Vân Anh Nguyễn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ichoosebox Việt Nam: Khát vọng kiến tạo hệ sinh thái làm đẹp chất lượng

Thảo Anh

Dù đã đạt được những thành công nhất định với thương hiệu thời trang riêng của mình song bằng đam mê làm đẹp và khát vọng chứng minh giá trị của bản thân, doanh nhân Vân Anh Nguyễn ấp ủ xây dựng Ichoosebox Việt Nam trở thành hệ sinh thái làm đẹp chất lượng. Xuất phát từ mong muốn mọi người đều có thể làm đẹp, đặc biệt là phụ nữ, Ichoosebox luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng từ khắp nơi trên thế giới cùng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.

Ngã rẽ mới với ngành làm đẹp

Hiếm có ai thành công mà chưa từng thất bại. Sau nhiều năm kinh doanh, thương trường đã chỉ ra và rèn luyện cho Vân Anh Nguyễn rất nhiều yếu tố mà bản thân chị tuy vốn có nhưng lại chưa được tôi luyện để trở nên mạnh mẽ hơn. Vân Anh Nguyễn đã học hỏi từ những thất bại, cả những thất bại của người khác và của chính mình để đúc rút ra nhiều kinh nghiệm quý giá, từ đó làm nền tảng để đi đến cái đích bản thân đặt ra.

Thành công trong lĩnh vực thời trang với thương hiệu mang tên Hémi song Vân Anh Nguyễn tiếp tục tập trung phát triển trong ngành làm đẹp. Từng làm việc và nghiên cứu mỹ phẩm từ những năm 2015, với đam mê và mong muốn làm đẹp cho bản thân cũng như các chị em phụ nữ, nữ doanh nhân quyết định nghiêm túc theo đuổi nghề làm đẹp.

 

Xu hướng làm đẹp gần đây của ngành làm đẹp thế giới nói chung và cái đích hướng tới của Ichoosebox Việt Nam là hướng tới sự cao cấp hoá sản phẩm, mua sắm hiện đại, trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng và phục vụ nhu cầu sống khoẻ bằng các thành phần hữu cơ và thiên nhiên.

Thật may mắn và cũng nhờ chữ duyên, Vân Anh Nguyễn đã nhanh chóng gặt hái được những thành công bước đầu trong ngành mỹ phẩm và thực phẩm chức năng khi trực tiếp phân phối bán lẻ các sản phẩm ra thị trường. Nhận thấy cơ hội tiềm năng của ngành và những xu thế làm đẹp nên chị quyết định thành lập Công ty TNHH Ichoosebox Việt Nam để phân phối độc quyền các sản phẩm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Vân Anh Nguyễn -  Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ichoosebox Việt Nam: Khát vọng kiến tạo hệ sinh thái làm đẹp chất lượng - Ảnh 1

Nhận định uy tín thương hiệu và chất lượng của sản phẩm là vấn đề cốt lõi nên doanh nhân Vân Anh Nguyễn luôn tập trung và xây dựng điều đó ngay từ những ngày đầu. Chị luôn nói với các thành viên trong công ty của mình về sứ mệnh, tầm nhìn và thế mạnh của Công ty Ichoosebox Việt Nam sẽ là một ngôi nhà hội tụ đủ 3 yếu tố Đức - Tâm - Tài. Tại Ichoosebox Việt Nam, mỗi sự tin tưởng của khách hàng đều là động lực để nữ doanh nhân Vân Anh Nguyễn và tập thể cố gắng hoàn thiện hơn nữa về cả chất lượng và dịch vụ, hướng đến là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp, là điểm đến hấp dẫn của những tín đồ đam mê làm đẹp, giúp mọi người tự tin và hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình.

Hết mình với đam mê cống hiến!

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang yếu đi thì không chỉ thị trường thời trang mà bất kể thị trường nào cũng sẽ có những khó khăn và thách thức riêng. Theo doanh nhân Vân Anh Nguyễn, mỹ phẩm cũng sẽ có những đặc trưng riêng của ngành và xu hướng thay đổi theo thời thế. Xu hướng làm đẹp gần đây của ngành làm đẹp thế giới nói chung và cái đích hướng tới của Ichoosebox Việt Nam là hướng tới sự cao cấp hoá sản phẩm, mua sắm hiện đại, trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng và phục vụ nhu cầu sống khoẻ với các thành phần hữu cơ và thiên nhiên.

Vân Anh Nguyễn -  Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ichoosebox Việt Nam: Khát vọng kiến tạo hệ sinh thái làm đẹp chất lượng - Ảnh 2

Bằng những kinh nghiệm đúc rút trong nhiều năm kinh doanh kết hợp với sự nhạy bén và linh hoạt của người đứng đầu, Ichoosebox Việt Nam luôn ý thức nắm bắt xu hướng thị trường để phát triển hướng đi phù hợp. Bên cạnh đó, doanh nhân Vân Anh Nguyễn cũng tập trung phát triển và khai thác điểm mạnh của mình là những lợi thế về lựa chọn sản phẩm xứng đáng cùng chất lượng dịch vụ đi kèm.

Theo Tổng Giám đốc Ichoosebox Việt Nam, nhu cầu của khách hàng chính là cơ hội rộng mở để các thương hiệu mỹ phẩm có thể phát triển ngày một tốt hơn. Đây cũng chính là chiếc chìa khoá vạn năng thể hiện được sự nỗ lực của Ichoosebox Việt Nam để mang tới những giải pháp đúng, chuẩn và kịp thời cho khách hàng. Trong thời gian sắp tới, công ty cũng sẽ có những chiến lược cụ thể để các sản phẩm có thể dễ dàng tiếp cận và có thể phục vụ ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa.

Luôn hết mình với đam mê cống hiến, cũng có lúc doanh nhân Vân Anh Nguyễn rất mệt mỏi và cảm thấy kiệt sức, nhưng chính gia đình là nguồn động lực tiếp sức cho chị, cùng với đó là đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ, khao khát được cống hiến cho xã hội. “Tôi luôn mong mỏi tạo ra một sân chơi cho bản thân với những thử thách, những cột mốc chinh phục luôn thôi thúc tôi mỗi ngày. Tôi muốn gia đình tự hào về những gì tôi đã, đang và sẽ làm được. Tôi sẽ cố gắng cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội và những hoạt động cộng đồng, đóng góp nhiều hơn cho những hoàn cảnh khó khăn cần chung tay giúp đỡ” - nữ doanh nhân bộc bạch.

Vân Anh Nguyễn -  Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ichoosebox Việt Nam: Khát vọng kiến tạo hệ sinh thái làm đẹp chất lượng - Ảnh 3

Giá trị của bản thân nằm ở việc chúng ta biết mình là ai và làm được gì để phát triển lên một tầm cao mới. Với Vân Anh Nguyễn, không có gì là điểm kết thúc, tất cả chỉ là những cột mốc trên hành trình khai phá và bồi đắp giá trị đích thực của bản thân. Và nữ doanh nhân vẫn đang miệt mài, không ngừng nỗ lực trên con đường khẳng định bản thân và mang nhiều hơn nữa các giá trị, vẻ đẹp tới cho cộng đồng, xã hội.

 

Ichoosebox Việt Nam sẽ là một ngôi nhà hội tụ đủ 3 yếu tố Đức - Tâm - Tài. Tại Ichoosebox Việt Nam, mỗi sự tin tưởng của khách hàng đều là động lực để nữ doanh nhân Vân Anh Nguyễn và tập thể cố gắng hoàn thiện hơn nữa về cả chất lượng và dịch vụ, hướng đến là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp…

Tin Cùng Chuyên Mục