Tiến Thịnh International: Chặng đường 4 năm & Khát khao tạo nên những dấu ấn khác biệt

4 năm chính thức đi vào hoạt động đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự đổi thay và phát triển vượt bậc của Tiến Thịnh International. Trong hành trình xây dựng và phát triển, Tiến Thịnh International từ một thương hiệu non trẻ đã vươn lên đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong giới kinh doanh và đầu tư thông qua việc thúc đẩy hoạt động giao thương giữa hai nước Việt Nam - Australia.

 

Tiến Thịnh International là công ty chuyên về lĩnh vực định cư Úc diện Doanh nhân. Với thế mạnh là đội ngũ lãnh đạo tài năng, tâm huyết gồm ông Tùng Lê – Chuyên gia tư vấn doanh nghiệp tại Úc chuyên hỗ trợ khách hàng trong việc mở và vận hành doanh nghiệp tại Úc, cùng với Cố vấn Di trú Úc Long Phan luôn thông tin nhanh chóng đến khách hàng những kiến thức và thủ tục cần thiết về luật di trú Úc.

Do đó chỉ sau hơn 4 năm thành lập, công ty Tiến Thịnh đã trở thành một trong những công ty tư vấn định cư Úc hàng đầu của Việt Nam, hỗ trợ rất nhiều doanh nhân Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ song tịch Việt – Úc.

Luôn kiên trì với nỗ lực mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, trong năm 2019, công ty Tiến Thịnh đã được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất 2019” (giải Best Emerging Business Award 2019) do Phòng Thương mại Australia tại Việt Nam (Auscham Vietnam) tổ chức.

Sau 4 năm ra đời, Tiến Thịnh International đã lớn mạnh, tạo dựng được bản sắc riêng và trở thành nhịp cầu quan trọng thúc đẩy giao thương Việt Úc. Là “linh hồn” của Tiến Thịnh International, ông Lê Thanh Tùng đã viết nên câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng của một CEO Việt kiều trở lại đầu tư và làm giàu cho quê hương, giúp Việt Nam vươn ra biển lớn.

Ông Lê Thanh Tùng - Giám đốc Công ty Tiến Thịnh International
Ông Lê Thanh Tùng - Giám đốc Công ty Tiến Thịnh International

Khởi nghiệp trong khoảng thời gian 4 năm qua là một chặng đường không dài nhưng cũng không hề ngắn đối với CEO. Và đó là một hành trình đầy gian nan, vất vả khi ông phải trải nghiệm và thích ứng với môi trường và văn hoá doanh nghiệp ở Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập công ty, Người sáng lập Tiến Thịnh Internationa đã có những chia sẻ với các bạn trẻ đúc rút từ những kinh nghiệm xương máu trên hành trình khởi nghiệp của chính ông.

Khởi nghiệp luôn là đề tài không bao giờ hết “hot” và được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, nhất là với giới trẻ. Và không một ai ngay từ đầu đã có được những hành trang cần thiết để vững vàng vượt qua con đường khởi nghiệp đầy rẫy khó khăn và chông gai. Theo CEO Lê Thanh Tùng, để tạo bàn đạp cho khởi nghiệp thành công, trước hết người khởi nghiệp phải trang bị được cho mình những hành trang cần thiết. Trong đó, Tích lũy kinh nghiệm là hành trang quan trọng nhất.

Tích lũy kinh nghiệm đơn giản là những trải nghiệm từ thành công, từ thất bại của những người xung quanh, thậm chí là từ chính mình để từ đó đưa ra phương pháp để thay đổi những cái sai, đồng thời tiếp thu, phát huy những cái đúng. 

Ông Lê Thanh Tùng (bên phải) – Giám đốc công ty Tiến Thịnh Internationalnhận giải Best Emerging Business Award 2019
Ông Lê Thanh Tùng (bên phải) – Giám đốc công ty Tiến Thịnh International nhận giải Best Emerging Business Award 2019

CEO Lê Thanh Tùng cho rằng kinh nghiệm là vô vàn, không bao giờ là đủ nhưng khi đã chuẩn bị được những điều cần thiết nhất thì bạn sẽ có khả năng nhìn nhận chính xác mọi vấn đề trước khi bắt tay khởi nghiệp cũng như xử lý các tình huống trong khởi nghiệp. Bạn phải nhận thức và trang bị đầy đủ các kinh nghiệm sau một cách thật chắc chắn thì mới tránh được những đổ vỡ, thất bại.

Đó là phải Hoạch định chiến lược kinh doanh rõ ràng bằng cách lựa chọn sản phẩm, phân khúc khách hàng của mình là những người như thế nào, thị trường ra sao; Là Thực hiện chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp, bao gồm đặt tên thương hiệu và định vị thương hiệu. Đồng thời xây dựng hình ảnh nhân hiệu đi cùng với thương hiệu để lan tỏa tầm nhìn, sứ mệnh của công ty cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm tới khách hàng; Là Quản trị nhân sự chuyên nghiệp bao gồm lương thưởng, đãi ngộ, cách điều phối nhân sự phù hợp... Việc lựa chọn nhân sự cho một công ty khởi nghiệp là yếu tố rất quan trọng, cần phải là những nhân sự tâm huyết, yêu nghề và cùng chí hướng; Và Thực hiện truyền thông – Marketing cũng là yếu tố rất quan trọng để làm nên thành công cho khởi nghiệp.

Tiếp theo, đúc rút từ kinh nghiệm khởi nghiệp của CEO Lê Thanh Tùng, một yếu tố then chốt để khởi nghiệp thành công chính là Networking. “Networking is the key to success in life”(Mạng lưới kết nối là chìa khóa thành công trong cuộc sống).

Trả lời cho câu hỏi làm thế nào để có thể thiết lập và duy trì networking hiệu quả? CEO Lê Thanh Tùng cho rằng tính chuyên nghiệp được đặt lên hàng đầu giúp ta kết nối với mọi người xung quanh hoặc từ người này giới thiệu qua người khác... Tính chuyên nghiệp rất quan trọng vì nó chi phối đến hiệu quả của việc xây dựng và phát triển networking. Và tính chuyên nghiệp được thể hiện qua sự chỉn chu, hành động và cách giao tiếp...

Những kinh nghiệm quý báu này của CEO Lê Thanh Tùng chắc chắn sẽ giúp nhiều bạn trẻ có cái nhìn toàn diện hơn về việc khởi nghiệp. Khởi nghiệp là một con đường rộng mở nhưng đầy chông gai, Người đứng đầu Tiến Thịnh International hy vọng những chia sẻ từ kinh nghiệm xương máu của mình sẽ giúp nhiều người trẻ sáng suốt hơn, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho bản thân trước khi bắt đầu xây những viên gạch đầu tiên trên con đường khởi nghiệp.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 của công ty Tiến Thịnh International, CEO Lê Thanh Tùng cũng chân thành cảm ơn toàn thể nhân viên đã hỗ trợ và đi cùng công ty trong khoảng thời gian qua. Cảm ơn các đối tác, các đơn vị truyền thông đã hỗ trợ công ty và khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp của Tiến Thịnh International.

Tin rằng với tâm huyết và tầm nhìn, tư duy đúng đắn của vị CEO tài ba Lê Thanh Tùng, Tiến Thịnh International sẽ còn tạo nên nhiều mốc son chói lọi hơn nữa trên hành trình vươn tới một thương hiệu đẳng cấp và có tầm.

Tin Cùng Chuyên Mục