Quà tặng kim cương: Biểu tượng thời trang đẳng cấp cho phái đẹp

Quang Thảo

Trong thế kỷ XXI, xu hướng trang sức nữ hiện đại đã dần thay đổi và kim cương trở thành biểu tượng thời trang không thể thiếu. Với sự quý giá, vẻ đẹp vĩnh cửu và tinh tế, kim cương đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những người phụ nữ thành đạt, trẻ trung. Vì thế, hiện nay giá trị và các loại mẫu mã của kim cương cũng thay đổi liên tục theo thị trường, đặc biệt trong dịp 8/3...

Món quà thay lời yêu thương...

Kim cương từ lâu đã được biết đến như một biểu tượng của sự sang trọng, quý giá và tình yêu vĩnh cửu. Việc tặng nhẫn kim cương cho phụ nữ không chỉ là một hành động ý nghĩa mà còn thể hiện sự quan tâm và tình cảm chân thành.

Đối với nhãn hàng Doji, thương hiệu cho ra mắt “Drop of light” - Bộ sưu tập trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows. Mỗi người phụ nữ tựa kim cương, giàu yêu thương và tràn đầy bản lĩnh. Chính sự lấp lánh rạng rỡ nhất của các mặt cắt siêu lý tưởng, bộ sưu tập này xứng đáng trở thành “mảnh ghép cuối cùng” hoàn hảo của phụ nữ, giúp phái đẹp khẳng định phong cách, tự tin sải bước trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống

Quà tặng kim cương: Biểu tượng thời trang đẳng cấp cho phái đẹp - Ảnh 1

Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows sở hữu kiểu cách siêu lý tưởng với độ đồng nhất và chất lượng tối ưu cùng kỹ thuật cắt mài cực kỳ hoàn hảo. Chỉ có một số ít viên kim cương trên 1 triệu viên mới đạt chuẩn giác cắt 8 Hearts & 8 Arrows, với hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp hình 8 mũi tên và 8 trái tim tỏa ra từ tâm điểm. Bởi vậy, giới yêu trang sức, đặc biệt là những người sành về kim cương luôn khao khát, sở hữu. 

Thành viên của Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji “Thế giới kim cương” cũng cho ra mắt mẫu kim cương rất mới lạ. Dòng sản phẩm “Lucky Star” với 105 giác cắt với hình họa tiết là ngôi sao may mắn 16 cánh khi nhìn từ đỉnh và bông hoa tình yêu 16 cánh đang tỏa ra những luồng ánh sáng lấp lánh đầy mê hoặc nếu nhìn từ chóp đáy. Đại diện của thương hiệu chia sẻ: “Sứ mệnh của chúng tôi là nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra về phát triển bền vững, không ngừng mở rộng số lượng cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Chúng tôi đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn cao, sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp thông qua việc không ngừng cải tiến, cố gắng đạt đến sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng nhằm thể hiện sự tận tâm dành cho khách hàng, vì vậy có rất nhiều chương trình phục vụ khách hàng, đặc biệt những dịp năm mới hay ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3)”...

Quà tặng kim cương: Biểu tượng thời trang đẳng cấp cho phái đẹp - Ảnh 2

Chiến lược kích cầu độc đáo… 

Những người trẻ tuổi thường hay theo đuổi những phong cách, xu thế mới mẻ và thời thượng. Vì vậy, đá kim cương và trang sức kim cương làm quà tặng cũng phải thật tinh tế. Những loại trang sức phá cách với thiết kế đặc biệt thường thu hút giới trẻ bởi họ yêu sự sáng tạo, độc đáo và độc nhất. Hình dáng và kích thước kim cương cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm, nên lựa chọn đá có kích thước vừa phải với mẫu nữ trang để tạo được sự tinh tế. 

Về hình dáng, giới trẻ thường quan tâm đến kim cương có hình tròn, hình hạt oval, hình vuông. Khác biệt với thế hệ trẻ, người lớn tuổi thường yêu thích những thiết kế trang sức kim cương ổn định, khẳng định, nâng tầm sự quý phái và quyền lực, cũng phong thủy và các yếu tố may mắn, tài lộc khi mang trang sức. 

Để chào mừng 8/3 năm nay, ngày đặc biệt để tri ân phái đẹp, QM Kim Cương đã ra mắt các sản phẩm bông tai, mặt dây, nhẫn với các mẫu trái tim thể hiện sự ngọt ngào, ấm áp mà QM muốn dành đến một nửa thế giới nhân ngày đặc biệt này.

“Những sản phẩm được các chị em ưu tiên và yêu thích trong năm nay là các mẫu bông tai nhỏ, xinh hơn là những mẫu to, sang như mọi năm. Tình hình kinh tế khó khăn khiến nhiều người cũng tiết kiệm hơn. Vì vậy, các mẫu trang sức đơn giản, nhẹ nhàng của QM Kim Cương là lựa chọn được các chị em trong năm nay. Để thu hút sự chú ý của phái đẹp, phái mạnh có thể nhân dịp này dành tặng đến người thương những mẫu sản phẩm mặt dây, bông tai được ưu đãi giảm từ 10 - 15%, đặc biệt có mẫu giảm đến 20% mà các chị em chắc chắn sẽ hài lòng” - đại diện QM Kim Cương Tạ Quỳnh Mai chia sẻ.

Quà tặng kim cương: Biểu tượng thời trang đẳng cấp cho phái đẹp - Ảnh 3

Đối với Tierra Diamond - thương hiệu danh tiếng và kinh nghiệm lâu năm trong ngành trang sức, đơn vị cung cấp các dây chuyền kim cương với mức giá khác nhau để phù hợp với ngân sách của người dùng. Những sản phẩm dây chuyền với kích thước kim cương nhỏ, giá cả hợp lý nhưng vẫn có thể tạo ra một sự lấp lánh và thu hút đầy quyến rũ trên cổ, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế trong thiết kế trang sức. Tierra Diamond không chỉ chú trọng vào việc tạo ra những thiết kế đẹp mắt mà còn đặt sự tận tâm và chất lượng lên hàng đầu. Chính sách bảo hành và thu đổi cạnh tranh của Tierra Diamond lên đến 100%, cùng với dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc mang lại sự tự tin cho khách hàng khi mua sắm dù ở bất kỳ đâu. 

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là mạng xã hội, ngày nay việc mua kim cương đã trở nên dễ dàng hơn thông qua hình thức mua hàng trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Việc mua kim cương online cũng cho phép người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Thông qua các website chính hãng, họ có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu thiết kế ưng ý và so sánh giá cả của các sản phẩm từ nhiều cửa hàng khác nhau để lựa chọn sản phẩm đúng nhu cầu của mình với giá thành phù hợp nhất.

Thấu hiểu được mong muốn của người tiêu dùng hiện nay, Trang Kim Luxury - một trong những đơn vị kinh doanh kim cương tự nhiên uy tín tại Việt Nam đã phát triển song song hai hình thức mua kim cương online và trực tiếp tại cửa hàng, sẵn sàng mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy.

 

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là mạng xã hội, ngày nay việc mua kim cương đã trở nên dễ dàng hơn thông qua hình thức mua hàng trực tuyến mọi lúc, mọi nơi…

Tin Cùng Chuyên Mục