Apple tăng giá thay pin các thiết bị đã hết hạn bảo hành

Anh Vũ

Mức giá thay pin trên các sản phẩm của Apple sẽ tăng thêm 20 USD với iPhone, iPad, Macbook Air và 50 USD với Macbook Pro.

Apple mới đây đã thông báo sẽ tăng giá thay pin cho các dòng iPhone hết hạn bảo hành chính hãng. Đồng nghĩa với việc những chiếc iPhone trước dòng iPhone 14 khi thay pin tại các cơ sở Apple sẽ chịu mức giá cao hơn.

Apple tăng giá thay pin các thiết bị đã hết hạn bảo hành - Ảnh 1

Quy định trên sẽ được áp dụng từ ngày 1 tháng 3 tới, mức giá phụ trội sẽ là 20 USD trên mức giá niêm yết. Trước khi tăng giá, Apple thu 69 USD để thay pin trên các sản phẩm từ iPhone X trở lại đây (trừ dòng iPhone 14) và 49 USD với các sản phẩm cũ hơn. Đợt tăng giá kể trên sẽ được áp dụng với tất cả các dòng iPhone Apple đang hỗ trợ thay thế pin.

Dù vậy, với những khách hàng mua thêm gói bảo hành AppleCare hay AppleCare+ và vẫn nằm trong hạn bảo hành sẽ không phải chịu mức giá thay đổi. Với AppleCare+, khách hàng không mất bất kì chi phí nào khi thay thế pin trên những chiếc iPhone với độ bền pin nhỏ hơn 80%.

Ngoài iPhone, giá thay pin dòng máy tính Mac hay iPad của Apple cũng được nâng giá. Cụ thể, thay pin trên Macbook Air sẽ đắt hơn 20 USD, trên Macbook Pro đắt hơn 50 USD, các dòng iPad giống với iPhone sẽ tăng 20 USD. Tương tự như iPhone, mức giá này chỉ áp dụng với các sản phẩm đã hết hạn bảo hành. Với người dùng mua gói AppleCare ở các sản phẩm cũ nhưng vẫn còn hạn bảo hành, giá thay pin không thay đổi.

Tin Cùng Chuyên Mục