Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: Viên mãn đón Xuân 2024 cùng gia đình

Thanh Trang

Mỗi năm trôi qua, con người theo đó cũng già dặn hơn, nhưng với nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch Viện thẩm mỹ Xuân Hương thì lại khác. Mỗi lần gặp lại thấy chị tươi mới hơn, trẻ trung, xinh đẹp hơn… Nhân dịp Tết đến Xuân về, DN&PL đã có “cơ duyên” được chị sẻ chia về chuyện đời, chuyện nghề và những bí quyết giữ gìn nhan sắc không tuổi này!

Năm qua là một năm thế nào đối với chị và Viện thẩm mỹ Xuân Hương, thưa chị?

Năm 2023 đến và trôi đi nhanh nhưng đủ để mang lại cho tôi và Viện thẩm mỹ Xuân Hương nhiều dấu ấn đáng nhớ. Sau mỗi năm, Xuân Hương chiêm nghiệm được nhiều điều về cả cuộc sống đến sự nghiệp kinh doanh, vì theo dòng chảy thời gian cái gì cũng thay đổi.

Với Viện thẩm mỹ Xuân Hương, 2023 thực sự là một năm đầy thử thách vì doanh nghiệp của chúng tôi ít nhiều chịu ảnh hưởng của sự suy thoái kinh tế. Đứng trước nhiều lựa chọn, chúng tôi vẫn giữ vững tôn chỉ vì khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, vì nhân viên để không một ai gặp khó khăn cả. Cho đến thời điểm hiện tại nhìn lại, tôi vẫn thấy đó là những quyết định đúng đắn bởi Viện thẩm mỹ Xuân Hương vẫn là lựa chọn của rất nhiều khách hàng, họ quay lại và giới thiệu người thân vì ưng ý với kết quả, đội ngũ nhân viên gắn bó và dành nhiều tình cảm cho công ty, đó là những điều tôi rất trân trọng.

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: Viên mãn đón Xuân 2024 cùng gia đình - Ảnh 1

Với riêng bản thân Xuân Hương, tôi đặt cho mình rất nhiều mục tiêu trong năm 2023, đi kèm với đó là những áp lực nên không thể tránh khỏi mệt mỏi. Rất may là có gia đình và đội ngũ cộng sự tâm huyết luôn bên cạnh nên tôi vẫn thực hiện được các dự định của mình. Một năm mà không có sự thay đổi khác biệt so với năm trước thì với Xuân Hương đó là thụt lùi chứ không đơn giản là “giậm chân tại chỗ” nữa.

Trong khi nhiều doanh nghiệp đang đôn đáo, căng thẳng, lo lắng, hoang mang tìm cách vượt khó khăn, tìm cách vươn lên thì nhìn chị lại rất viên mãn và có phần xinh đẹp, tự tin hơn. Chị có thể chia sẻ niềm vui và tâm thế đó với độc giả DN&PL?

Rất cảm ơn DN&PL đã dành lời khen cho Xuân Hương, điều đó chứng tỏ Xuân Hương cũng rất “thành công” trong việc tạo ấn tượng với người khác chứ nhỉ?

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: Viên mãn đón Xuân 2024 cùng gia đình - Ảnh 2

Nói vui là vậy nhưng tôi nghĩ rằng mình đã học được cách điều chỉnh mọi thứ trong cuộc sống, nói là cân bằng thì khó lắm nhưng tôi luôn cố gắng để các yếu tố như công việc, gia đình, sở thích cá nhân… đều được phân chia theo thời gian để thực hiện trong ngày hoặc theo tuần/tháng. Bên cạnh đó, với hành trình 35 năm trong sự nghiệp của mình, Xuân Hương cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách để nhận được trái ngọt. Đi qua nhiều sóng gió giúp mình đối mặt với mọi chuyện với tâm thế tốt hơn, thay vì lo lắng, sợ hãi thì sẵn sàng đón nhận và vượt qua nó. Đó cũng chính là cách để tôi khẳng định vị thế thương hiệu của mình và chinh phục nhiều đích đến khác.

Một điều quan trọng không thể thiếu đó là: Nhờ đam mê cái đẹp, yêu công việc làm đẹp cho đời mà Xuân Hương luôn tự nhắc nhở phải luôn chăm sóc tốt cho bản thân. Khi mình đẹp mình sẽ tự tin lan tỏa được tinh thần ấy đến khách hàng và những người xung quanh. Vì thế phụ nữ, làm gì thì làm vẫn phải để ý đến làm đẹp nữa nhé!

Đến một độ tuổi nào đó, người ta sẽ dồn hết tâm trí cho gia đình và chỉ muốn vui vầy bên gia đình nhỏ của mình. Dường như Xuân Hương đã “chạm ngưỡng” này và có trong tay tất cả những điều tuyệt vời đó?

Ai cũng có những mục tiêu cho cuộc đời mình. Mỗi giai đoạn thì mục tiêu đó có thể thay đổi theo hoàn cảnh hay suy nghĩ cá nhân. Đối với Xuân Hương của giai đoạn này, ở ngoài nhìn vào bạn có thể dễ dàng thấy đúng là Xuân Hương đã “chạm ngưỡng” là thật. Tôi tự hào vì mình có gia đình nhỏ hạnh phúc, có chồng con yêu thương và đồng hành cùng mình trong những chặng đường đã qua. Bên cạnh đó, tôi cũng vô cùng tự hào và biết ơn khi doanh nghiệp của mình - Viện thẩm mỹ Xuân Hương vẫn duy trì và phát triển được qua năm 2023 vừa qua, một năm khủng hoảng kinh tế với hàng trăm ngàn doanh nghiệp phải đóng cửa, giải thể…

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: Viên mãn đón Xuân 2024 cùng gia đình - Ảnh 3

Xuân Hương ở hiện tại, xin được mạn phép nhận về hai chữ “viên mãn”. Nhưng không phải vì thế mà tôi cho phép bản thân được lơ là hay kiêu ngạo. Như bao người phụ nữ của gia đình, tôi vẫn luôn vun vén, giữ lửa yêu thương cho tổ ấm của mình. Đồng thời, tâm huyết của tôi - Viện thẩm mỹ Xuân Hương cũng chính là gia đình thứ 2 của tôi vậy. “Chăm sóc” cho gia đình thứ 2 này đòi hỏi tôi phải nỗ lực hơn nữa, không ngừng cố gắng và ngày càng hoàn thiện hơn!

Trong dịp Tết Nguyên Đán, chị có kế hoạch gì để góp phần mang một cái Tết yên vui, ấm áp đến cho những người thân, cộng đồng?

Những thời khắc cuối cùng của năm 2023 sắp kết thúc, Tết cận kề cũng là lúc nhìn lại hành trình đã đi qua và có kế hoạch trong thời gian tới. Bản thân Xuân Hương mỗi năm vẫn luôn hào hứng với cái Tết vì đây chính là dịp để gia đình quây quần chia sẻ, đồng thời tạo những kỷ niệm đẹp với nhau. Dù bận bịu đến đâu cả nhà vẫn cùng nhau sắm sửa và trang trí đón Tết, sắp xếp thời gian cho gia đình luôn là thứ tự ưu tiên hàng đầu.

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương: Viên mãn đón Xuân 2024 cùng gia đình - Ảnh 4

Với vai trò là chủ doanh nghiệp, Xuân Hương hiểu rằng quan tâm đến đời sống nhân viên, đặc biệt là những dịp lễ Tết chính là cách thể hiện sự trân quý với những đóng góp của tập thể. Và việc tạo dựng đời sống tinh thần vui vẻ cùng những hoạt động cuối năm cho nhân viên công ty luôn là điều mà tôi luôn lưu tâm, để ý.

Bên cạnh đó, Xuân Hương cũng đã và đang dành thời gian của mình cho các hoạt động cộng đồng, không riêng gì dịp Tết mà bất cứ khi nào sắp xếp được công việc tôi đều có mặt để tham gia, nếu không sẽ tiếp sức cho các chương trình thiện nguyện để lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” nhiều nhất có thể.

Trân trọng cám ơn những chia sẻ của chị!

 

"Tôi tự hào vì mình có gia đình nhỏ hạnh phúc, có chồng con yêu thương và đồng hành cùng mình trong những chặng đường đã qua…”.

Tin Cùng Chuyên Mục