Thành lập Viện Đào Tạo Doanh Nhân Ngành Làm Đẹp Việt Nam: Nâng tầm chất lượng nhân sự cho ngành

Ngày 16/04 vừa qua, tại Khách sạn Bảo Sơn, Viện Đào Tạo Ngành Làm Đẹp Việt Nam trực thuộc Trường Cao Đẳng Y - Dược Cộng Đồng đã tổ chức Lễ ra mắt Viện Đào Tạo Doanh Nhân Ngành Làm Đẹp Việt Nam.

Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đánh dấu sự ra đời của Viện, hiện thực hóa mong muốn được đóng góp và tạo ra những giá trị lớn hơn cho ngành làm đẹp Việt Nam.

Buổi lễ ra mắt vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo Nhà trường; đại diện các cơ sở Chăm sóc sắc đẹp; các Cơ quan thông tấn báo chí; đại diện các Dự án/Tổ chức trong ngành là đẹp; các chuyên gia – bác sỹ Thẩm mỹ; các doanh nghiệp ngành làm đẹp.

Tại buổi lễ, Viện Đào Tạo Doanh Nhân Ngành Làm Đẹp Việt Nam (viết tắt: VĐTNLĐ/Viện) chính thức nhận Quyết định thành lập Viện từ Trường Cao Đẳng Y - Dược Cộng Đồng, Quyết định bổ nhiệm Bà Vương Phạm Song Bình là Viện trưởng cùng Ban lãnh đạo Viện. VĐTNLĐ không chỉ ra đời để giải quyết các vấn đề trong ngành làm đẹp, mà còn cung cấp những giải pháp tiên tiến, định hướng cho chủ cơ sở làm đẹp, giúp mỗi cơ sở làm đẹp phát triển đúng hướng và bền vững.

Bà Vương Phạm Song Bình, Viện trưởng Viện Đào Tạo Doanh Nhân Ngành Làm Đẹp Việt Nam
Bà Vương Phạm Song Bình, Viện trưởng Viện Đào Tạo Doanh Nhân Ngành Làm Đẹp Việt Nam

VĐTNLĐ không chỉ ra đời để giải quyết các vấn đề trong ngành làm đẹp, mà còn cung cấp những giải pháp tiên tiến, định hướng cho chủ cơ sở làm đẹp, giúp mỗi cơ sở làm đẹp phát triển đúng hướng và bền vững.

Các khóa học chính quy tại Viện với cam kết chất lượng giáo dục cao thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu và thiết thực, sau khi hoàn thành khóa học, chủ cơ sở làm đẹp sẽ nhận được văn bằng chính quy từ Viện. Văn bằng này không chỉ là minh chứng về kiến thức và kỹ năng, mà còn là một minh chứng cho sự cam kết của chúng tôi đối với chất lượng - uy tín trong ngành, tạo ra nền tảng vững chắc để xây dựng một cộng đồng làm đẹp lớn mạnh, đoàn kết và nhân văn.

Thành lập Viện Đào Tạo Doanh Nhân Ngành Làm Đẹp Việt Nam: Nâng tầm chất lượng nhân sự cho ngành   - Ảnh 1

Có thể thấy, chăm sóc sắc đẹp (nghề thẩm mỹ) không chỉ là đam mê, sở thích mà ngày nay phát triển thành một nghề nghiệp ổn định, thu nhập cao và hút khách. Các chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề tốt luôn được săn đón nhiệt tình với chế độ đãi ngộ cao và không bao giờ lo thất nghiệp; thế nhưng nguồn nhân lực nghề Chăm sóc sắc đẹp còn đang thiếu.

Hiện nay và 3 năm nữa, xu hướng này sẽ càng phát triển bởi ngày nay việc hoàn thiện sắc đẹp, chăm sóc nhan sắc là vấn đề ưu tiên của phụ nữ. Xã hội càng phát triển, nhu cầu này ngày càng cao và cơ hội tìm kiếm việc làm với mức thu nhập cao là vô cùng dễ dàng.

Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng đồng tiền thân là trường Trung Cấp Y Dược Bạch Mai có thời gian trên 10 năm thành lập và phát triển đã từng bước đánh dấu vị thế trên bản đồ giáo dục Việt Nam.Được sự tin tưởng của Bộ lao động – Thương binh và xã hội (Bộ LĐTB-XH), sự tín nhiệm của Bộ Y tế đã cho phép nâng cấp trở thành trường Cao đẳng Y – Dược Cộng đồng theo quyết định số 1866/QĐ-LĐTBXH ngày 27 tháng 12 năm 2018. Với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế, nhà trường đã được Bộ LĐTB-XH, Tổng Cục Giáo dục Nghề Nghiệp, Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Giáo dục Nghề nghiệp trên địa bàn Hà Nội của Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp.

Tin Cùng Chuyên Mục