Phạm Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Gia Minh: Kiến tạo vẻ đẹp và nuôi dưỡng tâm hồn phụ nữ Việt

Triệu Sơn

Được biết đến là một nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp, nữ doanh nhân Phạm Quỳnh luôn quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ. Cùng với đó, chị cũng sở hữu chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện nổi tiếng Queeny Signature Beauty. Với mong muốn đem vẻ đẹp hoàn mỹ đến với phụ nữ Việt, doanh nhân Phạm Quỳnh đã chọn cho mình sứ mệnh chia sẻ, chắp cánh ước mơ và nuôi dưỡng tâm hồn cho phái đẹp vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết.

Giá trị cốt lõi của vẻ đẹp bền vững

Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh hiện đang sở hữu thương hiệu Queeny Signature Beauty chuyên chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ, sử dụng những công nghệ tân tiến cùng kỹ thuật làm đẹp chuyên nghiệp, Queeny Signature Beauty đã nhận được rất nhiều sự tin yêu từ khách hàng, giúp chị em có được hình ảnh cá nhân chỉn chu, sang trọng, rạng rỡ hơn.

Theo quan niệm của Phạm Quỳnh: “Đẹp chính là một quyền năng giúp phụ nữ tự tin nắm bắt cơ hội thành công trong cuộc sống. Một người phụ nữ thành đạt phải “tài sắc vẹn toàn”, không chỉ trau dồi trí tuệ mà còn phải tương xứng về nhan sắc. Và cũng chính chị là người đã mang đến cho ngành làm đẹp những thay đổi tích cực, giúp các chị em tự tin về vóc dáng và làn da của mình hơn”.

Thay vì đầu tư vào ngành thẩm mỹ phẫu thuật, Phạm Quỳnh lựa chọn hướng chăm sóc điều trị da. “Có thời gian theo học ngành làm đẹp ở nước ngoài, tôi thấy quan niệm làm đẹp của họ khác hẳn Việt Nam, họ chấp nhận đầu tư thời gian, chấp nhận là cần phải có cả quá trình để làm đẹp. Ở Việt Nam thì khác, đã có thời gian bão hòa về các loại kem trộn, thuốc đông y, bôi vào lột da rồi sáng lên từng ngày… Ở trong ngành, tôi nhìn thấy rất rõ mặt trái, hệ lụy và tôi chọn thiên hướng chăm sóc điều trị chuyên sâu về da” - doanh nhân Phạm Quỳnh bày tỏ.

Phạm Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Gia Minh: Kiến tạo vẻ đẹp và nuôi dưỡng tâm hồn phụ nữ Việt - Ảnh 1

Khi đang kinh doanh các lĩnh vực ngành nghề tưởng chừng khá khô khan như: Bất động sản, xây dựng, may mặc. Thì Phạm Quỳnh đã quyết định chọn Spa là một trong những bước ngoặt cho sự nghiệp của mình. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc da cao cấp tiêu chuẩn quốc tế… Queeny Signature Beauty đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe được nhiều chị em săn đón, tin dùng. Bên cạnh đó, Queeny Signature Beauty còn tạo dựng niềm tin cho khách hàng bởi chính sách bảo hành lâu dài. Đây chính là những ưu thế mà thẩm mỹ viện Queeny Signature Beauty đang sở hữu mà không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đáp ứng được.

Đề cập đến vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ hiện đại, doanh nhân Phạm Quỳnh chia sẻ: “Mọi phụ nữ đều yêu thích cái đẹp và luôn muốn bản thân ngày càng hoàn mỹ hơn trong đời sống hàng ngày, tự tin làm đẹp theo cách của riêng mình để sắc đẹp thăng hoa. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ bản lĩnh để biến ý muốn thành hành động, dù hiểu rõ quyền năng nhan sắc và có khát khao làm đẹp mạnh mẽ. Vì vậy, không ít chị em thường bị động trong công cuộc cải thiện vẻ ngoài cũng như chăm sóc bảo vệ sức khỏe bên trong của mình”.

Kinh doanh không chỉ là đam mê

Quá trình xây dựng chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện nổi tiếng Queeny Signature Beauty gặp không ít khó khăn trong những ngày đầu khởi nghiệp. Trên thương trường đầy khắc nghiệt, sóng gió tưởng chừng có thể quật ngã bất kỳ ai, nhưng với kinh nghiệm từ bản thân qua sự học hỏi, bản lĩnh và bằng tất cả sự phấn đấu, quyết tâm, Phạm Quỳnh đã vượt qua tất cả để có được thành quả như ngày hôm nay.

Việc tìm đến những phương thức làm đẹp và chữa lành cho cơ thể lẫn tâm hồn là điều dễ thấy trong cộng đồng phụ nữ hiện đại. Nhưng không phải ai cũng chọn được cho mình một hướng đi đúng đắn và hiệu quả giữa vô vàn những sản phẩm trên thị trường. Chị Phạm Quỳnh đã nhận ra điều này ngay từ sớm và hy vọng có thể lan tỏa việc làm đẹp lành mạnh, toàn diện, tối ưu đến tất cả mọi người.

Phạm Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Gia Minh: Kiến tạo vẻ đẹp và nuôi dưỡng tâm hồn phụ nữ Việt - Ảnh 2

Đứa con tinh thần Queeny Signature Beauty đầu tiên ghi nhận tâm huyết, niềm đam mê và đánh dấu sự nghiệp của Phạm Quỳnh là những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đem đến cho người tiêu dùng dịch vụ chăm sóc da và sản phẩm chất lượng tốt,  với mong muốn giúp khách hàng không chỉ đẹp bên ngoài mà còn về khỏe từ bên trong bằng các loại mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.

“Với tôi, kinh doanh không chỉ là một cái nghề mà nó còn là cả một nghệ thuật tiềm ẩn. Vì thế phải đặt cái tâm của mình vào sản phẩm và vấn đề chất lượng sản phẩm với tôi luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu. Để bảo đảm sản phẩm của mình đến tay khách hàng là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, an toàn nhất và luôn hoàn toàn từ thiên nhiên”- nữ doanh nhân cho hay.

Không chỉ sở hữu bề dày hoạt động, công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất, Queeny Signature Beauty còn tạo được sự an tâm tuyệt đối cho các tín đồ làm đẹp khi lựa chọn đúng Queeny Signature Beauty là chăm sóc và điều trị sâu về da. Doanh nhân Phạm Quỳnh tiết lộ triết lý kinh doanh chị gây dựng để có được thành công như ngày hôm nay: “Khi sản phẩm và dịch vụ thực sự có giá trị thì sẽ có được sự tin tưởng của người khác. Khi bán sản phẩm, dịch vụ có giá trị thật thì khách hàng đang hưởng được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Và đến với Queeny Signature Beauty, mọi người đều cảm nhận được sự toàn tâm, chân thành từ sự tư vấn chia sẻ và Queeny Signature Beauty cũng cảm thấy hạnh phúc vì đã giúp được chị em có đủ tự tin về sắc đẹp của mình về làn da tươi trẻ đầy sức sống”.

Với những thành công từ sự nỗ lực không ngừng, nữ doanh nhân Phạm Quỳnh là tấm gương tiêu biểu cho những người phụ nữ hiện đại, một hình mẫu lý tưởng của phụ nữ Việt thế hệ mới. Trên con đường kinh doanh với sự uy tín và đạo đức nghề nghiệp. Tin rằng thương hiệu Queeny Signature Beauty sẽ phát triển mạnh mẽ và tiếp tục mở rộng hệ thống sang các thị trường mới.

 

Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh hiện đang là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Gia Minh; Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư thương mại Hoàng Sâm. Bên cạnh đó, chị còn sở hữu thương hiệu thời trang lớn Queeny Signature Beauty. Ở chị là hình ảnh một nữ doanh nhân không chỉ kinh doanh giỏi mà còn có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Tin Cùng Chuyên Mục