Học viện thẩm mỹ Diamond: Vì một vẻ đẹp hoàn hảo

Bằng sự đầu tư chỉn chu và tâm huyết với nghề của Á hậu quốc tế 2018 Hiền Nguyễn, Học viện thẩm mỹ Diamond ra đời với mong muốn có thể góp phần thay đổi diện mạo, mang lại vẻ đẹp, sự tự tin và niềm vui cho mỗi khách hàng. Giữ vững phương châm làm đẹp từ “Tâm”, Học viện thẩm mỹ Diamond là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của khách hàng Việt, nơi họ tin tưởng gửi gắm ước mơ sở hữu nhan sắc rạng rỡ.

Làm đẹp bằng cái Tâm

Với niềm đam mê cái đẹp và mang lại vẻ đẹp cho mọi người, Á hậu quốc tế 2018 Hiền Nguyễn đã trải qua rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả vai trò là một hiệu trưởng của trường mầm non để đến với ngành làm đẹp. Sau thời gian học về ngành thẩm mỹ, nữ doanh nhân mong muốn có một thương hiệu riêng cho mình. Tuy nhiên, để chuẩn bị xây dựng thương hiệu riêng, chị đã phải nỗ lực học hỏi rất nhiều từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Để có kiến thức về ngành nghề, Á hậu doanh nhân Hiền Nguyễn đã học Y để được trang bị đầy đủ kiến thức chuẩn về Y khoa; Học Dược để có đủ các kiến thức về dược lý, kê đơn thuốc cho khách hàng; Học kiến thức về dinh dưỡng và nhiều kiến thức khác trong lĩnh vực ngành làm đẹp để có thể tư vấn, chia sẻ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Học viện thẩm mỹ Diamond: Vì một vẻ đẹp hoàn hảo - Ảnh 1

Khi dần bén duyên với nghề và ngày càng đam mê với lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, nữ doanh nhân đã quyết định mở một thương hiệu riêng cho mình – Học viện thẩm mỹ Diamond, vừa làm dịch vụ trực tiếp cho khách hàng, vừa mở các khóa về ngành làm đẹp để đào tạo các học viên có đam mê với ngành. Không chỉ như vậy, Học viện thẩm mỹ Diamond còn kết nối được rất nhiều y, bác sĩ trong ngành làm đẹp như bác sĩ đại phẫu, tiểu phẫu, da liễu cùng giao lưu, kết nối cộng đồng trong ngành làm đẹp và cùng hợp tác công việc để mang lại dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng ở các tỉnh thành khác nhau.

Học viện thẩm mỹ Diamond: Vì một vẻ đẹp hoàn hảo - Ảnh 2

Quan điểm của doanh nhân Hiền Nguyễn về ngành làm đẹp đó là: “Ngành làm đẹp là một ngành nghề tạo phước cho đời” và để làm được điều này thì phải có một chữ “Tâm” nghề nghiệp” - đây chính là triết lý kinh doanh của chị đối với ngành làm đẹp để có thể tồn tại lâu dài trong lòng khách hàng.

Không ai muốn trên cơ thể của mình có khiếm khuyết và ngành làm đẹp là một trong những ngành giúp thay đổi, cải thiện, hoàn thiện diện mạo và mang lại một vẻ đẹp tự tin cho các khách hàng. Với người sáng lập Học viện thẩm mỹ Diamond, mỗi một ca phẫu thuật hay điều trị làm đẹp cho khách hàng, giúp họ tự tin hơn khi xuất hiện trước nhiều người không chỉ mang lại cho bản thân chị niềm vui mà niềm vui ấy còn được nhân lên gấp nhiều lần khi chị làm đẹp cho khách hàng bằng chính cái tâm của người làm nghề thẩm mỹ. Và đây cũng chính là sứ mệnh cốt lõi mà Học viện thẩm mỹ Diamond muốn hướng đến.

Không ngừng học hỏi và hoàn thiện

Trong bối cảnh thị trường làm đẹp ngày càng phát triển, với mục tiêu cung cấp giải pháp làm đẹp tối ưu, Học viện thẩm mỹ Diamond được trang bị cơ sở vật chất hiện đại cùng dịch vụ chuyên nghiệp, luôn mang lại kết quả làm hài lòng vượt mong đợi của khách hàng. Những kết quả mà Học viện thẩm mỹ Diamond có được như ngày hôm nay là cả một sự cố gắng, nỗ lực học hỏi các kỹ thuật mới, kiến thức mới về ngành làm đẹp, ngành thẩm mỹ không ngừng của đội ngũ cán bộ, nhân viên trong doanh nghiệp.

Học viện thẩm mỹ Diamond: Vì một vẻ đẹp hoàn hảo - Ảnh 3

Sự khác biệt của Học viện thẩm mỹ Diamond đến từ sự kết nối những người cùng đang làm ngành làm đẹp, thẩm mỹ đó là đội ngũ y, bác sĩ, dược sĩ, các chủ thẩm mỹ, Spa… để tạo thành một cộng đồng cùng nhau liên kết trong công việc, hỗ trợ nhau cung cấp các dịch vụ, sản phẩm, kinh nghiệm mà các khách hàng của các đối tác trong cộng đồng đang cần.

Nắm bắt xu hướng làm đẹp hiện nay hướng đến vẻ đẹp thẩm mỹ theo các nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng phù hợp với từng đối tượng khác nhau, để đảm bảo sự phù hợp và làm hài lòng khách hàng nhất, đội ngũ y bác sĩ Học viện thẩm mỹ Diamond luôn tư vấn cho khách hàng những tác động phẫu thuật tự nhiên nhất và an toàn nhất có thể. Đối với các khách hàng về điều trị da, Học viện thẩm mỹ Diamond có đầy đủ đội ngũ y, bác sĩ chuẩn Y khoa để thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất để giúp cho khách hàng có một làn da, vóc dáng đẹp nhất sau khi điều trị liệu trình làm đẹp tại các cơ sở của Học viện.

Học viện thẩm mỹ Diamond: Vì một vẻ đẹp hoàn hảo - Ảnh 4

Trong điều kiện dịch bệnh đang dần được ổn định, theo chia sẻ của doanh nhân Hiền Nguyễn, Học viện thẩm mỹ Diamond sẽ tiếp tục mở rộng các cơ sở liên kết dịch vụ của học viên cung cấp và vẫn tiếp tục hướng cho các cơ sở liên kết đi theo đúng định hướng và phương châm kinh doanh của Học viện đưa ra để có sự liên kết, nhất quán quan điểm làm việc, hướng đến một mục tiêu là mang lại vẻ đẹp và sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

 

“Ngành làm đẹp là một ngành nghề tạo phước cho đời và để làm được điều này phải có một chữ Tâm nghề nghiệp” - đây chính là triết lý kinh doanh của Á hậu quốc tế 2018 Hiền Nguyễn đối với ngành làm đẹp để có thể tồn tại lâu dài trong lòng khách hàng”.

Tin Cùng Chuyên Mục