Đội hình 90% nhân sự là nữ giới: Bước đệm vững chắc giúp Hoàng Sơn khẳng định vị thế

Trang Tâm

Trong hành trình phát triển rực rỡ của mình, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn luôn có sự tương trợ của đội quân hùng hậu là nữ giới. Với 90% nhân sự là nữ, doanh nghiệp luôn tự tin tiến bước và khẳng định vị thế trên thương trường…

Những bông hoa rực rỡ…

Đối với người phụ nữ Việt Nam, 20/10 là một trong những ngày ý nghĩa nhất trong năm. Đây là khoảng thời gian mà tất cả những người phụ nữ trên dải đất hình chữ S đều sẽ nhận được những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Nhận thức rõ điều này, kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã long trọng tổ chức tiệc chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, đồng thời tri ân và tôn vinh những người mẹ, người chị, người em – những nữ thủ lĩnh đã có những đóng góp to lớn trên hành trình phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp.

Từ xưa đến nay, phái đẹp luôn là hậu phương vững chắc cho gia đình, là niềm tự hào của cả dân tộc. Trong thời kỳ đổi mới, họ còn là những tấm gương sáng về sự giỏi giang, khí chất, cũng như phát huy vai trò trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau và gặt hái được nhiều thành tựu to lớn. Bất kỳ lúc nào, phụ nữ đều là những bông hoa rực rỡ nhất tô điểm cho cuộc sống thêm phần tươi đẹp.

Đội hình 90% nhân sự là nữ giới: Bước đệm vững chắc giúp Hoàng Sơn khẳng định vị thế - Ảnh 1

Thật đặc biệt khi ở Hoàng Sơn, có hơn 90% Ban lãnh đạo, các đại lý, nhà phân phối đều là nữ giới. Mang vẻ đẹp dịu dàng như suối nước mùa Xuân, yêu kiều như đêm trăng ngày Hạ, lại đằm thắm như buổi chiều mùa Thu, nhưng không kém phần mạnh mẽ, kiên cường như tiết trời chính Đông, các chị em trong Ban lãnh đạo, các đại lý, nhà phân phối Hoàng Sơn không những đại diện cho những người phụ nữ nhân hậu, đảm đang mà họ còn là những người phụ nữ mạnh mẽ đứng vững trước mọi khó khăn và thách thức trong cuộc sống, đồng thời luôn chịu khó học hỏi, trau dồi kiến thức để luôn mang đến sự tươi mới và sáng tạo trong công việc.

Trên chặng đường thành công của Hoàng Sơn, không thể thiếu sự đóng góp to lớn của những người phụ nữ đó. Họ đã và đang đánh dấu sự trưởng thành của mình trong mọi khía cạnh của cuộc sống và ngày càng khẳng định vai trò trong những đóng góp cho cộng đồng, xã hội, là những người cộng sự tuyệt vời “giỏi việc nước, đảm việc nhà” của gia đình Hoàng Sơn.

Hòa chung không khí rộn ràng của ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), bữa tiệc nho nhỏ trong không gian ấm cúng được trang trí bóng và hoa rực rỡ đã mang lại phút giây tuyệt vời, những cảm xúc khó quên cho những bóng hồng của Hoàng Sơn trong dịp đặc biệt này. Qua đó, giúp chị em có những khoảnh khắc kết nối cảm xúc thực sự ý nghĩa, mang lại thật nhiều niềm vui cho chị em trong ngày trọng đại của mình...

Đội hình 90% nhân sự là nữ giới: Bước đệm vững chắc giúp Hoàng Sơn khẳng định vị thế - Ảnh 2

Tỏa hương thơm ngát cho đời!

Với Hoàng Sơn, phái đẹp luôn là những điều tuyệt vời nhất, họ ngập tràn khí chất, tài giỏi, là đại diện cho “một nửa dịu dàng” nhưng mạnh mẽ và đầy quyền lực. Họ chính là những “chiến binh” thông minh, bản lĩnh, có tài dẫn dắt kết nối đội nhóm, cùng với Ban lãnh đạo công ty đã chèo lái “con tàu Hoàng Sơn” vượt biển lớn, đi đến thành công như ngày hôm nay.

Trong hơn 5 năm hình thành và phát triển, Hoàng Sơn đã có cơ hội được hợp tác với rất nhiều các đại lý, nhà phân phối nữ không chỉ vô cùng trẻ trung xinh đẹp mà còn rất đa tài. Hoàng Sơn xin cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và giúp đỡ của chị em trong suốt thời gian qua. Hoàng Sơn luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp đặc biệt quý giá ấy.

Luôn hướng đến mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc bình đẳng, văn minh để tất cả mọi người đều có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, từ đó phát triển sự nghiệp cho riêng mình, Hoàng Sơn tin rằng, để phát triển và thành công không chỉ cần kiến thức, kỹ năng mà còn phải có tinh thần tương trợ, khả năng kết nối đội nhóm. Hoàng Sơn tự hào khi sở hữu 90% đội ngũ Ban điều hành, các đại lý, nhà phân phối nữ tài năng, tràn đầy nhiệt huyết trong công việc. Đây cũng chính là bước đệm vững chắc giúp Hoàng Sơn ngày càng phát triển và khẳng định vị thế, sức mạnh trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Đội hình 90% nhân sự là nữ giới: Bước đệm vững chắc giúp Hoàng Sơn khẳng định vị thế - Ảnh 3

Trong ngày trọng đại, ý nghĩa của chị em, đại diện Ban lãnh đạo Hoàng Sơn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới, đặc biệt là đội ngũ Ban lãnh đạo, các nhà phân phối của Hoàng Sơn – những người phụ nữ tuyệt vời đã và đang cống hiến hết mình vì sự phát triển của công ty lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Hoàng Sơn luôn mong muốn: Trong mọi hoàn cảnh, mỗi người phụ nữ của Hoàng Sơn sẽ luôn là một bông hoa mang một màu sắc riêng, không chỉ xinh đẹp, tài năng và tinh tế, mà còn luôn tràn đầy năng lượng tích cực, sẵn sàng tỏa hương khoe sắc. Mỗi bông hoa sẽ luôn là một mảnh ghép quan trọng tô điểm cho “vườn hoa” Hoàng Sơn ngày càng rực rỡ để mang lại thật nhiều giá trị cho đời, cho người…

 

Hoàng Sơn tự hào khi sở hữu 90% đội ngũ Ban điều hành, các đại lý, nhà phân phối nữ tài năng, tràn đầy nhiệt huyết trong công việc…

Tin Cùng Chuyên Mục