Ra mắt Học viện Thời trang BIS: “Vì một Việt Nam đẹp hơn”

Minh Quang

Chiều ngày 29/12, Học viện Thời trang BIS tổ chức sự kiện ra mắt chính thức sau thời gian dài chờ đợi. Đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của Học viện với sứ mệnh “Vì một Việt Nam đẹp hơn”, tầm nhìn trở thành học viện đào tạo kinh doanh số 1 Việt Nam và mang đến giải pháp kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp thời trang bằng hệ thống sản phẩm thiết thực nhất mà 1 mô hình kinh doanh thời trang bất kỳ đều cần nắm vững.

Được sáng lập bởi doanh nhân Lê Xuân Tùng - nhà sáng lập thương hiệu thời trang Biluxury và CEO Huệ Bùi - Nguyên Phó Tổng Giám Đốc thương hiệu thời trang Seven.AM/CEO MRD Connect - công ty kết nối tri thức và cố vấn quản trị Việt Nam, Công ty Cổ phần Học viện Thời trang BIS là nơi khách hàng được trang bị kiến thức kinh doanh thời trang bài bản và chuyên nghiệp, phát triển bền vững. Với hội đồng giảng huấn là những nhà sáng lập, điều hành các thương hiệu thời trang đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường sẽ đồng hành để học viên có thêm những kỹ năng điều hành một thương hiệu thời trang ở mọi quy mô trên toàn quốc.

Toàn cảnh Lễ ra mắt Học viện Thời Trang
Toàn cảnh Lễ ra mắt Học viện Thời Trang
Lễ ký kết hợp tác giữa Biluxury và MRD Connect
Lễ ký kết hợp tác giữa Biluxury và MRD Connect

Được biết đến là nhà sáng lập thương hiệu Biluxury, doanh nhân Lê Xuân Tùng có 15 năm kinh doanh và 13 năm trong lĩnh vực thời trang. Vượt qua rất nhiều thăng trầm trên thương trường, doanh nhân Lê Xuân Tùng đã dẫn dắt Biluxury trở thành thương hiệu thời trang lớn mạnh với hơn 200 cửa hàng, đại lý trên toàn quốc và tạo ra công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động. Khi ở đỉnh cao thành công, doanh nhân Lê Xuân Tùng đã trở thành diễn giả truyền cảm hứng mạnh mẽ khi chia sẻ tri thức, bài học, kinh nghiệm của mình đến cộng đồng kinh doanh.

Doanh nhân Lê Xuân Tùng
Doanh nhân Lê Xuân Tùng

Doanh nhân Lê Xuân Tùng chia sẻ, anh là một trong những thành viên Ban điều hành của Câu lạc bộ CEO 1983, nhờ câu lạc bộ kết nối với CEO Huệ Bùi, Biluxury và MRD Connect đã ngồi với nhau để khởi động, tái cấu trúc lại Học viện Thời trang BIS mà anh đã cho dừng lại trong khoảng thời gian 3 năm qua.

CEO Huệ Bùi và Doanh nhân Lê Xuân Tùng trả lời tọa đàm
CEO Huệ Bùi và Doanh nhân Lê Xuân Tùng trả lời tọa đàm

“Chị Lê Dung, Chủ tịch CLB CEO 1983, hiện là Viện trưởng Viện Doanh Trí, Tổng giám đốc Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGroup, một người bạn thân thiết suốt nhiều năm, cùng những thành viên CLB CEO 1983 đã hỗ trợ tôi rất nhiều. CLB CEO 1983 cũng là cầu nối để tôi được tiếp tục xây dựng Học viện Thời trang BIS. Cũng rất may mắn khi chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp trong ngành nghề, nên từ khi lên và thống nhất ý tưởng, công việc diễn ra rất thuận lợi. Nhân sự sẵn có cùng với sự nỗ lực, tập trung thì mới triển khai công việc rất thần tốc trong 1 tháng vừa qua. Tôi và chị Huệ mong muốn Câu lạc bộ CEO 1983 sẽ tiếp tục là cầu nối đưa những giá trị tri thức từ Học Viện BIS đến với cộng động yêu thời trang trên cả nước” - Anh Tùng chia sẻ.

CLB CEO 1983 chúc mừng Lễ ra mắt Học viện BIS cùng Doanh nhân Lê Xuân Tùng
CLB CEO 1983 chúc mừng Lễ ra mắt Học viện BIS cùng Doanh nhân Lê Xuân Tùng

Cũng theo doanh nhân Lê Xuân Tùng, trong năm 2024, Học viện Thời trang BIS sẽ mở ra những buổi talkshow với những chủ đề làm sao để vượt qua được khó khăn trong kinh doanh thời gian, cũng những chủ đề về xây dựng tài chính, làm CEO cho một công ty tài chính chuyên nghiệp như thế nào. BIS hy vọng, qua các buổi talkshow đó sẽ nắm được tình hình khó khăn hoặc những vướng mắc của người làm thời trang trong nước. Từ đó, BIS sẽ cho ra những khóa học liên quan đến nhu cầu cần của người kinh doanh, gắn liền với những khóa coaching cho các doanh nghiệp thời trang để họ thoát khỏi khó khăn và phát triển bền vững trong tương lai.

Tại BIS, Học viên sẽ được trang bị kiến thức kinh doanh thời trang thực chiến với hội đồng giảng huấn là những nhà lãnh đạo sáng lập và điều hành những thương hiệu thời trang đã và đang khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Để chắc chắn rằng, Học viên sẽ có thêm những kỹ năng điều hành một thương hiệu thời trang thành công ở mọi quy mô trên toàn quốc. Hành trình của BIS là hành trình của niềm tin và khát vọng, với mục tiêu, tầm nhìn đồng hành cùng thành công của các doanh nghiệp thời trang Việt.

Tin Cùng Chuyên Mục