Cư dân mạng tranh cãi về yêu cầu đặc biệt trong đám cưới Cường Đô La

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Khách mời dự đám cưới của Cường Đô La được nhắc không mang theo trẻ em dưới 5 tuổi.

Thông tin về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được cộng đồng mạng chia sẻ trong những ngày qua. Theo đó, cựu Phó tổng Giám đốc Quốc Cường Gia Lai sẽ tổ chức lễ cưới vào 18h ngày 21.7 tại một trung tâm hội nghị ở TP.HCM.

Đáng chú ý, trong thiệp cưới gửi tới khách mời, cặp đôi nêu rõ hai yêu cầu: "Thiết bị điện tử: Hy vọng bạn có thể tạm thời bỏ quên các thiết bị điện tử di động để cùng chúng tôi chia sẻ một cách trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại.

Trẻ em: Chúng tôi rất tiếc không thể phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi vì sự an toàn của trẻ” - thiệp cưới nêu rõ.

Cư dân mạng tranh cãi về yêu cầu đặc biệt trong đám cưới Cường Đô La - Ảnh 1

 

Dư luận nêu nhiều ý kiến trái chiều với quy định không cho trẻ em dưới 5 tuổi vào tiệc cưới. Một bên ủng hộ và cho rằng đó là yêu cầu bắt buộc để đảm bảo lễ cưới diễn ra một cách thuận lợi, trơn tru nhất. Trái lại, nhiều người cho rằng đây là điều phiền toái, làm khó người tham dự.

Nói về quy định cấm trẻ em dưới 5 tuổi, người đại diện của Đàm Thu Trang cho biết, vì hôm tổ chức lễ cưới sẽ trang trí rất nhiều thiết bị mà nhà hàng lại không đủ lượng người để có thể quản lý hết do đó để đảm bảo an toàn cho các bé, hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

Cư dân mạng tranh cãi về yêu cầu đặc biệt trong đám cưới Cường Đô La - Ảnh 2

 

Trang cá nhân của Cường Đô La mới đây cũng đăng tải một video ghi lại màn cầu hôn lãng mạn giữa anh và bạn gái Đàm Thu Trang. Cặp đôi đã công khai hẹn hò cách đây 2 năm, tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 1 tại Lạng Sơn. Tháng 5/2019, Đàm Thu Trang đăng tải dòng trạng thái "Em đồng ý" kèm hình ảnh hai chiếc nhẫn kim cương - được cho là cặp nhẫn để chuẩn bị cho đám cưới không còn xa.

Hiện tại, Cường Đô La đã chính thức rút khỏi toàn bộ hoạt động của Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Theo tìm hiểu, anh hiện đang chuẩn bị cho những dự án riêng, đồng thời dành thời gian cho đam mê sưu tầm siêu xe.

Tin Cùng Chuyên Mục