Taiwan Excellence và những "món quà" ghi dấu trong tâm thức người Việt

Hoài Anh

Chiến dịch Taiwan Excellence 2017 giới thiệu những sản phẩm, công nghệ được vinh danh bởi “Giải thưởng Taiwan Excellence”, đến từ 66 thương hiệu thuộc nhiều nhóm ngành khác nhau như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển.

Giải thưởng Taiwan Excellence, một sáng kiến bởi Cục Thương Mại Đài Loan và được quản lý bởi Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA), đại diện cho một hình ảnh đột phá và công nghệ của những ngành công nghiệp cạnh tranh nhất Đài Loan. Đây là biểu tượng cho uy tín, sự sáng tạo và giá trị nổi bật.

Thúc đẩy tình hữu nghị và quan hệ thương mại Việt Nam - Đài Loan

Chiến dịch Taiwan Excellence đã chính thức được khởi động lần thứ 8 tại Việt Nam. Với sứ mệnh tôn vinh những “món quà” có khả năng gây ấn tượng với người Việt trong mọi dịp, chiến dịch sẽ được triển khai thành chuỗi các hoạt động và chương trình tại cả Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, mang đến cơ hội trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm với chất lượng ưu việt của Đài Loan cho người tiêu dùng Việt.

Taiwan Excellence và những

ôngR. C. Shih - Trưởng đại diện Văn phòng Kinh Tế và Văn Hóa Đài Bắc tại Việt Nam

“Đáp lại sự ủng hộ bền bỉ và mạnh mẽ của người tiêu dùng Việt, năm nay Taiwan Excellence mong muốn làm nổi bật những tính năng đột phá của các sản phẩm đoạt Giải thưởng Taiwan Excellence - những sản phẩm ấn tượng về mọi mặt (nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D, thiết kế, chất lượng, quảng bá và sản xuất), nhưng đồng thời cũng rất tiện dụng để người tiêu dùng Việt Nam mua làm quà tặng cho chính họ hay người thân. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hy vọng rằng Taiwan Excellence có thể đóng góp vào mối quan hệ song phương giữa Việt Nam - Đài Loan về mặt kinh tế, văn hóa, giáo dục và cộng đồng” - ông R. C. Shih - Trưởng đại diện Văn phòng Kinh Tế và Văn Hóa Đài Bắc tại Việt Nam nhấn mạnh.

Taiwan Excellence và những

Đại sứ thương hiệu Minh Hằng tại chương trình 

Những lựa chọn quà tặng phong phú dành cho người Việt

Trong năm thứ 8 tổ chức tại Việt Nam, Taiwan Excellence 2017 mang đến hàng loạt những sản phẩm đa dạng từ 66 thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đại diện tiêu biểu cho nền công nghệ tân tiến cùng khả năng sáng tạo của Đài Loan.

Taiwan Excellence và những

Các sản phẩm xuất sắc của Đài Loan được trưng bày tại họp báo 

Minh Hằng – Đại sứ Thương hiệu đồng hành qua các năm chiến dịch

Trong năm thứ 3 đồng hành cùng Taiwan Excellence, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng tự hào chia sẻ rằng: “Từ “Phong cách sống tuyệt vời” đến “Người hùng thầm lặng” và chủ đề của năm nay - “Món quà luôn ghi dấu trong tâm thức bạn”, Taiwan Excellence luôn khiến tôi bất ngờ vì sự sáng tạo không ngừng nghỉ và những sản phẩm sở hữu tính năng thông minh không ngờ tới. Với tư cách là một Đại sứ Thương hiệu, tôi mong muốn được chia sẻ trải nghiệm này với những người Việt khác để thông điệp đầy ý nghĩa của chiến dịch được lan tỏa tới từng ngõ ngách của đất nước chúng ta”.  

Taiwan Excellence và những

 

Ngay sau lễ phát động chiến dịch Taiwan Excellence 2017, chuỗi sự kiện Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence sẽ lần lượt được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm xuất sắc đến từ Đài Loan. Hoạt động đầu tiên của chuỗi sự kiện trải nghiệm này sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại AEON MALLLong Biên (số 27 phố Cổ Linh, Hà Nội) từ ngày 30/06 – 02/07.

Taiwan Excellence và những

Ông Richard Shih va Minh Hằng trải nghiệm sản phẩm tại họp báo

Đến chuỗi sự kiện này, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao đến từ Đài Loan, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, cùng nhiều tiết mục giải trí, giao lưu với Minh Hằng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn.

Sắp tới, Taiwan Excellence cũng sẽ tham dự vào Triển lãm Taiwan Expo 2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh) từ ngày 26 - 28/07 năm 2017.  

Tin Cùng Chuyên Mục