Trần Thị Bích Ngọc: Nữ doanh nhân 9x đam mê kinh doanh mỹ phẩm

Bước vào con đường kinh doanh với rất nhiều khó khăn, vất vả nhưng Trần Thị Bích Ngọc đã nhanh chóng khẳng định được giá trị sản phẩm. Cô hiện đang là giám đốc của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ XNK Bích Ngọc và được mọi người biết đến với sự xinh đẹp và thành công nổi bật.

Trần Thị Bích Ngọc là cô gái 9x đầy năng động và trẻ trung, có phong cách thời trang hiện đại và quyến rũ. Đặc biệt, cô rất bản lĩnh khi dẫn dắt công ty mỹ phẩm của mình ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp cho đến khi đã cung cấp rất nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng ra thị trường.

Trần Thị Bích Ngọc: Nữ doanh nhân 9x đam mê kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 1

Bích Ngọc là nữ doanh nhân luôn tận tâm trong kinh doanh. Bởi vì cô từng là một người có xuất phát điểm không mấy thuận lợi, phải tự mình bươn chải nhiều để có thể bắt đầu con đường khởi nghiệp. Chính những thử thách, chướng ngại trên hành trình chinh phục ước mơ đã giúp cho cô càng có thêm nghị lực và vượt qua tất cả.

Trần Thị Bích Ngọc: Nữ doanh nhân 9x đam mê kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 2

Những sản phẩm mà cô cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo an toàn và lành tính cho mọi làn da. Bích Ngọc là một trong những nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm cũng vì những giá trị mà sản phẩm của cô mang đến cho khách hàng. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, có giá cả phải chăng và chất lượng luôn đảm bảo.

Trần Thị Bích Ngọc: Nữ doanh nhân 9x đam mê kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 3

Xuất thân trong gia đình vất vả, cô gái trẻ từ nhỏ đã rất mong muốn có thể tìm kiếm được công việc mình yếu thích và có thể dựa vào đó để kiếm tiền phụ giúp gia đình.  Những mong mỏi của cô ngày càng lớn dần lên và khi quyết định đứng ra mở công ty kinh doanh về mỹ phẩm, cô cũng thấy mình rất liều lĩnh. Nhưng chính sự liều lĩnh ấy đã đem đến cho cô những thành công vượt ngoài mong đợi và có một đời sống ổn định, tuyệt vời hơn.

Trần Thị Bích Ngọc: Nữ doanh nhân 9x đam mê kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 4

Cô là nữ doanh nhân luôn hết lòng vì công việc, tận tâm và trách nhiệm với từng sản phẩm từ khâu sản xuất cho đến khi nó đến với người tiêu dùng. Cô luôn đặt sự an toàn và lợi ích của khách hàng lên trên hết để có thể phục vụ và đem lại những điều tốt đẹp nhất cho họ. Bởi vì những điều đó mới là mục tiêu lý tưởng để cô có thể bước đi trên con đường kinh doanh ngày càng phát triển và thành công.

Trần Thị Bích Ngọc: Nữ doanh nhân 9x đam mê kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 5

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng cô luôn dành thời gian để quan tâm gia đình. Gia đình cũng là hậu phương vững chắc để cô có thể tự tin với lựa chọn của mình và chinh phục những giấc mơ lớn hơn ở phía trước. Cô cũng là người ham học hỏi, biết lắng nghe vì thế trong suốt quá trình kinh doanh, Bích Ngọc cũng đã gặp gỡ và tiếp xúc với rất nhiều người là chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp để được bổ sung và củng cố thêm những kiến thức quan trọng. Cô tâm niệm rằng chính những điều đó sẽ dẫn dắt cô đi xa và ngày càng khẳng định được uy tín của mình trên thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm nhiều thông tin thú vị về nữ doanh nhân thành đạt Trần Thị Bích Ngọc thì có thể liên hệ qua trang cá nhân của CEO.

Tin Cùng Chuyên Mục