Trang sức kim cương - gói trọn tâm tình

Thảo Nguyên

Hòa cùng xu hướng chung của thế giới, trong những năm gần đây, thị trường quà tặng 8/3 đã dần thu gọn về số lượng để tập trung vào chất lượng. Đó cũng là lý do quà tặng trang sức “lên ngôi”. Với đặc điểm nhỏ gọn, thích hợp để sử dụng hằng ngày, mang giá trị kinh tế cũng như nghệ thuật cao, trang sức kim cương - “vua của mọi đá quý” đã trở thành món quà biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu, tình thân trường tồn.

Trang sức kim cương - gói trọn tâm tình

Kim cương - xu hướng tất yếu của thị trường trang sức mùa lễ

Không khó lý giải xu hướng quà tặng này, bởi kim cương từ xưa tới nay luôn là vật phẩm quý giá, biểu tượng cho sự giàu có, thành đạt và được chị em ưa thích. Họ hạnh phúc khi sở hữu trang sức kim cương, tự tin hơn với giá trị của mình. 

Hiện nay, điều kiện kinh tế ngày một ổn định, nâng cao, sản phẩm kim cương lại được chế tác với nhiều mẫu mã, phong cách độc đáo, các cửa hàng trang sức đầu tư mạnh vào sản phẩm cao cấp này. Đồng thời, nắm bắt tâm lý khách hàng nam muốn chọn quà cho đối tác, người thân, các thương hiệu cung cấp nhiều hình thức mua hàng đa dạng và tư vấn tận tình, giúp người mua chọn được món quà ưng ý với quy trình tiện lợi, nhanh chóng nhất.

Trang sức kim cương - gói trọn tâm tình - Ảnh 1

Chia sẻ với DN&PL,chị Trang Kim - Đại diện thương hiệu Trang Kim Luxury nói: “Trước thềm 8/3 năm nay, thị trường trang sức kim cương lại sôi động hơn bao giờ hết. Hệ thống cửa hàng chúng tôi mỗi ngày đều đón tiếp và phục vụ số lượng khách nam giới rất đông. Họ đều muốn dành món quà thay lời yêu thương đến bà, mẹ hay người phụ nữ của họ một cách trân trọng nhất. Khách mua Online trên page TrangKimLuxxury cũng hầu hết là nam giới cùng với nhiều câu hỏi xoay quanh giá trị của món quà”

Cũng theo chị Trang Kim, ngày quốc tế phụ nữ năm 2024 dự báo sẽ bùng nổ một số phiên bản trang sức kim cương sau đây: 

Nhẫn kim cương basic - phong cách tối giản thanh lịch 

Lối thiết kế tối giản là “gout” đặc trưng của những quý cô. Lược bỏ hết những chi tiết thừa, chỉ trang trọng để lại khuôn nhẫn tròn và những hạt kim cương lấp lánh phủ tràn phần trên của nhẫn, là cách nhà chế tác kim cương hàng đầu biểu lộ sự nâng niu vô hạn đối với người phụ nữ thanh lịch.

Chiếc nhẫn kim cương basic thanh lịch này phù hợp với mọi độ tuổi của phụ nữ
Chiếc nhẫn kim cương basic thanh lịch này phù hợp với mọi độ tuổi của phụ nữ

Để đạt đến độ tinh tế hoàn mỹ, chất liệu vàng trắng, sáng bóng và bền bỉ được lựa chọn làm khung nền để những viên kim cương tấm kết thành vòng hoa rực rỡ. Nhân một mùa 8/3 đầy háo hức, chiếc nhẫn kim cương không chỉ là món quà bình thường, còn có thể được là nhẫn cầu hôn, mở ra một trang mới trong cuộc đời.

Nhẫn kim cương nữ hoàng tặng vợ - thay lời cảm ơn chân thành

Chiếc nhẫn kim cương được nâng đỡ bởi 4 chấu, vì thế những viên kim cương được nâng cao hơn một chút so với vòng nhẫn, nhờ đó ánh sáng sẽ khúc xạ qua viên kim cương tốt hơn giúp nó rực rỡ lấp lánh hơn. 
Chiếc nhẫn kim cương được nâng đỡ bởi 4 chấu, vì thế những viên kim cương được nâng cao hơn một chút so với vòng nhẫn, nhờ đó ánh sáng sẽ khúc xạ qua viên kim cương tốt hơn giúp nó rực rỡ lấp lánh hơn. 

Khi chưa biết lựa chọn món quà tặng vợ, thì sản phẩm được các chị em phụ nữ tôn thờ này một gợi ý vô cùng hữu ích. Chiếc nhẫn như một đóa loa loa kèn vươn cao đầy kiêu hãnh, được phủ ánh sáng rực rỡ để tự tin lấp lánh. Vẫn là vòng bạc trắng trơn nhưng đã được cách điệu hình cánh hoa, thêm vào những viên kim cương xa hoa phủ tràn bề mặt, bất kì người phụ nữ nào cũng sẽ hạnh phúc rạo rực khi nhận được tạo tác này từ người đàn ông của đời mình.

Tặng mẹ đôi bông tai quyền lực

Theo khảo sát, nhiều phụ nữ công nhận đeo vòng tai tròn sẽ khiến phụ nữ trở nên cuốn hút hơn. Đặc biệt, gương mặt họ sẽ bừng sáng khi đeo đôi bông rực rỡ được làm từ kim cương tự nhiên. Những vòng tròn kim cương liên tiếp bao trọn nhau, nâng đỡ nhau, cùng nhau tỏa sáng, làm nên sức mạnh kỳ diệu tôn vinh đẳng cấp của người phụ nữ cao quý, đủ đầy và hạnh phúc. Đôi bông tai quyền quý này xứng đáng dành cho người mẹ vĩ đại của bất kì ai.

Trang sức kim cương - gói trọn tâm tình - Ảnh 2

Nhẫn 3 tầng 4 chấu - Kiêu hãnh như kim cương

Vẫn là chất liệu vàng trắng làm nên bộ khung cứng cáp, tuyệt hảo, chiếc nhẫn có đủ sức mạnh để bố trí, sắp xếp 3 tầng “lấp lánh”, tạo nên một diện mạo thu hút mọi ánh nhìn.

Chiếc nhẫn được nâng đỡ bởi chất liệu vàng trắng. Chất liệu này ngày càng được ưa chuộng trong ngành kim hoàn bởi tính chất rất an toàn cho da, thuộc kim loại quý, đẹp, bề ngoài tương tự như bạch kim và bạc, nhưng có giá cả phải chăng hơn bạch kim và cứng hơn bạc rất nhiều.
Chiếc nhẫn được nâng đỡ bởi chất liệu vàng trắng. Chất liệu này ngày càng được ưa chuộng trong ngành kim hoàn bởi tính chất rất an toàn cho da, thuộc kim loại quý, đẹp, bề ngoài tương tự như bạch kim và bạc, nhưng có giá cả phải chăng hơn bạch kim và cứng hơn bạc rất nhiều.

Tầng trên cùng với thiết kế nổi bật của một viên kim cương chủ dáng pha lê tỏa sáng trên 4 chấu mang ý nghĩa ngọt ngào “Em là duy nhất”, lại được nâng đỡ bởi tầng thứ 2 phủ tràn kim cương cao quý. Chưa hết, tiếp tục ở tầng cuối cùng, chiếc nhẫn gây ấn tượng bằng hai hàng nạm kim cương trên vòng vàng trắng đỉnh cao. Không ngoa khi nói rằng, đây là dòng sản phẩm cao cấp dành cho phụ nữ thượng lưu của những người đàn ông thành đạt, danh gia vọng tộc.

Thanh lịch, nhỏ nhắn - vòng cổ kim cương tặng người yêu

“Nhỏ nhưng có võ”, tác phẩm kim cương xinh xắn, mảnh nhỏ này gây ấn tượng với bất kì cô gái điệu đà, nữ tính nào. Vẫn là màu trắng tinh khiết ấy, vẫn kiểu thiết kế nụ hoa tròn viên mãn, chiếc dây chuyền kim cương này có khả năng tôn vinh vẻ đẹp thiếu nữ và là mẫu trang sức không bị lỗi mốt theo thời gian.

Ngắm nhìn sản phẩm đến từ kim cương tự nhiên trên cổ, mọi cô gái đều  vô cùng tự hào 
Ngắm nhìn sản phẩm đến từ kim cương tự nhiên trên cổ, mọi cô gái đều  vô cùng tự hào 
 

Diễn viên Phương Oanh chia sẻ: "TrangkimLuxury là cái tên quen thuộc, uy tín, được nhiều người lựa chọn. “Chọn mặt gửi vàng” ở đây, chắc chắn luôn là lựa chọn đúng. Bản thân Phương Oanh cũng thường chọn trang sức của thương hiệu này."

Thời gian đã chứng minh phụ nữ và trang sức kim cương có một mối lương duyên hoàn hảo. Khi những trang sức kim cương xa xoa trên thế giới được trang trọng đặt lên cơ thể mĩ miều mà tạo hóa đã ban tặng cho phái đẹp, họ dường như có sức mạnh để trở nên thật lộng lẫy. Phải chăng, đó là lí do khi phụ nữ nhận được món quà trang sức giá trị, trái tim họ ngay lập tức rung động? Cũng là lí do, trang sức kim cương luôn “chiếm sóng” trước thềm mùa lễ.

Trang sức kim cương - gói trọn tâm tình - Ảnh 3
Trang sức kim cương - gói trọn tâm tình - Ảnh 4
Trang sức kim cương - gói trọn tâm tình - Ảnh 5

Những tạo tác bùng nổ trước thềm 8/3 được điểm danh trên có mặt tại tất cả các Showroom của TrangKimLuxury. Với sứ mệnh “đưa tinh hoa phục vụ” vào ngành đá quý, TrangKimLuxury luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ xa xỉ vượt trên sự mong đợi. 

 

Thông tin liên hệ: Trang Kim Luxury

Địa chỉ: 6A ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Tin Cùng Chuyên Mục