Tâm Đạt hữu cơ: “ Thành tâm đạt ý” trong thực phầm hữu cơ

Hiện nay, an toàn thực phẩm đang là vấn đề cấp thiết bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì thế, thực phẩm hữu cơ sẽ là một lựa chọn tất yếu trong tương lai. Thấu hiểu sự cần thiết về một hệ sinh thái thực phẩm hữu cơ, Tâm Đạt hữu cơ ra đời, với mong muốn góp phần tạo nên những bữa ăn sạch, ngon, chất lượng cho các gia đình Việt.

Nói đến Tâm Đạt là nói đến chất lượng

Lớn lên từ một vùng quê của tỉnh Hà Tĩnh, khi nhìn thấy tài nguyên nông nghiệp rất nhiều, đất đai rộng rãi, nhân công nhàn rỗi nhưng mọi người lại không sản xuất một cách bài bản mà lại đi theo lợi nhuận trước mắt, sản xuất không an toàn, dư lượng hóa chất vượt mức cho phép. Chính những điều đó đã thôi thúc anh Thái Anh Tuấn – Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Tâm Đạt quyết tâm theo đuổi con đường sản xuất và bán ra thị trường những thực phầm hữu cơ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tâm Đạt hữu cơ: “ Thành tâm đạt ý” trong thực phầm hữu cơ - Ảnh 1

Khi được tiếp xúc với các dự án làm thực phẩm sạch theo tiêu chuẩn PGS ( Participatory Guarantee System - Hệ thống bảo đảm dựa vào sự tham gia của các tổ chức và con người có liên quan trực tiếp vào chuỗi cung cấp hữu cơ) cùng bà con sản xuất rau hữu cơ. Từ đó, anh Tuấn quyết định đầu tư để đi theo con đường sản xuất thực phẩm hữu cơ. Đến bây giờ, sau 5 năm đi vào hoạt động, khi nhìn lại, anh chia sẻ rằng: “ Tôi thấy đó là một quyết định đúng đắn và tôi hài lòng khi bản thân đã đi theo con đường sản xuất thực phẩm hữu cơ này. Tôi thấy rằng bản thân đã góp một phần nhỏ mang đến những bữa ăn an toàn cho nhiều gia đình. Ở một góc độ nào đó, những khách hàng của Tâm Đạt hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.”

Là công ty luôn đi đầu trong công việc nuôi trồng và phân phối các sản phẩm     hữu cơ, Tâm Đạt luôn hướng đến chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu, để những sản phẩm hữu cơ sạch được chuyển tới tận tay người tiêu dùng. Theo anh Tuấn Anh, trong bối cảnh hiện nay có quá nhiều vụ việc ngộ độc thực phẩm xảy ra thì việc xây dựng mô hình thực phẩm sạch là một điều hết sức cần thiết. “ Với việc loại bỏ các yếu tố hóa học từ đầu vào, xây dựng và thay đổi lại thói quen sản xuất, chuẩn hóa quy trình để áp dụng quy mô lớn để phục vụ được đại đa số người tiêu dùng. Chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để góp phần giúp bảo vệ sức khỏe của nhiều gia đình.” – anh Tuấn chia sẻ thêm.

Tâm Đạt hữu cơ: “ Thành tâm đạt ý” trong thực phầm hữu cơ - Ảnh 2

Với ưu điểm nổi bật là độ an toàn vệ sinh thực phẩm cao và đảm bảo chế độ dinh dưỡng, thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Góp phần cung cấp nguồn thực phẩm sạch, chất lượng cao tại Hà Nội chuỗi 7 cửa hàng Tâm Đạt hữu cơ đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường.

Sạch từ hạt giống đến bàn ăn

Công ty Cổ phần Đầu tư Tâm Đạt là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam nuôi trồng và sản xuất thực phẩm hữu cơ. Sứ mệnh quan trọng hàng đầu của Tâm Đạt là tạo ra các sản phẩm hữu cơ có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Công ty luôn nỗ lực để đem đến sự hài lòng cho khách hàng cả về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Hiện nay, công ty đang có những vùng sản xuất rau hữu cơ, khu chăn nuôi gà hữu cơ tại huyện Sóc Sơn – Hà Nội và Lương Sơn – Hòa Bình. Các vùng rau hữu cơ của Tâm Đạt đều được cấp chứng nhận hữu cơ PGS do Liên đoàn Phát triển Nông nghiệp Hữu cơ Quốc tế (IFOAM) công nhận. Được biết, Tâm Đạt hữu cơ là thành viên của  Hiệp Hội Nông Nghiệp Hữu Cơ Việt Nam.

Tâm Đạt hữu cơ: “ Thành tâm đạt ý” trong thực phầm hữu cơ - Ảnh 3

Sản phẩm của Tâm Đạt được kiểm soát chặt chẽ từ hạt giống đến bàn ăn. Tâm Đạt hữu cơ trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất, cung cấp giống và đào tạo quy trình sản xuất, nuôi trồng bài bản cho bà con nông dân, không đi theo hướng sản xuất đại trà. Bên cạnh đó, Tâm Đạt còn lên kế hoạch, giám sát để đảm bảo chất lượng sản phẩm, độ an toàn lẫn độ ngon được đặt lên hàng đầu, giám sát chặt chẽ, đủ tiêu chuẩn thì mới đưa vào hệ thống phân phối. Một điểm nổi trội của Tâm Đạt là hàng hóa khá dồi dào với nhiều chủng loại và các sản phẩm đảm bảo chất lượng, được bao gói, dán tem mác, truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tâm Đạt hữu cơ: “ Thành tâm đạt ý” trong thực phầm hữu cơ - Ảnh 4

Thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt hiện đang kinh doanh một số nhóm sản phẩm chính như:

Rau củ quả tươi: Gồm cả sản phẩm do thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt nuôi trồng và sản phẩm nhập từ các vùng miền trên cả nước. Các loại rau củ quả luôn tươi ngon và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Thịt cá: Được chăn thả tự nhiên, không dùng chất tạo nạc, không dùng kháng sinh, không có chất kích thích tăng trưởng và chất bảo quản.

Hải sản: Các loại hải sản do thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt phân phối đều được khai thác, đánh bắt, vận chuyển từ các vùng biển của Việt Nam. Do có quá trình bảo quản và vận chuyển khắt khe nên hải sản Tâm Đạt nói không với chất bảo quản để đảm bảo chất lượng.

Đồ khô: Là các loại đặc sản vùng miền được kiểm soát từ khâu sản xuất tới khâu đóng gói. Nhiều sản phẩm của thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt hiện là hàng nhập khẩu có chứng nhận hữu cơ của USDA, BIo, ECO….

Thực phẩm chế biến sẵn: Vào những ngày có thịt tươi, bếp của thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt cũng chế biến các món chế biến sẵn như nem, chả lá lốt bằng các thực phẩm sạch.

Với ưu điểm nổi bật là độ an toàn vệ sinh thực phẩm cao và đảm bảo chế độ dinh dưỡng, thực phẩm hữu cơ Tâm Đạt đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tin Cùng Chuyên Mục