Bữa cơm gia đình ấm áp của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng gia đình doanh nhân Phạm Hữu Tuấn

Hiếu Nguyễn

Mới đây, trên trang cá nhân chính thức của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải hình ảnh về bữa cơm gia đình ấm cúng, sum họp. Anh không giấu được cảm xúc với dòng trạng thái: "Lâu lắm mới được ăn bữa cơm gia đình".

Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, việc phải sống xa gia đình và luôn bận rộn cùng lịch tập luyện dày đặc đã trở nên quen thuộc với Thủ môn Đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng.

Tuy vậy, sau những trận cầu căng thẳng, cảm xúc nhớ nhà vẫn luôn tràn ngập trong tâm trí Bùi Tiến Dũng. Gia đình 5 người của chàng thủ môn 22 tuổi hiện đang sinh sống tại làng Bào, xã Phúc Thịnh (huyện Ngọc Lặc, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa hơn 60 km). 

Anh từng chia sẻ về gia đình trong một bài phỏng vấn: "Bố mẹ em làm nông nghiệp nên cuộc sống rất vất vả, bận rộn quanh năm với đồng ruộng, lợn gà. Hầu như họ chưa từng biết đến ngày nghỉ hay những chuyến đi du lịch. Từ lâu, em luôn mong ước có dịp được đưa cả nhà đi du lịch, nghỉ ngơi ở một nơi xa để tạm tránh xa những bộn bề của cuộc sống".

Chàng thủ môn trẻ chia sẻ, đối với anh gia đình là trên hết. Dũng làm tất cả mọi thứ đều hướng về gia đình. Dù thành công hay vấp ngã trên đường đời, Dũng đều gọi về nhà đầu tiên để chia sẻ và nhận được những lời khuyên từ người thân yêu. Dù thi đấu ở đâu, khi có thời gian nghỉ Dũng cũng đều mong muốn được quay trở về sum họp, đoàn tụ với gia đình của mình.

"Cả năm vắng nhà, đời cầu thủ là thế và bố mẹ vẫn nói với anh em mình là bữa cơm ngon nhất là bữa cơm có đông đủ tất cả các thành viên trong nhà", chàng thủ môn tâm sự.

Bữa cơm gia đình ấm áp của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng gia đình doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân chính thức của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải hình ảnh về bữa cơm gia đình ấm cúng, sum họp. Anh không giấu được cảm xúc với dòng trạng thái: "Lâu lắm mới được ăn bữa cơm gia đình".

Bữa cơm gia đình ấm áp của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng gia đình doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - Ảnh 2
Bữa cơm gia đình ấm áp của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng gia đình doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - Ảnh 3
Bữa cơm gia đình ấm áp của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng gia đình doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - Ảnh 4

Bữa ăn thân mật, vui vẻ của gia đình Bùi Tiến Dũng, cùng gia đình doanh nhân Phạm Hữu Tuấn khiến cư dân mạng thích thú. Rất nhiều bình luận khen ngợi tấm lòng "hướng về gia đình" của thủ môn 22 tuổi.

Được biết, gia đình doanh nhân Phạm Hữu Tuấn và gia đình Thủ môn Bùi Tiến Dũng có mối quan hệ rất thân tình. 

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn hiện là Chủ tịch Công ty Cổ phần Goldway Quốc tế. Anh được biết tới với nhiều hoạt động từ thiện, gần đây nhất là góp mặt trong chương trình từ thiện Tết cùng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. 

Ngoài ra, trong chuyến thăm vừa qua của Tổng Thống Argentina Mauricio Macri, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn vinh dự được cùng Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam tham gia sự kiện trọng đại này.

Tin Cùng Chuyên Mục