Nữ giám đốc kinh doanh cấp cao Herblux Nguyễn Thùy Trang: Sẵn sàng từ bỏ công việc “ ổn định” để đi tìm sự nghiệp thành công

Nữ doanh nhân tài sắc Nguyễn Thùy Trang là nữ giám đốc kinh doanh đầu tiên của Herblux. Mặc dù, gắn bó với lĩnh vực ngân hàng gần 10 năm và từng thành công với công việc kinh doanh cá nhân, nữ doanh nhân tài năng đã không ngần ngại mà quyết định chuyển hướng sang kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe khi có biết đến thương hiệu Herblux.

Nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Thùy Trang là điển hình của những người phụ nữ hiện đại, không ngại thay đổi, luôn sẵn sàng làm mới bản thân. Gần 10 năm làm việc tại các ngân hàng lớn như Sacombank, MB Bank,... và kinh doanh trong lĩnh vực địa ốc, ô tô,... chị Thùy Trang vẫn luôn ấp ủ về một công việc vừa có thể thỏa mãn đam mê kinh doanh, vừa lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Nữ giám đốc kinh doanh cấp cao Herblux Nguyễn Thùy Trang: Sẵn sàng từ bỏ công việc “ ổn định” để đi tìm sự nghiệp thành công - Ảnh 1

Khi làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, chị Thùy Trang khiến cho mọi người yêu mến bởi sự thông minh, tận tâm, cẩn trọng và quy tắc trong công việc. “Có lẽ vì thế mà khi mình tự ra kinh doanh riêng, rất nhiều người ngạc nhiên và bàn tán. Họ cho rằng mình không nên mạo hiểm chuyển nghề, đã làm ngân hàng nhiều năm như vậy thì cứ làm tiếp chứ sao phải chuyển nghề, khởi nghiệp làm lại từ đầu làm gì cho khổ!” – nữ doanh nhân Thùy Trang chia sẻ.

Sau đó, khi tham gia kinh doanh lĩnh vực bất động sản và thời trang, chị Thùy Trang cũng đã đạt được nhiều thành công nổi bật. Với những thành công bứt phá đó, nữ doanh nhân đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi thấy một người phụ nữ có thể thành công ở nhiều công việc khác nhau như vậy.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thùy Trang đã từng thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, kinh doanh thời trang,...
Nữ doanh nhân Nguyễn Thùy Trang đã từng thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, kinh doanh thời trang,...

Vượt qua mọi rào cản để kinh doanh

Tuy nhiên, đối với nữ doanh nhân Thùy Trang, chị luôn tâm niệm những thành công đó là thành công về công việc, đó không được coi là sự nghiệp để đời. “Lúc nghe về tầm nhìn và chiến lược của Herblux, mình đã không ngần ngại mà đồng ý ngay! Tầm nhìn của Herblux là trở thành tập đoàn đa quốc gia nghiên cứu sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng ngoại hạng, nâng tầm vị thế đông y Việt Nam và đưa nền tảng sản xuất mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế. Không chỉ vậy, ban lãnh đạo cũng luôn xác định xây dựng hệ sinh thái HerbMom (cho mẹ bầu), HerbKid (cho trẻ em) và các dòng mỹ phẩm Herb - Beauty; hướng đến xây dựng một tập đoàn đa quốc gia về dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam”.

Người phụ nữ tài sắc đam mê kinh doanh.
Người phụ nữ tài sắc đam mê kinh doanh

Chị cũng tâm sự rằng: “Mình hiểu đó là một hành trình khó khăn, quan trọng là biết cách vượt qua giới hạn của bản thân. Bởi vì khi kinh doanh Herblux, mình đã có cơ hội trao đi những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, chiết xuất từ Đông trùng hạ thảo cho sức khỏe người Việt; cùng với đó là cơ hội kinh doanh cho rất nhiều người. Mình tin là mình làm được, thay đổi được, thì các bạn còn có thể làm tốt hơn mình!”.

Nữ giám đốc cho rằng: Nếu bạn sẵn sàng từ bỏ một công việc thành công, để hướng đến một sự nghiệp lâu dài thì đó là khi tầm nhìn của bạn vượt xa những người chỉ lo đến cơm áo gạo tiền hàng ngày. Ngoài kinh doanh, doanh nhân Nguyễn Thùy Trang cũng tham gia rất nhiều các buổi đào tạo và các khóa học chuyên sâu, không ngừng nâng cao trình độ, năng lực của bản thân trong kinh doanh. Với chị, người phụ nữ phải có trí tuệ, học thức, tự tin và độc lập mới có thể tự làm chủ cuộc sống của chính mình.

Nữ giám đốc nhiệt tình tham gia các khóa đào tạo, các khóa học về kinh doanh và phát triển bản thân
Nữ giám đốc nhiệt tình tham gia các khóa đào tạo, các khóa học về kinh doanh và phát triển bản thân

Mỗi bước đường của nữ doanh nhân gốc Phú Thọ đều tràn đầy nhiệt huyết, niềm tin, sự quả quyết và quyết tâm cao độ. Chị Thùy Trang đã truyền cảm hứng không chỉ đến những người xung quanh, mà còn mang đến một bài học rất đáng ngẫm của phụ nữ hiện đại: Thay đổi hay là sống mòn?

 

Tin Cùng Chuyên Mục