Doanh nhân Khánh Ly hội ngộ cùng Hoa hậu Hương Giang để bàn về vẻ đẹp hoàn mỹ

Sáng ngày 15/10, talkshow với chủ đề: “Nữ doanh nhân Việt & khát vọng về vẻ đẹp hoàn mỹ” do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức đã quy tụ nhiều doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng. Tham dự với vai trò khách mời, Doanh nhân Khánh Ly - Phó Giám đốc Công ty Việt Ý đã có những chia sẻ bàn về mơ ước cháy bỏng của bất kỳ phụ nữ nào – một vẻ đẹp hoàn mỹ.

TS.Đào Văn Hội - Tổng Biên tập Báo Pháp Luật Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm cùng các khách mời
TS. Đào Văn Hội - Tổng Biên tập Báo Pháp Luật Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm cùng các khách mời

Với sự tham gia và góp mặt của các hoa hậu, diễn viên, nữ doanh nhân tài sắc như: NSND Lê Khanh; Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân; Miss International Queen 2018 Nguyễn Hương Giang; Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới Đặng Thị Xuân Hương; Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương…, talkshow “Nữ doanh nhân Việt & khát vọng về vẻ đẹp hoàn mỹ” do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, ấn tượng và để lại những cảm xúc khó quên...

TS. Đào Văn Hội trao hoa cho các khách mời
TS. Đào Văn Hội trao hoa cho các khách mời

Là một trong những vị khách mời đặc biệt tham dự talkshow, doanh nhân Khánh Ly - Phó Giám đốc Công ty Việt Ý đã thoải mái chia sẻ bí quyết để trở thành người phụ nữ xinh đẹp, hoàn hảo. Với Khánh Ly, vẻ đẹp là từ nội tâm phát ra, một phụ nữ đẹp là một người có tâm hồn đẹp. Nhưng nói thế không có nghĩa là được bỏ bê vẻ đẹp bên ngoài. Việc chăm sóc bản thân mình mỗi ngày để được đẹp hơn là điều không thể thiếu.

Các khách mời tham gia talkshow
Các khách mời tham gia talkshow

Để có được vẻ đẹp hoàn hảo, nữ doanh nhân Khánh Ly cho biết cô rất quan tâm đến những thực phẩm thực dưỡng có ích cho sức khỏe như hoa quả, nước ép... Cùng với đó, Khánh Ly cũng luôn nói những lời yêu thương với bản thân và từng bộ phận trên cơ thể. Đó là các phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Doanh nhân Khánh Ly chia sẻ ý kiến của mình về vẻ đẹp hoàn mỹ 
Doanh nhân Khánh Ly chia sẻ ý kiến của mình về vẻ đẹp hoàn mỹ 

Là thế hệ doanh nhân trẻ, Khánh Ly không ngừng trải nghiệm, học hỏi, phát triển chính mình. Với tư duy nhanh nhạy cùng một tinh thần lạc quan, nữ doanh nhân Khánh Ly đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều cô gái trẻ với sự nghiệp đáng nể. Chính cô đã góp phần thay đổi góc nhìn của xã hội đối với nữ giới nói chung và đội ngũ doanh nhân nữ Việt Nam nói riêng.

Nữ doanh nhân rạng rỡ, xinh đẹp tham dự buổi talkshow
Nữ doanh nhân Khánh Ly rạng rỡ, xinh đẹp tham dự buổi talkshow
Nữ doanh nhân không ngừng trải nghiệm, học hỏi, phát triển chính mình
Nữ doanh nhân không ngừng trải nghiệm, học hỏi, phát triển chính mình

Những câu chuyện chân thực trong cuộc sống, công việc, sự đồng điệu cả về suy nghĩ, tâm hồn của các khách mời doanh nhân và nghệ sỹ đã mang đến cho khán giả một talk show vô cùng thú vị và giàu cảm xúc. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng các chị em nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). 

Doanh nhân Khánh Ly chụp ảnh kỷ niệm với Hoa hậu Ngọc Hân tại talkshow
Doanh nhân Khánh Ly chụp ảnh kỷ niệm với Hoa hậu Ngọc Hân tại talkshowDoanh nhân Khánh Ly hội ngộ cùng Hoa hậu Hương Giang để bàn về vẻ đẹp hoàn mỹ - Ảnh 1
Nữ doanh nhân trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều cô gái trẻ với sự nghiệp đáng nể
Nữ doanh nhân Khánh Ly chụp ảnh kỷ niệm cùng với các khách mời 
Nữ doanh nhân Khánh Ly chụp ảnh kỷ niệm cùng với các khách mời Doanh nhân Khánh Ly hội ngộ cùng Hoa hậu Hương Giang để bàn về vẻ đẹp hoàn mỹ - Ảnh 2
Doanh nhân Khánh Ly cho biết cô rất quan tâm đến những thực phẩm thực dưỡng có ích cho sức khỏe
Với Khánh Ly, vẻ đẹp là từ nội tâm phát ra, một phụ nữ đẹp là một người có tâm hồn đẹp
Với Khánh Ly, vẻ đẹp là từ nội tâm phát ra, một phụ nữ đẹp là một người có tâm hồn đẹp
Talkshow là một món quà thú vị mà doanh nhân Khánh Ly cùng với các khách mời dành tặng chị em nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). 
Chương trình talkshow là một món quà thú vị mà doanh nhân Khánh Ly cùng với các khách mời dành tặng chị em nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). 

Tin Cùng Chuyên Mục