iPhone 15 sẽ có thêm phiên bản màu sắc mới

Anh Vũ

Lấy cảm hứng từ màu cam hồng ở iPhone XR năm 2018, iPhone 15 cùng iPhone 15 Plus sẽ có 5 phiên bản màu khác nhau.

Để đa dạng hóa các sản phẩm được phân phối, thông tin mới đây cho hay Apple có thể sẽ triển khai 5 phiên bản màu khác nhau ở cả iPhone 15 lẫn iPhone 15 Plus, các màu sắc này sẽ tương đồng với màu dây kết nối chuẩn USB C mới của hãng.

Nguồn thông tin cho hay 5 phiên bản màu trên iPhone 15 bao gồm đen, trắng, vàng, xanh biển và cam. Tất cả các dây chuẩn USB C sẽ được trang bị lõi chống rối và sẽ được bọc dù bên ngoài để tăng tuổi thọ cho dây. Khác với màu trắng cùng vỏ mỏng truyền thống, loại dây mới trên iPhone 15 được kì vọng sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng lão hóa lớp nhựa phủ, ảnh hưởng tới lõi dây.

Đây không phải lần đầu Apple triển khai loại dây sạc như trên, ở Macbook Air cùng Macbook Pro với cổng kết nối MagSafe 3, dây sạc của các thiết bị cũng đã được chuyển đổi màu sắc cũng như cải thiện chất lượng dây đáng kể.

5 đoạn dây được cho là của iPhone 15.
5 đoạn dây được cho là của iPhone 15.

Phiên bản cam của iPhone 15 sẽ có màu sắc tương đồng với mẫu iPhone XR Coral được Apple ra mắt vào năm 2018, ngoài 5 màu cơ bản, phiên bản đỏ trong chùm Product Red cũng sẽ tái xuất hiện. Tuy nhiên, là phiên bản giới hạn nên người dùng chỉ có thể sở hữu loại màu này trong sự kiện của Apple.

iPhone 15 sẽ có thêm phiên bản màu sắc mới - Ảnh 1

So với iPhone 14 cùng iPhone 14 Plus, phiên bản màu duy nhất có sự thay đổi là màu tím chuyển sang cam hồng, càng tới gần thời điểm ra mắt, thông tin liên quan tới những sản phẩm mới của Apple dần xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, thứ người dùng chờ đợi nhiều nhất vẫn là dòng iPhone cao cấp, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max hay mẫu iPhone 15 Ultra được đồn đoán.

Tin Cùng Chuyên Mục