Áo dài - Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trong ngày cưới trọng đại

Thảo Nguyên

Ngày cưới là thời khắc trọng đại của người con gái bởi lẽ đây chính là cột mốc đánh dấu bước ngoặt trong đời. Cô dâu trong tà áo dài cưới không chỉ thể hiện bản sắc dân tộc mà còn tô đậm vẻ đẹp duyên dáng, giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và xinh xắn trong khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời.

Áo dài - Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trong ngày cưới trọng đại - Ảnh 1
Áo dài - Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trong ngày cưới trọng đại - Ảnh 2

Với sự đam mê và tình yêu mãnh liệt của mình dành cho áo dài, NTK Linh Bùi cho ra mắt BST áo dài cưới “Kiều Sa” tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, kiều diễm nhưng có phần kiêu sa lộng lẫy người con gái Việt Nam.

Áo dài - Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trong ngày cưới trọng đại - Ảnh 3
Áo dài - Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trong ngày cưới trọng đại - Ảnh 4

Nhà thiết kế lựa chọn sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, có độ co giãn để tạo ra những mẫu áo dài sang trọng, quý phái nhưng vẫn giữ được sự thoải mái khi di chuyển trong buổi tiệc.

Áo dài - Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trong ngày cưới trọng đại - Ảnh 5
Áo dài - Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trong ngày cưới trọng đại - Ảnh 6

Với kỹ thuật thêu và đính kết thủ công tinh xảo từ những người thợ thủ công lâu năm, chính là yếu tố quan trọng để tạo nên sự tinh tế và đẹp mắt cho những mẫu áo dài cao cấp giúp tô thêm điểm nhấn khác biệt cho các tân nương trong ngày trọng đại.

Áo dài - Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trong ngày cưới trọng đại - Ảnh 7

Sự đa dạng về chất liệu, màu sắc BST “Kiều sa” giúp tân nương dễ dàng đưa ra lựa chọn của mình. Nổi bật là màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc sung túc, hay màu trắng toát lên sự giản dị truyền thống, màu hồng tượng trưng cho nét đẹp nhẹ nhàng thanh cao.

Áo dài - Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trong ngày cưới trọng đại - Ảnh 8

Ngoài ra, mỗi bộ trang phục đều được NTK chăm chút tỉ mỉ đến từng đường may nét cắt cũng như từng chi tiết trang trí giúp tôn lên đường cong quyến rũ cho tân nương, khắc họa hình ảnh tân nương truyền thống của Việt Nam.

 

Bộ ảnh được thực hiện bởi Ekip:

Người mẫu: Trân Châu

Trang điểm: Tú Ly

Nhiếp ảnh gia: Nguyễn Tài

Áo dài: NTK Linh Bùi

Tin Cùng Chuyên Mục