ACE Charity & Think Big Group trao 1,6 tỷ học bổng cho học sinh nghèo

Mai Hiên

Ngày 27/3/2021 vừa qua, đoàn thiện nguyện ACE đã trao 308 xe đạp và 5 lớp học cho học sinh nghèo hiếu học tại Trà Vinh với tổng kinh phí là 1,6 tỷ đồng.

ACE Charity & Think Big Group trao 1,6 tỷ học bổng cho học sinh nghèo - Ảnh 1

Hành trình tiếp sức đến trường do ACE charity tổ chức trong suốt 10 năm qua đã mang lại nhiều giá trị to lớn, thiết thực. Hành trình đầy ý nghĩa này đã đến hơn 30 tỉnh thành và tặng hơn 10.000 xe đạp cũng như xây hàng chục lớp học tại khắp các tỉnh thành như Yên Bái, Quảng Bình, Trà Vinh…

ACE Charity & Think Big Group trao 1,6 tỷ học bổng cho học sinh nghèo - Ảnh 2

Lần này, đoàn tiếp tục đến với đất Trà Vinh để đồng hành cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng cố gắng trong học tập và rèn luyện. Món quà ý nghĩa này là nguồn động viên, cỗ vũ to lớn đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các gia đình và các cháu vươn ổn định cuộc sống và giành thành tích cao trong năm học mới. 

PCT Tỉnh Trà Vinh trao Bằng khen của Chủ tịch tỉnh cho đoàn thiện nguyện
PCT Tỉnh Trà Vinh trao Bằng khen của Chủ tịch tỉnh cho đoàn thiện nguyện
ACE Charity & Think Big Group trao 1,6 tỷ học bổng cho học sinh nghèo - Ảnh 3
ACE Charity & Think Big Group trao 1,6 tỷ học bổng cho học sinh nghèo - Ảnh 4

Để làm nên chương trình thành công và ý nghĩa là sự chung sức của nhiều đơn vị, cá nhân mạnh thường quân. Trong đó phải kể đến ông Nguyễn Mạnh Hà –  Chủ tịch HĐQT Think Big Group, người luôn tận tâm và hết mình với công tác thiện nguyện.

Ông Nguyễn Mạnh Hà
Ông Nguyễn Mạnh Hà

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hà chia sẻ: “Hành trình này đã trải qua năm thứ 10 và nó đem lại cho chúng tôi những cảm xúc hết sức khó phai trên mọi hành trình. Nhìn những gương mặt thơ ngây và nụ cười khi các em nhận được chiếc xe đạp là nguồn động lực to lớn cho chúng tôi tiêp tục hành trình này. ACE chúng tôi tặng xe đạp với ý nghĩa “Những chiếc xe chở mơ ước”, mỗi ngày các em sẽ đến trường dễ dàng và nhanh hơn. Qua đó, chúng tôi gửi một thông điệp đến các em là trên mọi hành trình bước vào đời của các em luôn có sự động viên và dõi theo của chúng tôi. Những lớp học chúng tôi xây tại các huyện nghèo, xã nghèo sẽ là nơi để chắp cánh cho nhiều thế hệ học trò bước vào đời. Năm 2021 sẽ còn 5 chương trình tại 5 tỉnh thành trên cả nước và sẽ tiếp tục có hàng ngàn chiếc xe đạp học bổng được trao và hàng chục lớp học được xây dựng từ ACE.”

ACE Charity & Think Big Group trao 1,6 tỷ học bổng cho học sinh nghèo - Ảnh 5
ACE Charity & Think Big Group trao 1,6 tỷ học bổng cho học sinh nghèo - Ảnh 6

“Hạnh phúc là cho đi”. Hy vọng sẽ có thêm thật nhiều tấm lòng thơm thảo như tập thể anh chị em của câu lạc bộ ACE Charity để xã hội ngày càng nhân văn hơn, tốt đẹp hơn.

Tin Cùng Chuyên Mục