TV LG ở khách sạn sẽ sớm có AirPlay khi hợp tác với Apple

Ánh Dương

Apple đã thông báo tính năng AirPlay sẽ được cập nhật trên TV LG ở khách sạn vào năm 2023.

Được biết, LG à thương hiệu đầu tiên tích hợp sẵn AirPlay vào TV chuyên dùng dành cho các khách sạn của mình. Hãng đã hợp tác chặt chẽ với Apple để đảm bảo khách hàng có thể sử dụng AirPlay dễ dàng như khi sử dụng ở nhà.

Appleinsider
Appleinsider

"Đây là một bước tiến lớn đối với trải nghiệm giải trí trong phòng trong ngành du lịch và khách sạn, đồng thời nhấn mạnh mức độ chúng tôi lắng nghe nhu cầu của người tiêu dùng, ngày càng yêu cầu quyền truy cập đơn giản vào các tùy chọn phương tiện cá nhân của họ trên màn hình lớn, bất kể họ ở đâu." Michael Kosla, phó chủ tịch khách sạn tại LG Business Solutions USA, cho biết. "Các khách sạn cung cấp tính năng này sẽ ngay lập tức bắt kịp với khách du lịch sử dụng thiết bị Apple, nâng cao sự hài lòng của khách đồng thời mang lại sự khác biệt thực sự so với đối thủ cạnh tranh."

AppStore.
AppStore.

Quá trình kết nối với TV của khách sạn qua AirPlay rất đơn giản. Người dùng sẽ chỉ cần quét mã QR trên TV để ghép nối, không cần mật khẩu hoặc ứng dụng. Dòng TV thông minh dành cho khách sạn của LG có AirPlay sẽ bắt đầu ra mắt vào cuối năm 2023.

AirPlay là một tính năng tiện lợi cho phép người dùng truyền nội dung từ iPhone, iPad hoặc Mac sang một sản phẩm khác như TV. Hệ thống này khi được triển khai giúp khách du lịch có nhiều nội dung để xem hơn kho nội dung khá nghèo nàn của các khách sạn trên toàn thế giới.

Tin Cùng Chuyên Mục