InCard: Đột phá kết nối kinh doanh, hướng tới tương lai xanh

Ngọc Anh

Theo Nielsen, 67% người Việt Nam cho biết họ quan tâm đến việc kết nối với các đối tác kinh doanh mới. Tuy nhiên, xu hướng số hóa trên toàn cầu đã đặt ra thách thức cho phương thức networking truyền thống. Trong bối cảnh này, InCard xuất hiện như một giải pháp networking đột phá, mang đến những trải nghiệm kết nối vượt trội cho người dùng.

InCard là gì? 

InCard là một sản phẩm được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ InCard, do ông Hồ Văn Tâm sáng lập, với sứ mệnh xây dựng một môi trường kết nối và hợp tác hiệu quả hơn, đơn giản hóa quá trình giao tiếp, giúp các doanh nghiệp và cá nhân dễ dàng tạo lập, quản lý mối quan hệ kinh doanh, từ đó tạo nên sự phát triển bền vững.

Ông Hồ Văn Tâm - Founder của Công ty Cổ phần Công nghệ InCard
Ông Hồ Văn Tâm - Founder của Công ty Cổ phần Công nghệ InCard

Không chỉ là name card điện tử thông minh tích hợp chip NFC & QR code, InCard còn là một hệ sinh thái ứng dụng công nghệ AI trong việc kết nối và quản lý các mối quan hệ một cách chuyên nghiệp.

Giải pháp của InCard bao gồm: Thẻ danh thiếp thông minh, Ứng dụng InCard và Web Admin quản lý. 

Vậy InCard có những tính năng gì để thay thế cho namecard giấy truyền thống?

Những tính năng vượt trội của InCard

Điểm nổi bật đầu tiên của InCard chính là thiết kế sang trọng với chất liệu bền bỉ, chống thấm nước và chịu được các tác động vật lý bên ngoài. 

Với danh thiếp thông minh này, mỗi cá nhân hay doanh nghiệp đều có thể linh hoạt cập nhật các thông tin mới mà không tốn kém chi phí in ấn lại như các loại danh thiếp giấy truyền thống.

Về tính năng, InCard được xem là giải pháp “2 trong 1” khi vừa là danh thiếp điện tử, vừa là công cụ quản lý mối quan hệ kinh doanh, từ việc mở rộng mạng lưới đến tối ưu hóa quá trình tương tác và chăm sóc khách hàng.

Bộ ba giải pháp của InCard: danh thiếp thông minh, ứng dụng InCard và Web Admin quản lý
Bộ ba giải pháp của InCard: danh thiếp thông minh, ứng dụng InCard và Web Admin quản lý

Profile của Incard được ví như một portfolio thu nhỏ cho người dùng nhờ khả năng lưu trữ lượng lớn thông tin đa dạng như hình ảnh, video hay đường link, giúp mỗi cá nhân tự do thể hiện bản sắc và giá trị mà họ muốn truyền tải tới cộng đồng. 

Điểm đặc biệt của InCard nằm ở khả năng tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đề xuất những liên hệ phù hợp với ngành nghề, dịch vụ và sản phẩm của từng cá nhân, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới đầy tiềm năng. 

Bạn có thể trải nghiệm những tính năng hiện đại này của InCard thông qua ứng dụng trên điện thoại (dành cho cả iOS và Android). 

Lợi ích kinh doanh từ việc sử dụng InCard 

InCard giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình trao đổi thông tin và kết nối với đối tác, khách hàng. Thay vì trao đổi danh thiếp giấy, InCard cho phép chia sẻ thông tin liên lạc chỉ với một lần chạm, thể hiện phong thái chuyên nghiệp trong mắt người đối diện. 

Thông qua InCard, hình ảnh thương hiệu có thể được quảng bá rộng rãi, gia tăng mức độ nhận diện cho doanh nghiệp. 

Ngoài ra, InCard tích hợp hệ thống CRM thông minh, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hiệu quả các kết nối, lịch hẹn, thông tin khách hàng; phân tích dữ liệu khách hàng để đo lường hiệu suất hoạt động kinh doanh.

Với các ưu điểm vượt trội về công nghệ và lợi ích, InCard chính là giải pháp hoàn hảo để khai phá tiềm năng kinh doanh, quảng bá thương hiệu và xây dựng chiến lược hiệu quả, đồng thời hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng.  

Hãy là người tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới vào việc kết nối giao thương cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay! 

Tin Cùng Chuyên Mục