Đại hội NDC K04: Gắn kết 2 miền Nam - Bắc

Trang Tâm

Trong tháng 9, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã tổ chức thành công Đại hội Hoàng Sơn NDC K04 – Gắn kết cùng phát triển tại khu vực miền Nam ngày 10/09/2023 và khu vực phía Bắc ngày 17/09/2023. Sự kiện diễn ra sôi nổi, đầy ấn tượng với sự tham gia của gần 1000 thành viên NDC của cả 2 miền.

“Gắn kết cùng phát triển”

Đại hội NDC là một sự kiện quan trọng hàng năm của cộng đồng NDC (Networking And Development Community), là nơi tập trung đông đảo các thành viên từ khắp các tỉnh thành. Với mục tiêu xây dựng một môi trường phát triển vững mạnh, là nơi mọi người có thể chia sẻ, học hỏi và phát triển bản thân, tạo ra những giá trị thiết thực cho cộng đồng, Hoàng Sơn mong muốn tạo ra một không gian giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ hành trình tham gia học tập kỷ luật của cộng đồng. Không chỉ là một sự kiện gắn kết, đây còn là nơi Hoàng Sơn vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc và tôn vinh những nỗ lực, thành tựu của Ban điều hành NDC K04, tri ân đóng góp của họ.

Đại hội cũng là nơi để Hoàng Sơn NDC chia sẻ những thành công và khó khăn trong quá trình phát triển, với những câu chuyện cảm xúc và trải lòng chân thành từ những cá nhân đã vượt qua khó khăn để đạt được những thành tựu đáng kể. Điều này đã khơi dậy niềm tin và cũng tạo động lực giúp các thành viên cống hiến và phát triển, đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Đại hội NDC K04: Gắn kết 2 miền Nam - Bắc - Ảnh 1

Sự kiện được tổ chức tại 2 miền Nam – Bắc, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên ở xa được tham dự và thắt chặt hơn tình đoàn kết. Tham dự sự kiện, các thành viên NDC có cơ hội học hỏi từ những người thành công, tạo dựng mối quan hệ, mở rộng mạng lưới xã hội… Với sự đoàn kết, đồng lòng, phát huy thế mạnh bản thân, cộng đồng NDC đã mang đến những kết quả tốt đẹp, mở ra chặng đường phát triển đầy rực rỡ và thành công to lớn.

Không ngừng vươn xa!

Hành trình 60 ngày đã ghi nhận những đóng góp quan trọng cho sự phát triển toàn diện của cộng đồng, từ ý thức kỷ luật đến những kiến thức chuyên sâu trong kinh doanh hệ thống. Những nỗ lực, đóng góp của Ban điều hành NDC và đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình của các Giám đốc kinh doanh, các tổ trưởng, tổ phó vào sự thành công của Hoàng Sơn NDC K04. Những người không quản ngày đêm trăn trở, suy nghĩ, tổng hợp những kiến thức giá trị để chia sẻ tới cộng đồng, họ luôn sẵn sàng túc trực, hỗ trợ các thành viên một cách tốt nhất. Họ chính là nền móng vững chắc giúp cộng đồng NDC không ngừng vươn xa và phát triển mỗi ngày.

Đại hội NDC K04: Gắn kết 2 miền Nam - Bắc - Ảnh 2

Điểm nhấn và cũng là dấu ấn quan trọng nhất của sự kiện chính là lễ vinh danh các cá nhân, đội nhóm đạt giải trong Khóa K04. Đây là những “chiến binh” xuất sắc nhất của cộng đồng NDC K04, với tinh thần không ngừng học hỏi, tiếp thu và đổi mới. Tất cả đều mang trong mình sự nhiệt huyết, quyết tâm thay đổi tư duy, học tập để phát triển bản thân mỗi ngày. Để có được thành quả ấy các “chiến binh” của cộng đồng NDC đã phải đánh đổi rất nhiều, cam kết kỷ luật, đồng hành và quyết tâm 100% với hành trình 60 ngày học tập để thay đổi và phát triển toàn diện. Mỗi thành viên đều là một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh Hoàng Sơn NDC đầy màu sắc, cùng nhau xây dựng một cộng đồng giá trị, ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Đại hội NDC K04: Gắn kết 2 miền Nam - Bắc - Ảnh 3

Hoàng Sơn NDC là trái tim đào tạo của Hoàng Sơn với định hướng phát triển hỗ trợ các thành viên của cộng đồng từ những kiến thức kinh doanh, đào tạo chuyên sâu về sản phẩm. Không chỉ là nơi học tập kiến thức, rèn luyện kỷ luật, phát triển tư duy, NDC còn là nơi để cả cộng đồng gắn kết và phát triển, từ đó giúp các thành viên dễ dàng đạt được thành công trên con đường phát triển kinh doanh cùng Hoàng Sơn. Cùng với những kiến thức về bán hàng, phát triển doanh số, NDC cũng cung cấp những bài học giá trị, hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đại hội NDC K04: Gắn kết 2 miền Nam - Bắc - Ảnh 4

Trong những năm qua, cộng đồng NDC không ngừng cải tiến và phát triển mạnh mẽ, vươn mình trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của mỗi thành viên trong gia đình  Hoàng Sơn. Kết thúc hành trình NDC Khóa K04, Đại hội Hoàng Sơn NDC K04 – Gắn kết cùng phát triển đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia nhiệt tình của gần 1.000 thành viên. Sự kiện này không chỉ vinh danh thành tích của cá nhân, tập thể mà còn thể hiện sự biết ơn và tri ân sâu sắc với những cống hiến, nỗ lực của cả cộng đồng. Và trên hết, sự kiện tạo sự gắn kết, là bước đệm quan trọng trong việc xây dựng cộng đồng NDC ngày càng phát triển mạnh mẽ!

 

Hoàng Sơn NDC là trái tim đào tạo của Hoàng Sơn với định hướng phát triển hỗ trợ các thành viên của cộng đồng từ những kiến thức kinh doanh, đào tạo chuyên sâu về sản phẩm.

Tin Cùng Chuyên Mục