Tinh chất tảo tươi X10 – giải pháp tái tạo và phục hồi làn da

Tường Linh

Với thành phần đều là những nguyên liệu hàng đầu trong việc làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, tái tạo và phục hồi làn da bị hư tổn giúp dưỡng trắng, nâng cơ, trẻ hóa làn da, tinh chất Tảo tươi X10 sẽ mang tới cho bạn một làn da khỏe, trắng sáng và ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả trên da.

Da lão hóa, nám, sạm -  nỗi ám ảnh của phái đẹp

Bước sang độ tuổi 25, làn da bắt đầu xuất hiện nhiều vấn đề như nám, sạm, tàn nhang, da không đều màu, xuất hiện những nếp nhăn vùng khóe mắt, khóe cười... khiến cho rất nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp. Việc trang điểm mỗi ngày sẽ chỉ là tạm thời mà không phải là giải pháp lâu dài vì thế sẽ khiến cho làn da ngày càng bị hư tổn. Vậy đâu sẽ là giải pháp lâu dài, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong? Tinh chất Tảo tươi X10 - bí mật giúp chị em sở hữu làn da tươi trẻ, nói không với nám, sạm, tàn nhang và nhăn nheo chảy xệ.

Tinh chất tảo tươi X10 – giải pháp tái tạo và phục hồi làn da - Ảnh 1

Tinh chất Tảo tươi X10 với thành phần đều là những nguyên liệu nhập khẩu hàng đầu trong việc tái tạo, phục hồi làn da giúp da dày, khỏe hơn, đồng thời làm mờ thâm sạm, nám, tàn nhang hiệu quả nhờ các sản phẩm chiết xuất tảo biển, hoa hồng, cam thảo, mật ong, Arbutin.

Tinh chất tảo tươi

Trong tảo biển có các chất như muối khoáng, nước và dinh dưỡng nên tốt cho việc chăm sóc da. Tảo góp phần trong nước tắm, kem dưỡng da mặt, body. Đặc biệt trong tảo có chứa thành phần khoáng chất tương tự như cấu tạo các chất lỏng trong cấu trúc cơ thể người. Điều này bảo đảm được độ an toàn của tảo dành cho da. Vì thế tảo luôn được chị em sử dụng để chăm sóc da ở nhà, làm mặt nạ. Thành phần chính của tinh chất tảo tươi là tảo biển. Chiết xuất tảo được tận dụng triệt để và sử dụng hiệu quả trong sản phẩm của Olic.

Tinh chất tảo tươi X10 – giải pháp tái tạo và phục hồi làn da - Ảnh 2

Chiết xuất hoa hồng

Trong hoa hồng có chứa các vitamin nhóm B, D, E, K… Bên cạnh đó hoa hồng còn chứa vitamin C giúp chống oxy hóa mạnh mẽ. Những vết thâm hay mụn đều được giảm đáng kể khi sử dụng. Ngoài ra, chiết xuất hoa hồng có khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và tái tạo da. Bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng khi sử dụng chiết xuất này. Chiết xuất còn có tác dụng làm mềm da, xóa bỏ vết thâm và se khít lỗ chân lông.

Chiết xuất cam thảo

Thành phần có trong cam thảo là Water, Root Extract, Glycerin… Cam thảo là nguyên liệu không thể thiếu được sử dụng trong mỹ phẩm. Chiết xuất cam thảo có mùi thơm dễ chịu. Nó có tác dụng làm trắng da, giúp da mềm mại tự nhiên không tì vết. Với những chị em có biểu hiện da nám, tàn nhang càng nên sử dụng. Chỉ cần kiên trì, bạn sẽ được trả lại làn da mịn màng, trắng sáng. Thành phần glabridin trong cam thảo có tác dụng ức chế enzym gây sạm da, giảm quá trình sản xuất melanin giúp cân bằng các tế bào da.

Tinh chất tảo tươi X10 – giải pháp tái tạo và phục hồi làn da - Ảnh 3

Chiết xuất mật ong (honey extract)

Mật ong được biết đến với công dụng giúp da dưỡng ẩm, nuôi dưỡng khỏe mạnh. Chiết xuất từ mật ong còn có tính kháng khuẩn, chống viêm vô cùng hiệu quả. Không những thế, mật ong chứa chất chống oxy hóa và vitamin C. Hai thành phần này giúp bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Theo nghiên cứu thì tỷ lệ sử dụng 1 - 5% trong kem dưỡng là hợp lý. Và Olic đã vận dụng tỷ lệ đó để tạo ra sản phẩm tinh chất tảo tươi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất giúp da khỏe mạnh hơn, mềm mịn hơn rất nhiều.

 

Cách sử dụng tinh chất Tảo tươi X10 hiệu quả tại nhà:

Bước 1: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt

Bước 2: Chấm tinh chất Tảo tươi X10 lên mặt, dùng tay thoa đều và massage nhẹ nhàng 1 - 2  phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn

Nên sử dụng ngày 1-2 lần vào buổi sáng/ tối trước khi đi ngủ

Tin Cùng Chuyên Mục