Bùi Văn Luật - CEO Sao Vàng Holdings: Khát vọng vươn tầm cùng tinh thần không ngừng vươn lên

Bích Hằng

Từ một doanh nghiệp nhỏ bắt đầu chỉ với 25 thành viên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và môi giới bất động sản (BĐS), đến nay Sao Vàng Holdings đã trở thành doanh nghiệp có thương hiệu và bứt phá rõ nét trên thị trường BĐS. Vượt qua bao thăng trầm biến động của thị trường, từ khi khởi nghiệp đến nay phải đối mặt với 4 lần bão Covid-19, khủng hoảng thị trường BĐS lúc trầm lúc lắng, Sao Vàng Holdings vẫn mạnh mẽ khát khao chinh phục và giữ vững tinh thần, khí thế tiên phong như lúc đầu khởi nghiệp. Đó cũng một phần nhờ vào sự dẫn dắt của người đứng đầu có Tâm và tầm - CEO Bùi Văn Luật. Anh luôn khát vọng vươn tầm cùng tinh thần không ngừng vươn lên.

Năng lượng tích cực…

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán, BĐS... CEO Bùi Văn Luật được biết đến là nhà đầu tư triệu đô, một doanh nhân thành đạt, diễn giả truyền cảm hứng và đặc biệt là chuyên gia đào tạo về đầu tư - ứng dụng công nghệ - phát triển bản thân. Anh đã đưa đến kiến thức, tư duy, công cụ… giúp hàng nghìn nhà đầu tư và các bạn trẻ đột phá về tài chính, tạo ra những thay đổi mạnh mẽ cùng tâm thái tích cực để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng ít ai biết được để thành công như ngày hôm nay, anh đã cố gắng và bền bỉ như thế nào.

Bùi Văn Luật sinh ra và lớn lên trong gia đình thuần nông luôn ấp ủ, nuôi dưỡng ý chí, khát vọng làm giàu và thay đổi cuộc sống. Sau khi tốt nghiệp đại học, trải qua những năm tháng thăng trầm, thất bại rồi thành công, tích lũy được các bài học đắt giá, đến nay anh đã trở thành doanh nhân triệu đô và là một người có tầm ảnh hưởng, được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Là người luôn mang đến năng lượng tích cực, nó như là dòng máu chảy trong con người anh nên bất kể ở đâu, hoàn cảnh nào CEO Bùi Văn Luật đều thể hiện một tinh thần mạnh mẽ cũng ý chí bền bỉ để chinh phục thách thức. Minh chứng với doanh nghiệp mà anh cùng cộng sự sáng lập - Sao Vàng Holdings được thành lập tại thời điểm thị trường khắc nghiệt nhất với 4 mùa dịch Covid-19. Nhưng bằng năng lực nhạy bén, tư duy linh hoạt biết nắm bắt cơ hội và xoay chuyển tình thế, anh đã đưa Sao Vàng Holdings vươn lên, nổi bật và bứt phá trên thị trường BĐS, liên tục gặt hái được nhiều thành công lớn, trở thành đối tác chiến lược của các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam như: Vinhomes, Masterise Homes, NovaLand… và tiếp tục chinh phục mục tiêu nằm trong Top 5 sàn giao dịch BĐS tốt nhất Việt Nam.

Bùi Văn Luật - CEO Sao Vàng Holdings: Khát vọng vươn tầm cùng tinh thần không ngừng vươn lên - Ảnh 1

Điều làm nên thương hiệu của CEO Bùi Văn Luật cũng như khiến người khác luôn nhớ đến anh chính là hình ảnh về một chuyên gia đào tạo về đầu tư - ứng dụng công nghệ - phát triển bản thân thực chiến và năng lượng hàng đầu Việt Nam, một bậc thầy nghệ thuật về truyền cảm hứng, một diễn giả giàu năng lượng đỉnh cao trên sân khấu.  Đó chính là lý do và anh luôn được các chủ đầu tư lớn “chọn mặt gửi vàng” thuyết trình trên những sân khấu lớn hàng ngàn người tham gia.

Lựa chọn sứ mệnh cho đi và chia sẻ những kiến thức thực chiến về đầu tư, về phát triển công nghệ và phát triển bản thân đánh thức tiềm năng, sức mạnh nội tại bên trong mỗi con người, đến nay anh đã giúp thay đổi cuộc đời của hàng nghìn người, không chỉ về phương diện tài chính và còn là tâm thái trong cuộc sống.

Bùi Văn Luật - CEO Sao Vàng Holdings: Khát vọng vươn tầm cùng tinh thần không ngừng vươn lên - Ảnh 2

Thành công với CEO Bùi Văn Luật không phải là đích đến mà nó là hành trình, vốn mang trong mình những hoài bão lớn và khát khao chinh phục vươn tầm, trong năm 2023 CEO Bùi Văn Luật tiếp tục chú trọng trong mảng ứng dụng công nghệ AI cho phát triển doanh nghiệp; Thành lập công ty tiên phong đưa công nghệ AI vào kinh doanh giúp cho hàng trăm doanh nghiệp tìm kiếm tiếp cận khách hàng với chi phí marketing vô cùng tối ưu. Đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng năng suất lao động và doanh thu lên tới hàng chục lần. Dự án của anh mới bắt đầu và sẽ ra mắt chính thức trong thời gian tới hứa hẹn sẽ bùng nổ và là công thức giải bài toán khó của hàng ngàn doanh nghiệp đang loay hoay đi tìm kiếm cách tiếp cận khách hàng để tối ưu doanh thu.

Trăn trở để giúp nhiều người thành công hơn

CEO Bùi Văn Luật tâm niệm: “Nếu chỉ để mình thành công không khó, còn giúp nhiều người thành công như mình mới là điều đáng quý”. Chính vì thế, đối với doanh nghiệp, tôn chỉ cũng như môi trường làm việc tại Sao Vàng Holdings chính là: “Đặt chỉ số hạnh phúc của nhân viên lên hàng đầu” và đây là điều rất ít công ty lĩnh vực BĐS chú trọng đến. Sao Vàng Holdings xây dựng từ 5 giá trị cốt lõi gồm: Tâm - Tín - Trí - Nhân - Đức và luôn mang trong mình một sứ mệnh: Xây dựng cộng đồng BĐS chuyên nghiệp hướng tới sự thịnh vượng và báo đáp xã hội góp phần vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Không chỉ xem trọng kiến thức kinh doanh, các cán bộ công nhân viên còn tu tập giúp Thân khỏe - Tâm an - Trí sáng, tìm thấy được thành công, hạnh phúc trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Tinh thần này thể hiện qua các hoạt động tri ân ý nghĩa như: Ngày Vu Lan báo hiếu tri ân đấng sinh thành; Teambuilding gắn kết; Tết thiếu nhi 1/6; Tết Trung thu; Du lịch quốc tế để cùng nhau khám phá và trải nghiệm; Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10…

Bên cạnh đó, dưới sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Bùi Văn Luật, những năm qua Sao Vàng Holdings ghi nhiều dấu ấn cho cộng đồng với các chương trình thiện nguyện như:  Hiến máu nhân đạo, quyên góp xóa nhà tạm bợ vùng cao, ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19, ủng hộ đồng bào miền Trung gặp thiên tai lũ lụt… Đó là cách để tri ân, cám ơn xã hội và kết nối, nâng cao nhận thức cho nhân viên, xây dựng văn hóa thiện nguyện, kiến tạo một cộng đồng hạnh phúc, thịnh vượng. Đối với khách hàng và đối tác, CEO Bùi Văn Luật cùng Sao Vàng Holdings luôn tìm cách để làm sao gia tăng giá trị tốt nhất cho khách hàng, và chỉ chọn những sản phẩm BĐS có giá trị thực, chất lượng đồng thời cung cấp dịch vụ uy tín nhất với mọi khách hàng.

Để lan tỏa được nhiều giá trị hơn, trong năm 2023, CEO Bùi Văn Luật đã xây dựng thêm những khóa học giúp các nhà đầu tư cũng như các bạn trẻ khởi nghiệp có thêm kiến thức và kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực đầu tư, công nghệ… áp dụng trong công việc và cuộc sống để thành công như: Chìa khóa đầu tư thành công 2023; Ứng dụng công nghệ AI trong mua và bán BĐS; Xây dựng và phát triển tài sản cá nhân… Ngoài ra, anh cũng tổ chức những buổi livestream trực tuyến để giao lưu, chia sẻ, cho đi nhiều hơn các kiến thức có giá trị đến cộng đồng những người đang quan tâm đến vấn đề đầu tư.

Bùi Văn Luật - CEO Sao Vàng Holdings: Khát vọng vươn tầm cùng tinh thần không ngừng vươn lên - Ảnh 3

Khác với nhiều diễn giả hiện nay ít kinh nghiệm thực tiễn, kiếm tiền từ việc dạy lại kiến thức được học, CEO Bùi Văn Luật luôn nói những gì anh đã làm và thành công. Các chương trình đào tạo hay khóa học của CEO Bùi Văn Luật mang đến những bài học và kinh nghiệm xương máu của chính diễn giả. Tại đây, học viên sẽ được học cách phát triển bản thân, khởi nghiệp, kiến thức đầu tư từ cơ bản và nâng cao... Kết thúc khóa học, học viên sẽ tích lũy được kiến thức, kỹ năng để chinh phục các cơ hội đầu tư hấp dẫn và làm chủ tài chính.

Không những vậy, các khóa học của anh cũng giúp các bạn trẻ đang ấp ủ đam mê khởi nghiệp, thay đổi về suy nghĩ tích cực cũng như chiến lược đột phá mới trong kinh doanh hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chính vì thế, các chương trình đào tạo của anh không chỉ thu hút đông đảo học viên là doanh nhân, các bạn trẻ tham dự mà còn ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của họ, góp phần làm thay đổi tư duy, hành động, đánh thức nguồn năng lượng mạnh mẽ trong mỗi con người.

Năm 2023 là một năm đầy cảm xúc và thách thức với các cá nhân và tổ chức. Với Sao Vàng Holdings và CEO Bùi Văn Luật cũng vậy, nhưng bằng bản lĩnh cũng những khát khao chinh phục, đối với anh đó lại là cơ hội để “Sao đổi ngôi” và anh nghĩ cơ hội cũng sẽ đến với tất cả mọi người - cho cả những ai biết nắm bắt thời vận.

 

Nếu chỉ để mình thành công không khó, còn giúp nhiều người thành công như mình mới là điều đáng quý”.

Tin Cùng Chuyên Mục