Tô Mai Thùy Dương trở thành đại sứ giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023

Phú Vinh

Tô Mai Thùy Dương cho biết cô hạnh phúc khi được ban tổ chức giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023 tin tưởng giao vai trò đại sứ. Đây là bộ môn mà người đẹp 9X yêu thích và mong muốn lan tỏa tình yêu đó đến với nhiều người hơn.

Ngay từ khi được công bố, giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người đam mê thể thao nói chung và người yêu thích bộ môn golf nói riêng. Đây là sân chơi lành mạnh do Hội golf Phú Quốc đứng ra tổ chức với chủ đề Tinh hoa Việt golf friendship. Thông qua những màn tranh tài, giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023 là dịp để các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, rèn luyện thể chất đồng thời quảng bá, phát triển du lịch địa phương. 

Tô Mai Thuỳ Dương được chọn là gương mặt đại sứ của mùa giải năm nay
Tô Mai Thuỳ Dương được chọn là gương mặt đại sứ của mùa giải năm nay

Mới đây, ban tổ chức giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023 chính thức công bố đại sứ cuộc thi - người đẹp Tô Mai Thùy Dương. Thông tin này tiếp tục gây sốt bởi cô gái sinh năm 1996 này là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi sắc đẹp. Được biết Thùy Dương từng giành giải Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi miền Trung và ghi tên mình vào top 10 Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017….

Người đẹp tiết lộ chơi golf giúp cô rèn được tính kiên nhẫn và tự giác
Người đẹp tiết lộ chơi golf giúp cô rèn được tính kiên nhẫn và tự giác

Bộ ảnh thực hiện trên sân golf cũng chính thức được hé lộ khiến nhiều người trầm trồ. Trong vai trò đại sứ, người đẹp lựa chọn trang phục năng động, gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung ở tuổi 27. Tô Mai Thùy Dương sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo hình thể nóng bỏng 82-69-90. Theo tiết lộ ngoài ăn uống khoa học thì việc rèn luyện thể dục thể thao thông qua gym hay chơi golf là một trong những bí quyết giúp cô giữ được sắc vóc “vạn người mê". 

Người đẹp luôn biết cách chăm chút vẻ ngoài để luôn toả sáng
Người đẹp luôn biết cách chăm chút vẻ ngoài để luôn toả sáng

Tô Mai Thùy Dương cho biết cô không khỏi hạnh phúc khi được ban tổ chức giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023 tin tưởng giao vai trò đại sứ. Bởi lẽ đây là bộ môn mà người đẹp 9X yêu thích và mong muốn lan tỏa tình yêu đó đến với nhiều người hơn. Nói về lần hợp tác này, Tô Mai Thùy Dương thừa nhận chính cuộc thi Hoa khôi miền Trung là “cầu nối", giúp “se duyên" để cô được đảm nhận vai trò đặc biệt này. “Và khi được ban tổ chức ngỏ lời mời, tôi đồng ý ngay vì thấy đây là một giải đấu ý nghĩa, cần được lan tỏa nhiều hơn", cô nói.

Ở vai trò đại sứ, Tô Mai Thùy Dương nói cô hào hứng nhiều hơn là áp lực
Ở vai trò đại sứ, Tô Mai Thùy Dương nói cô hào hứng nhiều hơn là áp lực

Không chỉ là gương mặt quen thuộc trên các cuộc thi nhan sắc, Tô Mai Thùy Dương còn là một cô gái yêu thích bộ môn thể thao golf. Người đẹp quê Quảng Ngãi thừa nhận cô làm quen với golf chưa lâu nhưng nó đã thay đổi cô khá nhiều. “Đầu tiên phải kể đến tư tưởng. Golf giúp tôi mở ra góc nhìn đa chiều về cuộc sống, khiến tôi suy nghĩ kỹ càng hơn, không còn vội vã quyết định như trước. Ngoài ra, ở golf, tôi cũng được làm quen và học hỏi rất nhiều từ các bạn cùng niềm đam mê, đó là điều khiến tôi trân trọng", Á khôi miền Trung cho hay. 

Ở vai trò đại sứ, Tô Mai Thùy Dương nói cô hào hứng nhiều hơn là áp lực. Vì đây là mùa đầu tiên giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023 nên người đẹp hy vọng sẽ quy tụ được nhiều golfer chất lượng. Thông qua cuộc thi, Tô Mai Thùy Dương tin rằng đây sẽ là sân chơi giúp mọi người gắn bó, đồng hành và thân thiết với nhau hơn. “Ngoài việc tìm kiếm ra người giỏi nhất, tôi mong sẽ có thêm thật nhiều đồng đội, mọi người có thể tìm đến đây như là nơi để chia sẻ với nhau niềm đam mê của mình”, cô chia sẻ. 

Chuẩn bị khởi tranh giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023
Chuẩn bị khởi tranh giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023

Giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023 được tổ chức vào ngày 8.7 tại Vinprearl Golf Phú Quốc, dự kiến thu hút sự góp mặt của đông đảo các doanh nhân, những người yêu thích bộ môn golf.

Ban tổ chức chia thành 4 bảng thi gồm: bảng A (0-15, cắt -2), bảng B (16-30, cắt -3), bảng C (31 trở lên, cắt -4), bảng Nữ Lady (tính theo HDC ngày). 

Đến với giải Golf mùa hè Phú Quốc 2023, các golfer có cơ hội mang về nhiều giải thưởng giá trị với tổng số tiền bao gồm hiện kim và hiện vật lên đến 1 tỷ đồng. Trong đó phải kể đến các giải như Best Gross, Nhất, Nhì, Ba (dành cho bảng A, B). Đồng thời, BTC còn trao các giải kỹ thuật như 2 giải Longest Driver và 2 giải Nearpin.

Tin Cùng Chuyên Mục