Smart A: Khoa học công nghệ tạo ra sản phẩm có ích cho cộng đồng

Anh Quang

Với sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã tiên phong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới tạo ra các dòng sản phẩm ưu việt. Dù mới thành lập được 5 năm nhưng công ty được biết đến là một thương hiệu có sự phát triển từ trái tim, mong muốn được góp công sức xây dựng một sức khỏe tốt cho mọi nhà.

Dòng sản phẩm ưu việt nhờ áp dụng khoa học công nghệ

Ông Hà Văn Nam - Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế cho biết, ông đã từng chứng kiến cảnh người thân, bạn bè mỗi lần đi chữa bệnh tại các bệnh viện là một lần vất vả và tốn kém. Chưa kể, có những người vì tiếc tiền nên không đi khám mà trực tiếp ra hiệu thuốc mua kháng sinh để uống, từ đó sẽ xảy ra tình trạng “nhờn” kháng sinh. Nhận thấy vấn đề đó, đội ngũ của công ty đã cho ra đời dòng sản phẩm tinh chế từ dung dịch muối ăn 0,5% rất lành tính và đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị nhiều nhóm bệnh.

“Về tầm nhìn của công ty, theo xu hướng chung của xã hội, chúng tôi muốn hướng tới việc tất cả các gia đình đều biết cách chủ động chăm sóc cho sức khỏe trước khi phải can thiệp vào những biện pháp y tế. Đối với sứ mệnh của công ty, tôi chỉ mong được góp chút công sức của mình, lan tỏa những giá trị cho cộng đồng vì một đất nước khỏe mạnh và hùng cường” - ông Nam cho biết.

Ông Hà Văn Nam - Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế
Ông Hà Văn Nam - Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế

Hiện nay, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã cho ra đời sản phẩm nước muối điện hóa Smart A, với thành phần 100% là dung dịch muối ăn tinh khiết, nồng độ 0,5% được xử lý chuyên sâu qua thiết bị chuyên dụng. Ông Nam cũng cho biết thêm, muối là thành phần không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Cha ông ta đã biết dùng muối là nguyên liệu lành tính, phương thuốc lành mạnh trong việc hỗ trợ phòng tránh rất nhiều bệnh tật. Nhận thấy sự lành tính và nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe con người, Smart A được coi là một sản phẩm tâm huyết, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Nhịp sống hiện đại với vô vàn áp lực từ công việc, gia đình, đòi hỏi chúng ta phải có một sức khỏe tốt. Khi lối sống “ăn sạch - uống lành” trở nên phổ biến, các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên được ưu tiên nhằm nâng cao sức khỏe. Trên thực tế, Smart A có tác dụng giúp làm sạch răng miệng, phòng ngừa sâu răng, làm giảm các triệu chứng viêm lợi, nhiệt miệng, viêm mũi dị ứng, sổ mũi, nghẹt mũi, viêm họng, vết thương hở…

Ngay từ khi cho ra mắt, Smart A đã đề ra tiêu chí là dễ sử dụng và mang đến hiệu quả vượt trội. Bởi vì đây là sản phẩm nước uống có thể hòa loãng riêng với nước tinh khiết để uống trực tiếp, hoặc là thoa trực tiếp lên vết thương hở bên ngoài mà không phải băng bó. Và ở trong thời đại 4.0, việc áp dụng công nghệ để tạo ra những sản phẩm chính là xu hướng, Smart A chính là một ví dụ điển hình của công ty. Một số nhà khoa học đánh giá Smart A không phải là thuốc, không phải là thực phẩm chức năng cũng không phải sản phẩm đông tây y. Ông Hà Văn Nam khẳng định đây là sản phẩm của công nghệ, nguyên liệu vô cùng gần gũi với con người, không có chất độc hại nào trong đó, đã được kiểm nghiệm ở những đơn vị khắt khe nhất, sản phẩm vô cùng an toàn đối với người sử dụng.

Smart A: Khoa học công nghệ tạo ra sản phẩm có ích cho cộng đồng - Ảnh 1

Lan tỏa giá trị tốt đẹp tới cộng đồng

Giám đốc Đào tạo và Truyền thông của công ty - Thạc sĩ, Dược sĩ Võ Tứ Cường cho biết: “Khi chúng tôi mang sản phẩm đi xét nghiệm tại Viện An toàn thực phẩm, Smart A cũng có tác dụng diệt sạch 7 loại vi khuẩn, ví dụ như E.Coli, tụ cầu trùng vàng, lỵ trực khuẩn... đều là những vi khuẩn mà rất nhiều loại kháng sinh đang chưa xử lý. Đối với người sử dụng Smart A, những bệnh viêm nhiễm ngoài da được khỏi rất nhanh, chưa kể còn tăng cường diệt những vi khuẩn hại trong cơ thể”.

Dù mới thành lập được 5 năm nhưng Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế được biết đến là một thương hiệu có sự phát triển từ trái tim. Theo như Giám đốc Hà Văn Nam, Smart A mang yếu tố cá nhân hóa, bởi đây là sản phẩm dành cho sức khỏe mà mọi người tin dùng. Doanh nghiệp thành lập ra để hoàn thiện tất cả những vấn đề pháp lý, với mong muốn thực sự giúp đỡ cộng đồng, những hoàn cảnh khó khăn, hàng chục năm nay, ông Nam luôn đồng hành với những mảnh đời bất hạnh. Khi công ty chưa ra đời, ông cũng rất sôi nổi trong các hoạt động hiến máu tình nguyện, những chương trình thiện nguyện hỗ trợ người nghèo.

“Đến khi Smart A ra đời, đối với tôi nó như một cơ hội để cho mình thêm một công cụ và tài chính để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Những khoản lợi nhuận đến từ Smart A, chúng tôi đem đi để hỗ trợ những trường hợp yếu thế trong xã hội, bằng cả tiền mặt và hiện vật. Cùng với đó, rất nhiều ngôi nhà tình nghĩa được xây. Những việc làm ý nghĩa đó khiến chúng tôi rất vui mừng, không phải vì được gì từ đó, mà vì nó đang thỏa niềm mong ước cống hiến cho xã hội, đúng như sứ mệnh mà công ty đề ra” - ông Hà Văn Nam chia sẻ.

Smart A: Khoa học công nghệ tạo ra sản phẩm có ích cho cộng đồng - Ảnh 2

Công ty luôn tích cực chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động từ điều kiện, môi trường làm việc, đến việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khen thưởng, khám chữa bệnh, nghỉ dưỡng, tham quan du lịch, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Điều đó đã thêm tác động mạnh mẽ đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động yên tâm, yêu mến công việc, cùng nhau đoàn kết chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế Hà Văn Nam nhấn mạnh: “Thời gian qua chúng tôi cũng gặp không ít khó khăn. Song với sự cố gắng nỗ lực, đầu tư thích đáng vào công nghệ mới và nguồn nhân lực cao, chúng tôi có nền tảng vững chắc để khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như chỗ đứng trên thị trường. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao năng lực sản xuất và mở rộng thị trường rộng lớn hơn. Với phương châm đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất, an toàn, giá cả hợp lý nhất và hiệu quả tốt nhất cho người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng!”.

 

"Với phương châm đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất, an toàn, giá cả hợp lý nhất và hiệu quả tốt nhất cho người tiêu dùng”.

Tin Cùng Chuyên Mục