Techcombank miễn nhiệm một phó tổng giám đốc

NDH

Ông Đỗ Tuấn Anh thôi giữ chức phó tổng giám đốc từ ngày 15/7.

HĐQT Techcombank (HoSE: TCB) miễn nhiệm chức danh phó tổng giám đốc với ông Đỗ Tuấn Anh từ ngày 15/7. Cá nhân này vẫn tiếp tục giữ chức Phó Chủ tịch HĐQT Techcombank. 

Ông Tuấn Anh sinh năm 1973, là Thạc sĩ Quản lý tài sản đầu tư tốt nghiệp tại Đại học Tổng hợp Quản lý Singapore và Đại học Ngoại ngữ Hà Nội - Cử nhân Ngoại ngữ. 

Ông từng có nhiều năm làm việc trong ngành ngân hàng, đảm nhiệm các vị trí như chuyên viên, phó trưởng phòng tại Vụ Hợp tác Quốc tế NHNN, trưởng phòng, thanh tra Ngân hàng NHNN. Ông cũng là trợ lý cao cấp cho HĐQT Techcombank, Giám đốc Khối chiến lược và phát triển Techcombank; Trưởng ban Kiểm toán Techcombank…

Ông Tuấn Anh cũng từng có giai đoạn làm quyền Tổng giám đốc Techcombank từ 13/8 đến tháng 3/2015 và giữ chức thành viên HĐQT từ 21/12/2012. Ông được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc ngân hàng từ tháng 6/2015, cùng thời gian được bổ nhiệm là Phó Chủ tịch HĐQT. 

Sau khi miễn nhiệm ông Đỗ Tuấn Anh, Ban điều hành của Techcombank còn 14 thành viên với Tổng giám đốc hiện tại là ông Nguyễn Lê Quốc Anh dự kiến từ nhiệm từ 1/9. 

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục