Mẫu xe điện thứ 4 của Lamborghini sẽ mang tên Lanzador EV

Anh Vũ

Giao thoa giữa Lamborghini Urus cùng Estoque, mẫu xe điện mới của Lamborghini được đánh giá cao bởi sự độc đáo cũng như tính thực tế trong quá trình sử dụng.

Hình ảnh về chiếc xe điện tiếp theo của Lamborghini đã xuất hiện, mang tên Lamborghini Lanzador EV, đây sẽ là sản phẩm xe điện nối tiếp mẫu Lamborghini Revuelto nhưng được tập trung cho đường trường thay vì thể thao.

Mẫu xe điện thứ 4 của Lamborghini sẽ mang tên Lanzador EV - Ảnh 1
Mẫu xe điện thứ 4 của Lamborghini sẽ mang tên Lanzador EV - Ảnh 2
Mẫu xe điện thứ 4 của Lamborghini sẽ mang tên Lanzador EV - Ảnh 3

Giống với rất nhiều mẫu Lamborghini khác, Lanzador EV lập tức thu hút được sự quan tâm từ giới mộ xe, dự kiến ra mắt 4 sản phẩm xe điện Revuelto (thay thế Aventador), Huracan, Urus, Lanzador EV là sản phẩm cuối cùng được Lamborghini tiết lộ.

Mẫu xe điện thứ 4 của Lamborghini sẽ mang tên Lanzador EV - Ảnh 4
Mẫu xe điện thứ 4 của Lamborghini sẽ mang tên Lanzador EV - Ảnh 5

Là sự giao thoa giữa Lamborghini Urus với mẫu xe thử nghiệm Estoque, chiếc xe 2 cửa toát lên dáng vẻ điển hình của Lamborghini như rất nhiều mẫu xe khác. Nội thất bên trong được thiết kế giống như buồng lái máy bay cùng không gian để đồ lớn giúp chiếc xe phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Mẫu xe điện thứ 4 của Lamborghini sẽ mang tên Lanzador EV - Ảnh 6
Mẫu xe điện thứ 4 của Lamborghini sẽ mang tên Lanzador EV - Ảnh 7
Mẫu xe điện thứ 4 của Lamborghini sẽ mang tên Lanzador EV - Ảnh 8

Trên táp lô là 2 màn hình ở cả ghế lái lẫn ghế phụ, dù được thiết kế với 4 chỗ ngồi nhưng chỉ là mẫu xe 2 cửa nên khoang khách phía sau khá chật chội. Tuy nhiên, vì là một chiếc Lamborghini nên toàn bộ ghế bên trong xe đều được thiết kế để ôm sát người ngồi.

Mẫu xe điện thứ 4 của Lamborghini sẽ mang tên Lanzador EV - Ảnh 9
Mẫu xe điện thứ 4 của Lamborghini sẽ mang tên Lanzador EV - Ảnh 10

So với các sản phẩm đàn anh, Lanzador EV được đánh giá là mẫu xe "lành" nhất, vừa phù hợp cho các hoạt động hàng ngày, đủ khả năng dã ngoại nhưng cũng vừa đủ độ thể thao để thu hút mọi ánh nhìn trên đường chạy.

Tin Cùng Chuyên Mục