Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lalihui Đinh Thu Thuỷ: Tình yêu với vẻ đẹp phụ nữ Việt

Nguyên Anh

Sau 5 năm thành lập, Lalihui đã dần trở thành cái tên thân quen với cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Ít ai biết rằng, đứng đằng sau thương hiệu thành công này lại là một người phụ nữ tuy mảnh khảnh, mềm yếu nhưng mang trong mình hoài bão và ý chí mạnh mẽ.

Hành trình chinh phục cái đẹp

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lalihui Đinh Thu Thuỷ luôn là gương mặt ấn tượng trên thương trường kinh doanh, với gần 10 năm kinh nghiệm và thăng trầm trong lĩnh vực nghiên cứu và cung ứng mỹ phẩm, người mẹ 3 con này vẫn luôn chu toàn trong cả công việc và cuộc sống gia đình. Với niềm đam mê mãnh liệt với mỹ phẩm và trăn trở, mong muốn mang tới cho phụ nữ Việt những sản phẩm thực sự phù hợp, được thiết kế riêng theo tiêu chuẩn vẻ đẹp Việt, sau nhiều năm tìm tòi, phát triển, chị đã thành công đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt - Lalihui ra mắt thị trưởng.

Với nguyên liệu và công nghệ dây chuyền sản xuất Hàn Quốc, sản phẩm Lalihui mang chất lượng cao cấp cùng mức giá thành cạnh tranh giúp phụ nữ Việt cải thiện nhan sắc hiệu quả. Ngay từ khi ra mắt ngày 18/8/2017, các sản phẩm của Lalihui đã để lại ấn tượng rất lớn cho khách hàng và cho các tổng đại lý , nhà phân phối bởi thành phần tự nhiên cao cấp, có tác dụng làm đẹp cao, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng và được chứng nhận tiêu chuẩn của quốc tế.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lalihui Đinh Thu Thuỷ: Tình yêu với vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 1

Chị Đinh Thu Thủy chia sẻ: “Lalihui được các chuyên gia về mỹ phẩm nghiên cứu, phù hợp với nhu cầu dưỡng trắng da của phụ nữ Việt” . Sản phẩm được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận đạt chuẩn và được chứng nhận là thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện nay, Lalihui cung cấp đầy đủ sản phẩm đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng bao gồm: Sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc phụ khoa, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, son môi. Trong đó, rất nhiều sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Lalihui như:  Mỹ phẩm trắng da ban ngày, trắng da chuyên sâu ban đêm, kem dưỡng thể trắng da, toner nước thần, kem tan mỡ 4D.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lalihui Đinh Thu Thuỷ: Tình yêu với vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 2

Mặc dù đã gặt hái được nhiều thành công trong nước, tuy nhiên, về lâu dài, Chị Thủy dự tính mở rộng hoạt động kinh doanh hơn nữa với các tổng đại lý ở nước ngoài. Nữ Giám đốc tâm sự: “Mình muốn dành sự tâm huyết của mình cho 1 thứ gì đó bền vững hơn và thật sự mang niềm vui đến cho nhiều người hơn. Mình nói những điều này chỉ muốn nhắn nhủ với mọi người rằng: Thử thách chưa bao giờ là đủ nếu muốn trở nên trưởng thành hơn và cũng đừng ngại thử thách bản thân, đừng sợ nếu không muốn mãi là người đi sau”.

Lan tỏa yêu thương

Bên cạnh sự nghiệp chăm sóc vẻ đẹp cho phụ nữ Việt, chị Đinh Thu Thuỷ và tập thể Lalihui luôn chú trọng tới các hoạt động vì xã hội. Với tinh thần tương thân tương ái, Lalihui đã tổ chức thành công nhiều chương trình thiện nguyện, phần nào cải thiện cuộc sống cho những hoàn cảnh khó khăn trên đất nước.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lalihui Đinh Thu Thuỷ: Tình yêu với vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 3

Chương trình từ thiện "Trái tim yêu thương" là chương trình thường niên được Tổng Giám đốc Đinh Thu Thủy và hệ thống Lalihui dành nhiều tâm sức để tổ chức. Theo đó, "Trái tim yêu thương" là quỹ nhân ái, lá lành đùm lá rách của Công ty được lập ra từ khi Lalihui mới được thành lập luôn nhận được nhiều sự quan tâm, đóng góp của hệ thống. Tôn chỉ hoạt động của Quỹ "Trái tim yêu thương" là sự sẻ chia, giúp đỡ dành cho các cảnh đời kém may mắn.

Cùng với đó, chương trình “Áo ấm cho em” cũng được Công ty triển khai hoạt động hằng năm. Trong năm 2019, Lalihui mang đến cho các em nhỏ tại điểm trường mầm non Cáo B, xã Làng Chếu, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La những chiếc chăn ấm, áo ấm, găng tay, mũ len, ủng cùng bánh kẹo, sữa…, trao tặng cho nhà trường 100 kg gạo, 1 chiếc ti vi, 3 chiếc quạt sưởi, 10 thùng mì tôm.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lalihui Đinh Thu Thuỷ: Tình yêu với vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 4

Tổng giám đốc Đinh Thu Thuỷ chia sẻ: “Mình cảm thông sâu sắc với cuộc sống khắc nghiệt của các em nơi vùng quê nghèo, các em nhỏ ăn không đủ no, mặc không đủ ấm, những đôi chân trần đang bầm tím vì giá rét. Vì vậy, bất kể công việc bận rộn dịp cuối năm, tôi vẫn miệt mài cùng chị em đi chọn từng chiếc áo cho các em, sao cho thật ấm, thật đẹp!

Sự miệt mài, tích cực bao nhiêu ngày nay không phải vì chúng tôi nghĩ sẽ được lợi gì cho cá nhân, mà là niềm hạnh phúc khi tận tay trao tặng những chiếc áo ấm cho các em nhỏ, để mong các em có thể tiếp tục ước mơ tới trường! Những mệt mỏi, lo sợ trên quãng đường đi đầy khó khăn đều bị xoá nhoà khi thấy các em có những tấm áo ấm mới trong những ngày đông giá rét, đón một cái Tết thật vui và đủ đầy.”

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lalihui Đinh Thu Thuỷ: Tình yêu với vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 5

Là một người phụ nữ miệt mài với công cuộc làm đẹp cho đời, Tổng Giám đốc Đinh Thu Thuỷ luôn làm tròn vai trò của một người thuyền, chèo lái, dẫn dắt doanh nghiệp thành công. Bên cạnh đó, với cương vị là nữ doanh nhân, chị tiếp tục cống hiến cho cộng đồng, góp phần nhỏ bé giúp đỡ người xung quanh. Với bản lĩnh và tài năng của chị, chắc chắn Lalihui sẽ gặt hái được nhiều thành công và biến ước mơ đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm thế giới thành sự thật.

Tin Cùng Chuyên Mục