Startup đặt đồ ăn theo nhóm của cựu CEO Shopee vừa được "rót" 1,3 triệu USD vốn đầu tư

Bùi Linh

Số tiền này sẽ được Gobble dùng để mở rộng nền tảng, đội ngũ công nghệ cũng như quy mô sản phẩm, đồng thời cải thiện đề xuất giá trị cho các đối tác nhà hàng.

Gobble, một công ty công nghệ thực phẩm có trụ sở tại Singapore vừa thông báo huy động được 1,3 triệu USD trong vòng hạt giống. Vòng gọi vốn này được dẫn đầu bởi Beenext và Flash Ventures, theo Tech in Asia.

Các nhà đầu tư thiên thần cùng tham gia vòng này có thể kể đến là cựu CEO Uber Warren Tseng , cựu CEO Deliveroo Singapore Siddharth Shanker và CEO Foodpanda Abhishek Sahay.

Công ty được thành lập vào năm 2021 bởi Ashwin Purushottam - cựu CEO Shopee và Domenico Tan - người từng đứng đầu các hoạt động đầu tư mạo hiểm trong khu vực của Delivery Hero.

Gobble là một nền tảng đặt đồ ăn theo nhóm, cho phép người dùng xem và chọn những món mà bạn bè của họ đã đặt thay vì phải tìm kiếm trên các ứng dụng giao hàng. Startup này có tính năng đặt hàng theo nhóm và tặng quà. Đặc biệt, người dùng có thể tạo một bữa tiệc và mời bạn bè mua đồ ăn giảm giá cùng nhóm. 

Khoản đầu tư được "rót" trong bối cảnh nhu cầu ngày càng tăng của người dùng trong việc giao đồ ăn, khi các biện pháp giãn cách xã hội tạo ra khoảng cách giữa con người với nhau. Thị trường giao đồ ăn Đông Nam Á được dự đoán sẽ cán mốc 28 tỷ USD trong năm 2025.

Với số tiền 1,3 triệu USD vừa được rót vốn, Gobble dự kiến sẽ dùng để mở rộng nền tảng, đội ngũ công nghệ cũng như quy mô sản phẩm, đồng thời cải thiện đề xuất giá trị cho các đối tác nhà hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục