Tập đoàn nổi tiếng ngành nội thất Suofeiya khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, mang đến gói dịch vụ 'trọn bộ' trong mơ

Phương Vy

Suofeiya mang đến những thiết kế đậm chất Pháp với phong cách tối giản sang trọng, đặc biệt, hãng còn có những gói dịch vụ trong mơ như tư vấn, thiết kế, sản xuất trọn bộ cho các dự án thuộc mọi quy mô.

Khởi nguồn vào năm 1981, trải qua hơn 4 thập kỷ hình thành và phát triển, nhà sản xuất và kinh doanh nội thất Suofeiya đã, đang từng bước khẳng định vị thế của một đơn vị dẫn đầu châu Á về năng lực sản xuất. 

Với việc kết hợp những giá trị vượt thời gian của thương hiệu cùng năng lực sản xuất vượt trội và công nghệ, kỹ thuật, tự động hóa, Suofeiya đã tạo ra những sản phẩm nội thất đẳng cấp toàn cầu, chinh phục hơn 15.000 công trình trên khắp thế giới.

Tính đến nay, Suofeiya đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 5.500 cửa hàng và showroom trên thế giới. Mới đây, ngày 12/1/2024, Tập đoàn Suofeiya đã khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, chính thức có mặt trên dải đất hình chữ S. 

Tập đoàn nổi tiếng ngành nội thất Suofeiya khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, mang đến gói dịch vụ 'trọn bộ' trong mơ - Ảnh 1

Ngay từ hôm khai trương, showroom rộng 1.500m2 tại 107-109-111 Đường số 32, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM đã thu hút đông đảo khách mời là kiến trúc sư, đối tác, người tiêu dùng… đến tham gia và trải nghiệm sản phẩm. 

Đến với showroom, “ông lớn” ngành nội thất Suofeiya giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm môi trường mua sắm độc đáo, đẹp mắt. Các khu vực như phòng khách, bếp, phòng ngủ... đều được thiết kế tinh gọn, khoa học, mang đến nhiều trải nghiệm tham quan và mua sắm hấp dẫn.

Tập đoàn nổi tiếng ngành nội thất Suofeiya khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, mang đến gói dịch vụ 'trọn bộ' trong mơ - Ảnh 2

Nhân dịp khai trương, thương hiệu Suofeiya triển khai chương trình khuyến mãi 20% từ ngày 12/01 đến ngày 12/02/2024 dành cho tất cả các hợp đồng thiết kế nội thất. Đây chính là cơ hội hiếm có để khách hàng sở hữu sản phẩm trang hoàng không gian nội thất ở mức giá ưu đãi. 

Một trong những điểm đặc biệt của Suofeiya, đó là hãng mang đến những gói dịch vụ trong mơ như tư vấn, thiết kế, sản xuất trọn bộ cho các dự án thuộc mọi quy mô.

Tin tưởng lựa chọn Suofeiya cho công trình, khách hàng sẽ được nghe tư vấn bởi các chuyên gia quốc tế đến từ tập đoàn, cũng như được nhóm chuyên gia theo dõi toàn bộ quá trình và hỗ trợ toàn diện cho từng dự án. 

Tập đoàn nổi tiếng ngành nội thất Suofeiya khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, mang đến gói dịch vụ 'trọn bộ' trong mơ - Ảnh 3

Đội ngũ 200 nhà thiết kế đẳng cấp toàn cầu của tập đoàn Suofeiya sẽ là người chấp bút cho mọi công trình dự án, đem đến những thiết kế dẫn đầu xu hướng và xứng tầm đẳng cấp. Suofeiya mang đến những thiết kế đậm chất Pháp với phong cách tối giản sang trọng, đạt nhiều giải thưởng thiết kế toàn cầu như Giải thưởng Thiết kế IF của Đức, K Design Award, Indigo Design Award…

Tập đoàn nổi tiếng ngành nội thất Suofeiya khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, mang đến gói dịch vụ 'trọn bộ' trong mơ - Ảnh 4

Điểm đặc biệt là toàn bộ nội thất của công trình sẽ được sản xuất tại 8 siêu nhà máy với công nghệ sản xuất thông minh, công nghiệp 4.0 tại Trung Quốc, đảm bảo chất lượng đồng nhất và độ chính xác tuyệt đối ở từng chi tiết nhỏ.

Mỗi khi sản phẩm hoàn thiện, dây chuyền đóng gói thông minh được tùy chỉnh theo các giao thức vận chuyển quốc tế cũng như các yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia thi công lắp đặt dày dặn kinh nghiệm từ tập đoàn kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia của Việt Nam sẽ kết hợp để đảm bảo chất lượng hoàn mỹ trong từng chi tiết nhỏ ở thực tế từng công trình.

Tin Cùng Chuyên Mục