To Uyen Eyebrows & Beauty: Nơi trái tim chạm đến trái tim

Nguyên Quang

Chăm sóc bản thân luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Là một thương hiệu có tiếng trên thị trường Hà Nội, To Uyen Eyebrows & Beauty mong muốn mang đến một giải pháp làm đẹp với dịch vụ spa chất lượng uy tín, giá cả hợp lý, trở thành lựa chọn đáng tin cậy, lan tỏa tình yêu làm đẹp đến tất cả mọi người.

Nâng tầm sắc đẹp Việt

Xuất phát từ niềm đam mê với việc làm đẹp cho bản thân, CEO Tố Uyên đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để trực tiếp nghiên cứu các phương pháp làm đẹp. Từ học hỏi cho đến đam mê, luôn mong muốn bản thân mình trở nên xinh đẹp, hoàn thiện và mang lại vẻ đẹp cho người khác, chị quyết định theo đuổi con đường trở thành chuyên gia làm đẹp.

CEO Tố Uyên
CEO Tố Uyên

“9 năm vừa qua là thời gian tôi đã chăm chỉ học tập, trau dồi kỹ năng để hoàn thiện tay nghề của mình. May mắn là tôi được sự tận tình, chỉ bảo của nhiều Master nổi tiếng ở tại Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á. Và sau bao cố gắng nỗ lực của bản thân cùng các cộng sự, tôi đã có thương hiệu Eyebrows & Beauty để tiếp tục hành trình làm đẹp cho mọi người” - CEO Tố Uyên chia sẻ.

Khi thương hiệu đã phát triển theo thời gian, số lượng chuyên viên ngày càng tăng, CEO Tố Uyên đã từng bước xây dựng thương hiệu cá nhân theo cách riêng của mình. Chị đặt slogan là “Nơi trái tim chạm đến trái tim”, từ khi khách đến cho đến khi rời khỏi cửa hàng, họ sẽ nhận được sự chuyên nghiệp và chu đáo của các chuyên viên. Đến những dịp lễ tết, đơn vị sẽ lưu lại khách hàng để tặng quà tri ân, chúc mừng sinh nhật,... Những điều mà chị Tố Uyên đang làm đều xuất phát từ trái tim mình, mong muốn được chạm đến trái tim của mọi người khi đã ghé qua To Uyen Eyebrows & Beauty.

To Uyen Eyebrows & Beauty: Nơi trái tim chạm đến trái tim - Ảnh 1

Thương hiệu của CEO Tố Uyên nổi tiếng với các dịch vụ về chăm sóc da hàng đầu khu vực. Không chỉ nằm ở kết quả mà trung tâm còn hướng tới tiêu chí khỏe - đẹp - an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng. Trang thiết bị tại đây vô cùng hiện đại, đa dạng, được nhập về từ các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, Spa sử dụng sản phẩm đều có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

“Làn da là bức tranh phản ánh sức khỏe và tuổi tác của chúng ta. To Uyen Eyebrows & Beauty sở hữu những phương pháp chăm sóc da hiện đại để giữ cho khách hàng có một vẻ ngoài luôn rạng rỡ và trẻ trung. Bởi chăm sóc da không chỉ là sử dụng sản phẩm bôi thoa và làm sạch da hàng ngày, xu hướng thẩm mỹ hiện đại đang lên ngôi và chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của chị em phụ nữ”. Chị Tố Uyên cho biết.

CEO Tố Uyên không muốn xây dựng một đơn vị Spa theo kiểu khách đến trả tiền cho việc làm đẹp. Chị muốn hướng đến một Spa chữa lành cho tâm hồn của khách hàng, chị em phụ nữ có thể kết nối với nhau nhiều hơn. Có những vị khách tìm đến chị sau khi “hỏng” bởi làm đẹp ở những cơ sở khác rất nặng, thậm chí còn rất tự ti trên gương mặt của mình. Những ca bị hỏng, gặp tai nạn đó xảy ra rất là nhiều. Chưa hết, khách đến với chị Uyên cũng có rất nhiều những tâm tư, tình cảm khó giãi bày được. Chị Tố Uyên và các cộng sự là người gần gũi khách hàng nhất, có thể ngồi để sẻ chia, tâm sự những chuyện riêng tư về đời sống.

“Thực tế, một ngày làm việc bình thường, chúng tôi không tiếp quá nhiều khách hàng. Chúng tôi thực sự muốn mang lại cho khách hàng những giây phút bình yên nhất nhưng cũng phải an toàn nhất để họ có thể yên tâm trong công cuộc làm đẹp. Đơn vị chúng tôi trước khi làm cho khách cũng tư vấn nhiệt tình về các gói làm đẹp và giá thành. Khác với nhiều đơn vị khác, trước khi thực hiện, những vị khách sẽ được làm một bài khảo sát về tình hình sức khỏe, do đặc thù công việc liên quan đến y tế” - Chị Tố Uyên cho biết thêm.

Nâng tầm chất lượng nhân sự cho ngành làm đẹp

Để xây dựng và phát triển thương hiệu spa, CEO Tố Uyên cùng với những người em, những người đồng nghiệp đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt Nam. Một trong những người thành công nhất, thân thiết nhất với chị là Master Lyly (Nguyễn Vũ Diệu Ly) trong năm 2023 đã xuất sắc dành vị trí quán quân tại Giải Phun xăm mở rộng. Giải thưởng này đối với chị thực sự có ý nghĩa bởi đó là cái kết đẹp cho những nỗ lực của Lyly, giúp chị khẳng định được vị trí trên thị trường phun xăm Việt Nam và vươn xa quốc tế.

Master Lyly chia sẻ: “Làm đẹp được xem như nghề làm dâu trăm họ" với môi trường cạnh tranh khắc nghiệt. Đứng trước những khó khăn ấy, thật may vì mình có chị Uyên đồng hành, hỗ trợ. Và hơn cả niềm đam mê với lĩnh vực làm đẹp, mong muốn được giúp chị em đẹp lên mỗi ngày đã thôi thúc mình vượt qua mọi rào cản, nỗ lực học hỏi hơn từng ngày”.

Thương hiệu To Uyen Eyebrows & Beauty cũng là một đơn vị đào tạo thẩm mỹ, góp phần đáp ứng nguồn nhân lực cho ngành làm đẹp Việt Nam. Chị Tố Uyên cũng để cho các chuyên viên của mình được đi học ở các lớp với những Master có tiếng. Không những thế chị còn tự biên soạn giáo trình theo tiêu chuẩn ngành hết sức khoa học, luôn cập nhật được những xu hướng làm đẹp mới nhất trong và ngoài nước để truyền đạt lại cho học viên nắm bắt những hot trend mới.

Việc học lý thuyết phải đi đôi với thực hành. Điều này sẽ giúp học viên phát triển tay nghề nhanh hơn, nắm bắt kiến thức lý thuyết sâu hơn. Và đặc biệt, khi học viên đã thành thạo tay nghề, họ sẽ được trải nghiệm thực hành trên chính người thật. Trung tâm luôn tạo ra môi trường năng động, thoải mái và trẻ trung nhất để từ đó, học viên có thể tự do phát triển tài năng của mình nhưng vẫn đạt chuẩn yêu cầu của ngành làm đẹp. Quan trọng nhất, người học viên phải thực sự quyết tâm, kiên trì và yêu công việc làm đẹp thì chắc chắn, To Uyen Eyebrows & Beauty là một nơi cực kỳ phù hợp để bạn thỏa sức sáng tạo và đam mê.

 

“Chúng tôi thực sự mong muốn mang lại cho khách hàng những giây phút bình yên nhất nhưng cũng phải an toàn nhất để họ có thể yên tâm trong công cuộc làm đẹp của mình”.

Tin Cùng Chuyên Mục