Vàng bạc Ngọc Thẩm Jewelry: Thừa kế di sản - Viết nên tương lai

Minh Nguyệt

Được sáng lập vào năm 1989, thương hiệu NTJ ra đời với cửa hàng trang sức đầu tiên tại Thành phố Mỹ Tho – nơi khởi nguồn của một di sản. Trải qua ba thế hệ kế thừa, NTJ nổi danh là một biểu tượng độc đáo của ngành trang sức tại miền Nam. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, NTJ đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành kim hoàn tại Việt Nam.

Thương hiệu xứng đáng “chọn mặt gửi vàng”

Ngọc Thẩm Jewelry là thương hiệu vàng bạc, đá quý, kim cương của Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Ngọc Thẩm (NTJ) khởi nguồn từ cửa hàng kim hoàn Ngọc Thẩm tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Trải qua quá trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Ngọc Thẩm Jewelry trở thành thương hiệu trang sức chuyên biệt trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và kim cương. Với 16 chi nhánh trải rộng khắp các tỉnh miền Nam, Ngọc Thẩm Jewelry đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành kim hoàn tại Việt Nam.

Qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, trải qua những thăng trầm theo lịch sử thay đổi của đất nước cũng như những biến động của giá nguyên liệu theo thị trường thế giới, Ngọc Thẩm Jewelry vẫn đứng vững và phát triển đến hiện tại. Để đạt được những thành quả như ngày hôm nay một phần dựa vào ban lãnh đạo của công ty đã xác định được tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu NTJ và lấy đó là kim chỉ nam cho đường lối phát triển, hoạt động của Ngọc Thẩm Jewelry.

Ngay từ khi hình thành, NTJ luôn chú trọng mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bằng sự tinh thông vượt bậc trong lĩnh vực trang sức và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, NTJ nỗ lực mang đến vẻ đẹp kiêu sa và sự đẳng cấp cho khách hàng bằng những sản phẩm trang sức mang giá trị thẩm mỹ cao.

Tại NTJ, có 3 giá trị cốt lõi luôn được gìn giữ xuyên suốt hơn 30 năm hoạt động, đây được coi là kim chỉ nam là nền tảng để phát triển thương hiệu, đó là:

“Trách nhiệm”: NTJ đặt trách nhiệm đối với khách hàng là mục tiêu hàng đầu, luôn coi trọng lợi ích và mong muốn của khách hàng trong mọi hoạt động của công ty.

Vàng bạc Ngọc Thẩm Jewelry: Thừa kế di sản - Viết nên tương lai - Ảnh 1

“Sáng tạo”: NTJ xem sức sáng tạo là chủ chốt nhằm tạo ra những giá trị khác biệt và cá tính riêng trong từng sản phẩm. Vì thế, NTJ là nơi tập hợp đội ngũ của những con người tinh hoa và đề cao tinh thần học tập, “dám đổi mới” của họ.

“Kết quả”: Cam kết chất lượng vượt trội trong từng sản phẩm và hướng đến dịch vụ cao cấp luôn là mục tiêu cuối cùng của NTJ.

Với cảm hứng sáng tạo từ những con người hồn hậu và nét văn hóa đặc trưng miền Tây Nam Bộ, các thiết kế trang sức tại NTJ mang kiểu dáng bắt mắt, đầy sức sống trên nền chất liệu vàng và đá quý tự nhiên đủ các tiêu chuẩn của trang sức cao cấp. Tại NTJ, sản phẩm trang sức hoàn hảo luôn được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trải qua đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, đầy sức sáng tạo kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu đã tạo nên những sản phẩm trang sức cao cấp với thiết kế độc tôn mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Khi đến với Ngọc Thẩm Jewelry, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, được sở hữu những món trang sức với thiết kế độc đáo, đảm bảo tuổi vàng, đá quý đạt chuẩn chất lượng quốc tế, kim cương đạt chuẩn 4C được kiểm định bởi những trung tâm uy tín trong và ngoài nước.

Sản phẩm đảm bảo và mẫu mã đa dạng

Hiện nay, Ngọc Thẩm Jewelry kinh doanh tất cả các loại vàng, bạc, đá quý phổ biến trên thị trường, có thể kể đến như vàng 24K, vàng 8K, 10K, 14K…; Bạc ta, bạc 925, các sản phẩm trang sức đá quý như kim cương, ngọc trai, ruby, thạch anh… Xu thế thị trường hiện nay đang có một bộ phận hướng đến việc đầu tư kinh doanh các sản phẩm liên quan đến vàng (vàng miếng, các sản phẩm trang sức vàng) do giá vàng có sự biến động; Một bộ phận khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm trang sức cao cấp nhằm làm đẹp cho bản thân.

Vàng bạc Ngọc Thẩm Jewelry: Thừa kế di sản - Viết nên tương lai - Ảnh 2

Sản phẩm trang sức hoàn hảo luôn được tạo nên từ những nguyên liệu có chất lượng cao nhất. Tại NTJ, những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng luôn là lựa chọn hàng đầu, đảm bảo những người thợ kim hoàn luôn có được nguyên liệu tốt nhất để tạo nên những món trang sức tinh xảo.

Ngoài ra, với đội ngũ nghệ nhân tâm huyết cùng sự tận tâm và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, những nghệ nhân kim hoàn đã thổi hồn vào từng sản phẩm trang sức NTJ.

Vàng bạc Ngọc Thẩm Jewelry: Thừa kế di sản - Viết nên tương lai - Ảnh 3

Trong suốt hành trình 30 năm rực rỡ, NTJ đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật và giải thưởng cao quý, góp phần quan trọng đưa nét văn hoá trang sức của miền Nam vươn tầm trên thị trường kim hoàn trong nước: Giải thưởng Vàng lần thứ nhất (Bộ nữ trang vàng 18K); Sản phẩm Vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam 2020; Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019; Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018; Cúp vàng Thương hiệu uy tín Việt Nam 2018; Giải thưởng Nhãn hiệu vàng – Sản phẩm vàng 2017; Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017; Hàng Việt Nam chất lượng cao 2012; Cúp vàng Thương hiệu Việt 2006; Hàng Việt Nam chất lượng cao 2006; Hàng Việt Nam chất lượng cao 2005; Cúp vàng Thương hiệu và Nhãn hiệu 2005; Giải thưởng Thương hiệu Việt 2005; Hàng Việt Nam chất lượng cao 2002; Giải thưởng Vàng lần thứ hai 2001; Giải thưởng Vàng lần thứ nhất 2000.

Những sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng của Ngọc Thẩm Jewelry đều đa dạng, đảm bảo về chất lượng, yếu tố thẩm mỹ và phù hợp mọi lứa tuổi cũng như nhu cầu của khách hàng. Trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Ngọc Thẩm Jewelry vẫn không ngừng sáng tạo để đưa ra thị trường những bộ sưu tập trang sức độc quyền, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Mục tiêu của Ngọc Thẩm Jewelry là “Trở thành thương hiệu chế tác và kinh doanh vàng bạc đá quý hàng đầu Việt Nam”.

Tin Cùng Chuyên Mục