Tôn vinh “một nửa thế giới” với siêu ưu đãi 8/3

Ngọc Anh

Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) đến gần cũng là lúc nhiều người suy nghĩ về một món quà thật ý nghĩa để dành tặng các chị em. Sự đa dạng trong các lựa chọn khiến không ít người băn khoăn, đâu sẽ là gợi ý đáng cân nhắc nhất?

Ngày các chị em đáng được “nâng niu”

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, từ trước tới nay được rất nhiều người đặc biệt xem trọng. Vào ngày 8/3, chị em phụ nữ sẽ được “lên ngôi”, đồng thời trở thành những bông hoa rực rỡ nhất dành nhiều ưu ái đặc biệt…

Với tâm lý chung, vào ngày 8/3, cánh đàn ông thường chọn mua quà, dành những lời chúc ý nghĩa cho những người phụ nữ xung quanh mình. Đó có thể là người mẹ, người bà, người chị, vợ hoặc người yêu… của họ, để gửi đến những món quà 8/3 độc đáo, ý nghĩa và vô cùng thiết thực.

Mỗi đối tượng khác nhau sẽ được thể hiện sự trân trọng theo một hình thức khác nhau. Tựu chung lại, sự quan tâm cùng tình cảm chân thành sẽ là vấn đề được chú trọng hơn cả. Không cần phải quá mức tập trung vào những món quà vật chất, mang giá trị lớn, vào ngày này, việc ý nghĩa nhất sẽ là bạn dành nhiều thời gian hơn cho những người phụ nữ bên cạnh mình.

Tôn vinh “một nửa thế giới” với siêu ưu đãi 8/3 - Ảnh 1

Nên mua gì tặng “người thương” dịp 8/3?

Nhân dịp này, ngoài những ý tưởng tặng hoa khá phổ biến thì bạn cũng có thể cân nhắc, mua tặng “nửa còn lại của thế giới” các sản phẩm chăm sóc da, tóc… Là phụ nữ, dường như chị em nào cũng yêu cái đẹp và thích làm đẹp, đặc biệt là trong những dịp đặc biệt. Do đó, việc tặng quà ngày 8/3 cho người yêu, vợ của mình mỹ phẩm, đồ trang điểm là vô cùng hợp lý. Các chàng có thể tặng “người ấy” một bộ trang điểm đầy đủ các loại mỹ phẩm. Chẳng hạn như mỹ phẩm cho tóc, da mặt, body… Mỹ phẩm, đồ trang điểm không những giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn mà còn khiến phái đẹp vô cùng cảm kích bởi sự quan tâm, tinh tế từ một nửa của mình. Chắc chắn những món quà này sẽ khiến chị em cảm động vì sự tinh tế, quan tâm của bạn!

Alonzo Việt Nam gửi đến bạn siêu ưu đãi đặc biệt ALONZO cho nàng 8/3 hạnh phúc tỏa sáng!

Bộ 6 sản phẩm của Alonzo Premium bao gồm:

+ Dầu gội và dầu xả phục hồi tóc khô và hư tổn Alonzo Regener 500ml: 576.000 đồng nay chỉ còn 499.000 đồng;

+ Dầu gội và dầu xả dành cho tóc nhuộm Alonzo Colorer 500ml: 576.000 đồng nay chỉ còn 499.000 đồng;

+ Sữa tắm hương nước hoa Parfum cân bằng PH 500ml: 276.000 đồng nay chỉ còn 249.000 đồng;

+ Sữa tắm trắng da và cấp ẩm Blanc 500ml: 276.000 đồng nay chỉ còn 249.000 đồng;

+ Tặng ngay khăn tắm sợi tre kháng khuẩn  kèm túi giấy cao cấp khi mua combo sản phẩm.

Là phiên bản nâng cấp với bảng thành phần vượt trội, Alonzo Premium bổ sung dưỡng chất từ thành phần tự nhiên với công nghệ độc quyền tại Australia mang đến bộ dầu gội và xả tự chăm sóc tại nhà với kết quả như vừa bước ra từ Salon. Với mức giá siêu hời, chỉ 499.000 đồng cho 3 sản phẩm cao cấp, giúp phái đẹp giải giải quyết các vấn đề về tóc khô xơ hư tổn, lấy lại vẻ ngoài tự tin, rạng rỡ.

Siêu ưu đãi sẽ được áp dụng đến hết tháng 03/2024.

 

Chọn yêu tóc – Chọn Deal đẳng cấp cùng Alonzo

Nếu có nhu cầu cần tư vấn về các sản phẩm chăm sóc tóc hoặc kỹ thuật tóc, hãy liên hệ ngay với Alonzo để được hỗ trợ nhanh chóng.

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa 319 Bộ Quốc Phòng, số 63 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tin Cùng Chuyên Mục