Ra mắt nước hoa Dari - Một nốt hương sáng giá

Phúc Vinh

Những năm gần đây, thị trường nước hoa ngày càng phát triển với sự trở mình của các thương hiệu Việt. Nước hoa Dari sẽ là thương hiệu mới nhập cuộc đường đua này với sự ra mắt hoành tráng vào ngày 09/08/2023.

Nước hoa Dari - thương hiệu Việt chào sân thị trường Việt

Nếu trước đây, người Việt ưu ái các sản phẩm nước hoa ngoại nhập thì hiện nay lại khác. Các thương hiệu trong nước dần được người dùng chú ý và tin tưởng lựa chọn. Một phần vì giá thành hợp lý một phần vì sản phẩm có hương thơm và đặc điểm phù hợp với cơ địa người Việt.

Thị trường sản xuất nước hoa trong nước trở nên tiềm năng với nguồn lợi lớn. Đây là lý do nhiều doanh nghiệp tập trung đẩy mạnh đầu tư cho ngành công nghiệp hương thơm. Từ đó, các thương hiệu nước hoa Việt lần lượt được cho ra đời.

Ra mắt nước hoa Dari - Một nốt hương sáng giá - Ảnh 1

Nước hoa Dari là một trong những nốt hương sáng giá của thị trường trong nước. Sở hữu những điểm cộng nổi bật, Dari được kỳ vọng rất nhiều trong màn ra mắt chính thức trước người dùng Việt trong tháng 8 này.  

Khám phá vũ trụ huyền bí cùng nước hoa Dari tại sự kiện ra mắt 09/08/2023

Sau thời gian chuẩn bị, thương hiệu nước hoa Dari chính thức hoàn thiện và sẵn sàng ra mắt người tiêu dùng trong nước. Màn chào sân của Dari diễn ra vào ngày 09.08 tại Long Biên Palace tại Sân Golf Tân Sơn Nhất.

Theo đó, sự kiện ra mắt thương hiệu nước hoa sẽ có sự góp mặt của hơn 500 đối tác bán hàng cùng đông đảo khách mời quan trọng khác. Để gửi lời chào ấn tượng đến khách hàng, sự kiện được tổ chức hoành tráng với concept độc đáo.

Ra mắt nước hoa Dari - Một nốt hương sáng giá - Ảnh 2

Lấy cảm hứng từ vũ trụ huyền bí, Dari đã chọn Universe làm concept cho buổi ra mắt. Tại sự kiện này, quý khách hàng sẽ được chứng kiến sự bùng nổ, khuấy động với sự xuất hiện của những tên tuổi ngôi sao nổi tiếng.

Tại đây, khách mời sẽ hòa mình trong không gian vũ trụ với nhiều mẫu nước hoa mới nhất của Dari. Đồng thời, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những mùi hương say đắm cùng nhiều tầng hương mới lạ đầy chân thực.

Ra mắt nước hoa Dari - Một nốt hương sáng giá - Ảnh 3

Dari hy vọng sẽ đem đến những trải nghiệm cảm xúc đánh thức mọi giác quan. Đó là thị giác với những thiết kế sang trọng cùng không gian trưng bày huyền bí. Là âm thanh vì giai điệu từ những giọng ca nổi tiếng. Và tất nhiên không thiếu khứu giác với những mùi hương bí ẩn. Đây chắc hẳn là bữa tiệc cảm xúc khó có thể cưỡng lại cho các khách mời.

Lần đầu chào sân, Dari đã có sự đầu tư từ sản phẩm đến concept. Sự kiện mong muốn đem đến cho người tham dự ấn tượng cùng sự hài lòng. Điều này cho thấy, nước hoa Dari đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đến gần hơn với người dùng Việt.

Bắt kịp xu hướng, “tân binh” được dự đoán tạo nên sự bùng nổ

Thị trường nước hoa càng mở rộng thì khả năng cạnh tranh lại càng cao. Điều gì khiến thương hiệu nước hoa Dari tự tin ra mắt trong thời điểm này?

Nước hoa Dari là sản phẩm Việt nhưng có sự đầu tư không thua kém các thương hiệu quốc tế. Hiểu rõ thị trường Việt Nam, con người Việt Nam, Dari hứa hẹn đem đến những mùi hương độc đáo và phù hợp với thị trường.

Ra mắt nước hoa Dari - Một nốt hương sáng giá - Ảnh 4

Hơn thế nữa, điều Dari mong muốn là mang đến những công nghệ đắt giá nhất từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng với một chi phí hợp lý hơn. Dari muốn cho các tín đồ nước hoa Việt có những trải nghiệm tốt nhất mà vẫn phù hợp với điều kiện kinh tế. Chính vì vậy, thương hiệu Dari đã tập trung rất nhiều công sức ở giai đoạn RnD và nghiên cứu thị trường.

Dari đã ứng dụng và kết hợp nhiều giải pháp khác nhau để tạo ra công nghệ độc quyền Parfumerry được phát triển dựa trên các nhãn nước hoa nổi tiếng của Pháp. Công nghệ này giúp nâng cao thời gian lưu hương và khả năng lan tỏa trong không khí. Cùng với công nghệ đóng nắp thông minh, tất cả các sản phẩm của Dari sẽ hạn chế tối đa khả năng bay hơi của nước hoa.

Thị trường ngày càng đề cao “cái tôi độc bản” và thế giới hương thơm cũng vậy. Việc sở hữu mùi hương độc nhất giúp mỗi người trở nên thật đặc biệt. Bắt trend kịp thời, Dari đã áp dụng vào quá trình sản xuất công nghệ phân tách phân tử, giúp cá nhân hóa hương nước hoa theo nhiệt độ và người sử dụng. Từ đó, Dari ra đời, giúp người dùng khẳng định cá tính, phong cách riêng - thật tinh tế và đặc biệt.

Tất cả những sự đầu tư và tâm huyết này khiến Dari được kỳ vọng là tân binh “khủng long” trong thời gian tới. Sự kiện ra mắt ngày 09/08/2023 sẽ là bước đầu đánh dấu sự thành công của Dari khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Với sự vượt trội về công nghệ và quá trình nghiên cứu kỹ càng theo sở thích người Việt, Dari hứa hẹn sẽ là một “nốt hương mới” đáng lựa chọn trong lòng các tín đồ yêu thích hương thơm. Cùng đón chờ sự ra mắt của thương hiệu nước hoa này.

Tin Cùng Chuyên Mục