“Vũ điệu thiên nhiên”

Lấy cảm hứng từ lụa tơ tằm truyền thống cùng với tình yêu, sự quý trọng thiên nhiên - đất nước - con người Việt Nam, Giám đốc Nghệ thuật Minh Phạm của DeSilk đã tái hiện vẻ đẹp biến ảo, sống động của những khu rừng nhiệt đới trong bộ sưu tập “Vũ điệu thiên nhiên” 2023.

Sử dụng những hoa văn, hình dáng độc đáo của cây trầu bà lá xẻ, nhà thiết kế đã trình làng bộ ba thiết kế độc đáo, khắc họa hành trình của con người khi tìm về và hòa mình vào thiên nhiên.

“Vũ điệu thiên nhiên” - Ảnh 1
“Vũ điệu thiên nhiên” - Ảnh 2
“Vũ điệu thiên nhiên” - Ảnh 3

Nvar với tầng tầng lớp lớp những chiếc lá như những bàn tay mời chào, xoa dịu cho tâm hồn ta lắng dịu và bỏ hết đi những lo toan bề bộn của cuộc sống hiện đại.

“Vũ điệu thiên nhiên” - Ảnh 4

Nerin mang đến cho ta cảm giác bình yên khi an trú dưới những tán lá dày đặc. Từ đó, ta thả hồn mình lâng lâng và ngắm những tia nắng mặt trời nhảy nhót trên những tán lá tạo ra sự lấp lánh như những ánh sao.

“Vũ điệu thiên nhiên” - Ảnh 5

Và cuối cùng khi chúng ta chơi đùa với những vệt nắng lung linh, huyền ảo đủ lâu cũng là lúc tâm hồn con người được giải phóng mang đến một cảm giác an yên đến lạ kỳ. Chính bản thân chúng ta lúc này cũng đang tỏa ra một thứ ánh sáng huyền ảo, lung linh. Ánh sáng đó hòa cùng với những vầng sáng tự nhiên đã tạo nên một vầng hào quang hoàn mỹ nhất mang tên Uril.

“Vũ điệu thiên nhiên” - Ảnh 6

Giống như những tác phẩm nghệ thuật trừu tượng, bộ sưu tập mang đến một hơi thở mới cùng sự độc đáo cho chất liệu lụa tơ tằm trong thế giới thời trang hiện đại. Bộ sưu tập cũng truyền đi thông điệp ý nghĩa, nhắc nhở chúng ta phải luôn trân trọng và bảo vệ “Hành tinh Xanh” để giữ gìn thiên nhiên muôn màu mãi được trường tồn.

“Vũ điệu thiên nhiên” - Ảnh 7

Người mẫu: Thanh Thảo

Stylist: Thảo Cu

Trang điểm và tóc: Bích Nguyễn

Sản xuất: Vũ Đình Hải

Thiết kế mẫu: Minh Phạm

Trang phục: DeSilk, 37E Văn Miếu, Hà Nội

Tin Cùng Chuyên Mục