Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre

Thiên Thanh

Với những cống hiến và thành tích của mình cho tỉnh Bến Tre, ngày 10/7 vừa qua, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang vinh dự nhận được bằng khen của Chủ tịch tỉnh Bến Tre.

Sinh ra và lớn lên tại miền quê sông nước, nơi mà cuộc sống người dân còn nhiều khó khăn, chính vì vậy mà vị doanh nhân miền Tây luôn đồng cảm và sẻ chia cùng những mảnh đời kém may mắn. Ít ai biết rằng, điều mà doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang chưa từng chia sẻ đó là gia đình anh có bố mẹ đều từng công tác tại cơ quan Nhà nước. Anh em họ hàng thì làm trong các Bộ ban ngành. Trước đây, anh còn là nhà nghiên cứu cổ vật cấp tỉnh, nhận được bằng khen của Unesco trao tặng… Bản thân anh rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện trong và ngoài nước, đặc biệt quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội. 

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre - Ảnh 1

 

Hiện tại, công việc chính của anh là điều hành và phát triển Phòng tranh tiền phong thủy Xưa và Nay với cương vị giám đốc, đồng thời là cố vấn chiến lược về bất động sản cho doanh nghiệp. Anh đồng hành với các doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu tạo dựng, từ chỗ doanh nghiệp thiếu chiến lược, anh đưa ra những chiến lược phát triển bền vững đồng thời cũng luôn nhấn mạnh đến chữ Tâm trong quá trình xây dựng và phát triển.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre - Ảnh 2

 

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre - Ảnh 3

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre 

Thế nhưng “Của cho không bằng cách cho”, anh chỉ nhận giúp đỡ những doanh nghiệp thật sự “có Tâm, có Đạo đức, có Hiếu” để cùng nhau xây dựng những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Anh không những tự mình làm từ thiện mà còn là “cánh chim đầu đàn” trong công cuộc kêu gọi các tổ chức doanh nghiệp lớn, nhỏ, hỗ trợ đem đến nhiều hạnh phúc, cơ hội cho nhiều người…

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre - Ảnh 4

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang chụp ảnh cùng với chú Trương Vĩnh Hoàng (ở giữa) và Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Bến Tre Trương Duy Hải (ngoài cùng bên phải) 

Điều đặc biệt, bản thân anh đã có rất nhiều đóng góp cho tỉnh Bến Tre, ngày 10/7 vừa qua anh đã vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch tỉnh Bến Tre, từ những thành tích hoạt động từ thiện, xây dựng chùa đình, miếu, giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biết khó khăn tại tỉnh. Đây là một phần thưởng vô cùng xứng đáng với doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cho những công hiến của anh.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre - Ảnh 5

 

Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu ASEAN - doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang chia sẻ: “Tôi rất thích đi xây chùa đình, miếu với mục tiêu sẽ xây dựng 350 ngôi chùa, đình miếu. Cho đến nay, tổng số công trình mà tôi cùng các doanh nhân, doanh nghiệp phát tâm khai ấn làm công đức xây dựng lên tới 207 công trình và công trình 207 là công trình xây dựng tượng đài anh hùng liệt sỹ. Trong quá trình xây dựng có nhiều doanh nhân, doanh nghiệp đã đồng hành với tôi”.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre - Ảnh 6

 

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre - Ảnh 7

 

Ngoài ra, anh cũng hay tham gia các chương trình thiện nguyện do Nhà nước tổ chức để hỗ trợ cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt lên số phận, sống hòa nhập và phát triển. Anh đã, đang và sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, dùng chính sức lực, khả năng của mình để đóng góp cho xã hội”. Anh chỉ suy nghĩ đơn giản việc mình xây dựng, trùng tu các di sản văn hóa, các giá trị truyền thống không chỉ dành cho thế hệ mình mà còn cho các thế hệ mai sau biết đến phát triển và gìn giữ.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre - Ảnh 8

 Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cùng đoàn diện kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Phủ Chủ tịch

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tâm niệm: “Cứ cho đi và để mọi người tự cảm nhận. Chỉ mong muốn làm sao có thể cho đi nhiều hơn nữa, giúp đỡ được nhiều hơn nữa với chính thực lực và cái Tâm của mình. Bằng cái Tâm trong sáng,  doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc đối với nhiều người.

Tin Cùng Chuyên Mục