Threads bỏ xa X về lượng tương tác người dùng với thương hiệu

Anh Vũ

Khảo sát cho thấy dù có lượng người theo dõi ít hơn trên nền tảng Threads, các doanh nghiệp vẫn nhận về lượng tương tác cao hơn nhiều lần.

Dù ra mắt chỉ hơn 1 tháng, độ tương tác với các thương hiệu của Threads đã vượt qua X (Twitter) dù có lượng người dùng thấp hơn. Nghiên cứu mới của Website Planet đã khẳng định điều này.

Doanh nghiệp thống kê lượng tương tác của người dùng với các bài đăng trên 2 mạng xã hội của 30 công ty lớn với cùng nội dung, thời gian đăng tải trên cả Threads lẫn X.

Threads bỏ xa X về lượng tương tác người dùng với thương hiệu - Ảnh 1

Trong số 30 công ty kể trên, chỉ có 4 công ty đạt hiệu quả cao hơn trên X so với Threads, dù lượng người dùng thấp hơn, số lượng lượt bình luận, thích trên Threads đều cao hơn X. Website Planet cho rằng trung bình, mỗi bài đăng của doanh nghiệp quảng bá trên Threads có lượng người thích lớn gấp 8 lần so với X.

Ví dụ đơn cử như Red Bull, thương hiệu nước tăng lực dù có lượng người theo dõi trên Threads chỉ bằng 15% so với X đón nhận lượng tương tác cao gấp 23 lần. Ở chiều ngược lại, McDonald là một trong những thương hiệu ít ỏi có lượng tương tác trên X cao hơn Threads. Tuy nhiên, lượng vượt trội này cũng chỉ đạt ở mức 25%.

Sau khoảng thời gian khó khăn, ứng dụng phát triển nhanh nhất hành tinh dần mất đi số người dùng hàng ngày. Tờ Reuters cho hay, CEO Mark Zuckerberg đã chia sẻ với nhân sự rằng Threads mất hơn 1/2 số lượng người dùng hàng ngày và việc Meta cần làm là bổ sung thêm các tính năng, tinh chỉnh trải nghiệm người dùng để tạo sự gắn kết.

Sau làn sóng từ bỏ Twitter (X), lượng lớn thương hiệu chưa tìm được bến đỗ tiếp theo cho các nội dung quảng bá trực tuyến của mình. Threads nhanh chóng trở thành nền tảng lý tưởng do sự ổn định của Meta cùng lượng lớn người dùng mới.

Tin Cùng Chuyên Mục