Elon Musk chia sẻ không biết CEO Twitter là ai

Anh Vũ

Nhận được email huấn luyện quản trị Twitter, ông chủ mới Elon Musk cho rằng mình hiện là người điều hành Twitter và chẳng biết CEO hiện đang là ai.

Chi ra 44 tỷ USD để thâu tóm Twitter và đổi mô tả tài khoản cá nhân thành "Chief Twit" (điều hành Twitter), thế nhưng trong buổi yêu cầu họp mặt mới đây Elon Musk không biết CEO của Twitter là ai.

Twitter từ lâu triển khai hệ thống thông báo tự động tới các quản lý của mạng xã hội này để yêu cầu ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân sự rèn luyện thêm. Chỉ một ngày sau khi thâu tóm thành công Twitter, tỷ phú Elon Musk cũng nhận được thông báo tương tự.

Elon Musk chia sẻ không biết CEO Twitter là ai - Ảnh 1

Chia sẻ trên tài khoản cá nhân, vị tỷ phú 51 tuổi chia sẻ ảnh chụp màn hình email thông báo tự động đồng thời nói đùa rằng 30 ngày là quá ít để học được toàn bộ kĩ năng quản lý Twitter quý giá này. Khi được một người theo dõi hỏi hiện ai đang là CEO của Twitter, Elon Musk cho hay: "Mô tả mạng xã hội của tôi ngay bên trên là người điều hành Twitter. Còn CEO, tôi chẳng biết ai là CEO cả".

Chia sẻ không biết ai là CEO của "ông chủ Twitter".
Chia sẻ không biết ai là CEO của "ông chủ Twitter".

Tới thời điểm hiện tại, ban điều hành cũ của Twitter bao gồm cựu CEO Parag Agrawal đã bị Elon Musk sa thải, vẫn chưa rõ liệu ai sẽ là người được ông chủ Twitter mới chọn mặt gửi vàng cho các vị trí đứng đầu. Kì vọng về một siêu ứng dụng lấy nền tảng từ Twitter vốn từ lâu đã được Elon Musk theo đuổi, thế nhưng thực hiện ra sao hay cải thiện kinh doanh bằng cách nào hiện vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Tin Cùng Chuyên Mục