Trung Quang, Xuân Nghi "cháy hết mình", khán giả thích thú ủng hộ hết mình

An An

Bộ đôi ca sĩ mang đến loạt hit dành tặng khán giả.

Mới đây, Công ty TNHH TMDV Sản xuất Jasmine vừa tổ chức một sự kiện hoành tráng vừa để kỷ niệm 5 năm thành lập, vừa để trình làng những dòng sản phẩm mới hứa hẹn sẽ bùng nổ trên thị trường làm đẹp trong thời gian tới. 

Trong dịp này, Jasmine kỷ niệm hành trình 5 năm mang sản phẩm an toàn đến với mọi người. Thành lập từ ngày 26/11/2017, công ty đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm trên thị trường như trà giảm béo Jasmine Tea, thảo mộc giảm béo Jasgold, xịt nano tan mỡ Jplus, xịt chống nắng Jasun… Các sản phẩm của công ty được nghiên cứu và chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với quy trình sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng nhờ sự an toàn, chất lượng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm đến từ Jasmine còn được nhiều nghệ sĩ tin tưởng, đồng hành như: Đan Trường, Việt Hương, NSƯT Mỹ Uyên, MC Đại Nghĩa, Nam Thư, Thanh Thảo, Khả Như, Ưng Đại Vệ, MC Hải Triều, Lê Lộc, Trung Quang, Thanh Hương, Tố My, siêu mẫu Thúy Hạnh, Cao Minh Đạt, Sam…

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Jasmine còn có những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn, cũng như hỗ trợ người dân trong đợt dịch COVID-19 vừa qua. “5 năm không phải là ngắn, cũng không phải là dài để một thương hiệu có mặt trên thị trường và đứng vững ở hiện tại. Đó là một quá trình rất khó khăn. Chúng ta trải qua 2 năm dịch bệnh, rất nhiều doanh nghiệp phải phá sản. Nhưng tôi vẫn tự tin, vẫn vui và hạnh phúc vì các thành viên vẫn đồng hành cùng công ty”, cô chia sẻ.

CEO Ngọc Nữ chia sẻ tại tiệc kỷ niệm 5 năm.
CEO Ngọc Nữ chia sẻ tại tiệc kỷ niệm 5 năm.

Đồng thời, CEO Ngọc Nữ gửi lời cảm ơn đến các cộng sự đã đồng hành cùng mình. Cô hy vọng sẽ cùng mọi người tiếp tục hành trình mang những sản phẩm an toàn của Jasmine đến với người dùng.

Ca sĩ Đan Trường dù không góp mặt nhưng cũng có những lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến một thương hiệu đã đồng hành cùng mình suốt 5 năm qua. Từ Mỹ, nam ca sĩ đã quay một clip để chia sẻ: “Tôi và công ty có những mối lương duyên với nhau được 5 năm. Những sản phẩm luôn được công ty đón nhận bởi chất lượng tuyệt vời. Tôi đã, đang và sẽ luôn đồng hành với thương hiệu Jasgold".

Trong khi đó, ca sĩ Trung Quang xuất hiện bởi vẻ ngoài điển trai, phong độ tại sự kiện. Cũng giống như Đan Trường, Trung Quang có nhiều năm gắn bó với thương hiệu này và luôn đặt sự tin tưởng về chất lượng của dòng sản phẩm.

Trên sân khấu, Quán quân Thần tượng Bolero thể hiện loạt ca khúc như Người tình mùa đông, Thuở ban đầu… để dành tặng mọi người thay cho lời chúc mừng. Nếu như ở ca khúc đầu tiên, nam ca sĩ gây ấn tượng bởi giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng thì ca khúc tiếp theo, Trung Quang mang đến giai điệu sôi động, bùng cháy hết mình trên sân khấu. Trung Quang chia sẻ trên sân khấu: “Tôi mong rằng không chỉ năm nay mà nhiều năm sau nữa Jasmine Tea phát triển lớn mạnh hơn và tôi còn được đồng hành lâu dài hơn".

Trung Quang biểu diễn trên sân khấu.
Trung Quang biểu diễn trên sân khấu.

Không riêng gì Trung Quang, Chu Thúy Quỳnh cũng có màn trình diễn bùng nổ chúc mừng 5 năm thành lập Jasmine. Cô mang đến loạt ca khúc như Ít nhưng dài lâu, Đừng khiến trái tim em khóc

Riêng ca sĩ Xuân Nghi, cô mang đến một không gian âm nhạc sôi động với loạt ca khúc như I will be a star, Một thời đã xa… Xuất hiện với chiếc váy ánh bạc, Xuân Nghi ghi điểm bởi cách làm chủ sân khấu và giọng hát sâu lắng, mạnh mẽ trong sự cổ vũ của mọi người.

Chu Thúy Quỳnh, Xuân Nghi cháy cùng khán giả.
Chu Thúy Quỳnh, Xuân Nghi cháy cùng khán giả.

Tại sự kiện, công ty Jasmine chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm mới là Jas Filler Mask và Siro giấm táo. Theo chia sẻ của ông Huỳnh Ngọc Trường, Jas Filler Mask là một sản phẩm gel chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như cam thảo, dâu tằm, hoa hồng đá, tảo biển, vitamin, collagen.

Đặc biệt, sản phẩm có chứa những thành phần từ tế bào mô tảo biển, sau thời gian dài nghiên cứu, phía Jasmine trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đưa công nghệ filler vào sản phẩm mặt nạ. Chính nguồn nguyên liệu tự nhiên đó góp phần giữ ẩm cho da mịn màng, làm sạch, xoa dịu da trước các tác động của môi trường. Hơn hết, người dùng có thể cảm nhận được sự săn chắc của da khi Jas Filler Mask bổ sung thêm khoáng chất, vitamin và collagen.

Được biết, với quy trình sản xuất đóng gói nghiêm ngặt và được chứng chỉ ISO 9001:2015, cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận, cộng thêm sự uy tín của Jasmine sau 5 năm phát triển trên thị trường nên Jas Filler Mask được người tiêu dùng và các nghệ sĩ tín nhiệm yêu thích ngay trong lần đầu trải nghiệm.

CEO
CEO chia sẻ về hai dòng sản phẩm mới.

Trong khi đó, siro giấm với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hiện đại được cấp chứng nhận ISO 22000:2018, với các thành phần như: nước ép táo tươi, Vitamin C, Acid Citric, Sucralose, Kali Sorbat, Natri Benzoat hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp hỗ trợ người tiêu dùng có vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng hơn khi sử dụng.

Tin Cùng Chuyên Mục