Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024”

Tại chương trình “Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024”, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Kim Loan đã xuất hiện trong vai trò đặc biệt là giám khảo của cuộc thi. Đồng thời, đơn vị Kim Loan Salon cũng là nhà tài trợ kim cương trong thời gian chương trình diễn ra.

Tối ngày 15/3 vừa qua, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức chung kết cuộc thi “Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024”. Sự kiện diễn ra nhân dịp hướng tới kỷ niệm 75 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, 45 năm thành lập ngành Thời trang, 20 năm thành lập Khoa Thời trang.

Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024” - Ảnh 1

Với tên gọi “Reach for the Stars” (Vươn tới những vì sao), cuộc thi mang thông điệp tôn vinh vẻ đẹp của 5 ngôi sao đại diện cho trí tuệ, tài năng, duyên dáng, nhân ái và sắc đẹp của nữ sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Đây cũng là nguồn động lực cổ vũ, thúc đẩy khát vọng không ngừng vươn lên, không ngừng nỗ lực trau dồi để hoàn thiện bản thân, là nữ sinh viên tài năng, duyên dáng, xinh đẹp, nhân ái và đầy trí tuệ đại diện cho nữ sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp.

Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024” - Ảnh 2

Nhà tạo mẫu (NTM) tóc Kim Loan đã vinh dự được trở thành 1 trong 7 vị giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi này. Được biết đến là Giám đốc Kỹ thuật của Kim Loan Salon, với kinh nghiệm hơn 30 năm, NTM Kim Loan đã có kinh nghiệm ngồi ở vị trí giám khảo, cố vấn nhiều cuộc thi nổi tiếng. Đặc biệt mỗi năm, NTM Kim Loan đều cho ra mắt các BST tóc mới, khai thác nhiều phong cách khác nhau, thể hiện góc nhìn đa dạng trong nghệ thuật. 

Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024” - Ảnh 3

Dù rất bận rộn với công việc, chị Loan vẫn nhận lời để tham gia chương trình, bởi với chị, đây là một sân chơi bổ ích cho những bạn trẻ có thể rèn luyện, trau dồi bản thân, đặc biệt là khả năng thẩm mỹ - một yếu tố quan trọng đối với ngành Thời trang.

Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024” - Ảnh 4

Chia sẻ về sự kiện, chị Kim Loan cho biết: “Tôi rất vinh hạnh khi đã có cơ hội đồng hành với cuộc thi với vai trò là một khách mời và giám khảo. Trong suốt hành trình theo sát từ đầu đến lúc kết thúc, chứng kiến rất nhiều tài năng và sự nỗ lực của từng bạn trẻ, tôi thấy được sự trẻ trung, nhiệt huyết, đam mê và sự nghiêm túc của tất cả các thí sinh trong cuộc thi này. Một lần nữa chúc mừng tất cả các thí sinh đã tham gia và chiến thắng”.

Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024” - Ảnh 5

Với tài năng, sự chăm chỉ, làm việc miệt mài và quyết tâm của mình, nhà tạo mẫu Kim Loan đã có những đóng góp lớn vào việc phát triển ngành tóc nước nhà. Từng bước đưa ngành tóc Việt lên tầm quốc tế để sánh vai cùng các nước trong khu vực và thế giới. Chúc chị Kim Loan và thương hiệu của mình ngày càng phát triển và thành công.

Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024” - Ảnh 6
Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024” - Ảnh 7
Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024” - Ảnh 8
Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi thời trang Mỹ thuật Công nghiệp 2024” - Ảnh 9
 

𝗞𝗜𝗠 𝗟𝗢𝗔𝗡 𝗛𝗔𝗜𝗥 𝗦𝗔𝗟𝗢𝗡

𝗸𝗶𝗺𝗹𝗼𝗮𝗻𝗵𝗮𝗶𝗿𝘀𝗮𝗹𝗼𝗻 - Đào Tấn

(Số 35 Đào Tấn - Ba Đình - Hà Nội ) - 0243.766.2004 - 093.454.3399

𝗸𝗶𝗺𝗹𝗼𝗮𝗻𝗵𝗮𝗶𝗿𝘀𝗮𝗹𝗼𝗻-𝗚𝗶𝗮𝗻𝗴 𝗩𝗮̆𝗻 𝗠𝗶𝗻𝗵

(Số 79 Giang Văn Minh - Ba Đình - Hà Nội ) - 0243.200.9223 - 097.642.3566

𝗜𝗻𝘀𝘁𝗮𝗴𝗿𝗮𝗺: https://www.instagram.com/kimloanhairsalon

𝗧𝗶𝗸𝘁𝗼𝗸: www.tiktok.com/@kimloanhaisalon

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: http://kimloanhairsalon.com



Tin Cùng Chuyên Mục