Trần Thị Lan Hương  - Chủ tịch HĐQT Viện Thẩm mỹ Quốc tế Maria: “Hạnh phúc là khi được làm đẹp cho đời”

An Thy

Từ những khó khăn ban đầu trong quá trình khởi nghiệp, đến nay nữ doanh nhân Trần Thị Lan Hương (Hương Maria) đã xây dựng nên Viện Thẩm mỹ Quốc tế Maria có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Đối với chị, luôn kiếm tìm thử thách để tạo dựng thành công là cách để chị lan tỏa sức mạnh tinh thần và thỏa mãn niềm đam mê, hạnh phúc với nghề “tô hương điểm sắc” cho đời.

“Phù thủy” tạo ra sắc đẹp

Xinh đẹp, duyên dáng, đài các nhưng cũng không kém phần dịu dàng và đầy khí chất, đó chính là nữ doanh nhân Trần Thị Lan Hương, người được mệnh danh là “phù thủy” tạo ra sắc đẹp. Dường như tạo hóa sinh ra chị là để làm đẹp cho đời, cho mọi người và truyền đạt những kỹ năng, kinh nghiệm làm đẹp, sẻ chia tới các bạn học viên. Bởi lẽ, dưới đôi bàn tay và tâm huyết của nữ doanh nhân, biết bao khách hàng đã có diện mạo xinh đẹp và như ý, tự tin hơn trong cuộc sống. Niềm đam mê, tình yêu với cái đẹp của nữ doanh nhân đã giúp chị gắn bó với nghề và xây dựng được Viện Thẩm mỹ Quốc tế Maria phát triển như ngày hôm nay.

Nói về tình yêu với nghề làm đẹp, nữ doanh nhân chia sẻ: “Nghề làm đẹp cho đời đã chọn tôi, nên càng làm tôi càng yêu, càng say đắm cái đẹp, yêu nghề làm đẹp như hơi thở của mình. Với tôi, được tạo ra những tác phẩm phù hợp với khuôn mặt của khách hàng là niềm vui, niềm đam mê bất tận”.

Cuộc đời chị gắn bó với cái đẹp và bởi vì yêu cái đẹp nên chị Lan Hương luôn cảm thấy hạnh phúc khi được làm đẹp cho đời. Và cho đến tận bây giờ, người phụ nữ ấy chưa bao giờ hối hận với lựa chọn của mình. Còn đối với các chị em đam mê làm đẹp thì Viện Thẩm mỹ Quốc tế Maria là một địa chỉ mà họ luôn muốn tìm đến.

Trần Thị Lan Hương  - Chủ tịch HĐQT Viện Thẩm mỹ Quốc tế Maria: “Hạnh phúc là khi được làm đẹp cho đời” - Ảnh 1

Không bó buộc theo một khuôn mẫu nhất định, phong cách làm đẹp của chị Hương Maria đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, từ phong cách tự nhiên cho đến cá tính, sang chảnh hoặc thời thượng hợp mốt…

Mỗi một khuôn mặt, một vóc dáng của một con người là độc nhất vô nhị, không trùng lặp. Vì thế, việc làm đẹp cho phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng đòi hỏi trình độ tay nghề cao của người làm đẹp. “Đã là con người thì đều sẽ có vóc dáng, khuôn mặt riêng đặc trưng, chúng ta không thể lấy chuẩn của người khác làm chuẩn cho mình. Chính vì thế tôi luôn cố gắng, nỗ lực sáng tạo hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp Việt” – nữ doanh nhân cho hay.

Trần Thị Lan Hương  - Chủ tịch HĐQT Viện Thẩm mỹ Quốc tế Maria: “Hạnh phúc là khi được làm đẹp cho đời” - Ảnh 2

Vậy nên, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Maria luôn cập nhật các phương pháp làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất với tiêu chí tự nhiên, an toàn. Với các phương pháp làm đẹp của Viện thẩm mỹ thì chính nữ doanh nhân sẽ là người trải nghiệm đầu tiên. Chị thấy hiệu quả, an toàn thì mới áp dụng cho khách hàng và dạy học viên. Bên cạnh đó, theo chị Lan Hương, luôn yêu đời, yêu bản thân, vui vẻ lạc quan cũng là một yếu tố quan trọng giúp chúng ta giữ được nét xuân bền lâu.

Luôn tìm kiếm sự thử thách

Ngoài vai trò là Chủ tịch HĐQT Hệ thống Viện Thẩm mỹ Quốc tế Maria, nữ doanh nhân Trần Thị Lan Hương còn là Chủ tịch Forever Queen 2021 với các dự án: Tổ chức các cuộc thi ngành làm đẹp Beauty; Các cuộc thi Hoàn vũ hoa hậu vùng miền dân tộc; Tổ chức lễ hội truyền thống vùng miền dân tộc; Tổ chức thi sắc đẹp Nữ hoàng Sắc đẹp và tổ chức Chương trình Trái tim Trường Sa.

Đối với nữ doanh nhân, kiếm tìm sự thử thách để phát triển bản thân là mục tiêu, động lực để chị phấn đấu. Để trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp như hiện nay, chị đã trải qua một quá trình học tập lâu dài, gian khó, nhiều khóa học trong và ngoài nước được chị theo đuổi. Nói về lý do ra nước ngoài học tập, nữ doanh nhân Hương Maria cho biết: “Tôi đã đi học hỏi công nghệ làm đẹp từ nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Anh, Thái Lan... Tôi dành tất cả thời gian, tâm huyết của mình để học các kỹ thuật tân tiến nhất, với mong muốn có thể áp dụng vào thực tiễn, giúp nhiều người có được cái đẹp hoàn mỹ”.

Trần Thị Lan Hương  - Chủ tịch HĐQT Viện Thẩm mỹ Quốc tế Maria: “Hạnh phúc là khi được làm đẹp cho đời” - Ảnh 3

Qua những những tháng ngày vất vả học tập, tích lũy kinh nghiệm, chị Trần Thị Lan Hương đã xây dựng thành công Viện Thẩm mỹ Quốc tế Maria. Đây là nơi tôn vinh sắc đẹp, giúp những người tự ti về ngoại hình tìm kiếm được vẻ ngoài lung linh.

Hiện nay, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Maria là một trong những trung tâm thẩm mỹ viện uy tín, được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn. Hệ thống Viện thẩm mỹ đã  có mặt tại Hà Nội, Bắc Ninh, TP.Hồ Chí Minh, phát triển theo hướng nhượng quyền thương hiệu. Để có được thành công như ngày hôm nay, đóng góp của người sáng lập Trần Thị Lan Hương chiếm phần không nhỏ. Chính đam mê, lòng nhiệt huyết và tầm nhìn của chị đã giúp Viện Thẩm mỹ Quốc tế Maria chiếm được lòng tin của khách hàng, ngày càng hoàn thiện và vươn xa.

Trần Thị Lan Hương  - Chủ tịch HĐQT Viện Thẩm mỹ Quốc tế Maria: “Hạnh phúc là khi được làm đẹp cho đời” - Ảnh 4

Để có được sự phát triển như hôm nay, chính chị Lan Hương đã tận tình dạy dỗ, dìu đắt học viên ngay từ những ngày đầu. Đối với chị, chẳng có công việc nào là dễ dàng cả, càng khó khăn thì càng trưởng thành và vẫn phải luôn giữ được cái tâm, cái đức với nghề. Chị luôn mong muốn rằng việc đào tạo của mình sẽ tạo ra những người thợ vừa giỏi, vừa yêu nghề, lành nghề và đặc biệt là có đạo đức.

Nhờ chữ “Tâm” của một người thầy giỏi, doanh nhân Hương Maria đã đào tạo nên nhiều “bàn tay vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ. Học viện Thẩm mỹ Academy Beauty Maria là nơi chị Lan Hương chia sẻ, truyền đạt kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, tài năng của mình cho các bạn trẻ có niềm đam mê làm đẹp. Những học viên sau khi tốt nghiệp tại viện Thẩm mỹ Maria sẽ được cấp chứng chỉ của Trường Cao đẳng Y dược Hà Nội và Trường Future. Đây là điều mà không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể làm được.

 

Trong công việc, với tâm niệm “thành công là tên gọi khác của sự nỗ lực”, do đó nữ doanh nhân Hương Maria luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, bởi với chị, tâm huyết với nghề và tấm lòng với khách hàng là hai “báu vật” quý giá để tạo nên một thương hiệu uy tín.

Tin Cùng Chuyên Mục