các khối u; Cao tử tô: Tính ấm, vị canh giúp giải độc hiệu quả và hạn chế sự co thắt cơ trơn phế quản; Bột mẫu lệ: Có khả năng hóa đờm, giảm tích khối, kết hạch; Cao hoàng cầm: Ức chế vi trùng bạch cầu, lợi tiểu, hạ huyết áp…

Niềm vui cho bệnh nhân tuyến giáp  - Ảnh 3

Sử dụng các thảo dược tuân theo cấu trúc y lý của y học cổ truyền “quân - thần - tá - sứ”, mỗi một vị thuốc của An Giáp Vương đều có chức năng riêng biệt nhưng tổng hòa lại sẽ tạo thành một đội quân lớn mạnh để xử lý các triệu chứng bệnh lý, đặc biệt là u tuyến giáp. Không chỉ có lợi trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh tuyến giáp nói chung, An Giáp Vương còn có tác dụng bổ sung các dưỡng chất giúp duy trì hoạt động bình thường của các cơ quan, điều hòa hệ miễn dịch cơ thể và kích thích sự tự phục hồi năng lượng bên trong cơ thể, từ đó giúp cơ thể trở lại trạng thái cân bằng.

Niềm vui cho bệnh nhân tuyến giáp  - Ảnh 4

Bên cạnh đó, An Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến đạt chuẩn GMP bởi Công ty Cổ phần Y dược Trương Trọng Cảnh, do Công ty TNHH Dược Mộc Khang chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, tiếp thị và phân phối độc quyền.

Niềm vui cho bệnh nhân tuyến giáp  - Ảnh 5

Không chỉ vậy, An Giáp Vương còn được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành số 3014/2020/ĐKSP, đạt được nhiều giải thưởng danh giá như “TOP 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2019; “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam chứng nhận năm 2014.

 

Là sản phẩm kết hợp từ các thảo dược tự nhiên, An Giáp Vương giúp người dùng có thể hỗ trợ điều trị bệnh lý tuyến giáp kéo dài, tránh được các biến chứng và tác dụng không mong muốn, thường an toàn hơn so với các loại thuốc Tây y.

Thc phm này không phi là thuc, không th thay thế thuc cha bnh.

Tin Cùng Chuyên Mục