Uniqlo với những thiết kết mùa thu đông 2020

Ngọc Trìu

Bộ sưu tập Uniqlo x Ines De La Fressange mùa thu-đông 2020 tôn vinh hình ảnh phụ nữ thập niên 70 vừa có mặt tại các cửa hàng Uniqlo.

Trong mùa thu này, Uniqlo khai trương hai cửa hàng tiếp theo tại Vincom Center Metropolis và Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: " Việc khai trương các cửa hàng mới này là bước tiếp theo trong kế hoạch mà Uniqlo đã và đang triển khai nhằm mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam.”

Cả 2 cửa hàng Uniqlo Vincom Metropolis và Uniqlo Aeon Mall Long Biên đều có diện tích khoảng 2.000m2, đây sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Sản phẩm trong bộ sưu tập thu đông 2020 của Uniqlo. Ảnh: Thùy Dương
Sản phẩm trong bộ sưu tập thu đông 2020 của Uniqlo. Ảnh: Thùy Dương

Khuynh hướng thời trang tiêu biểu mà bộ sưu tập lần này giới thiệu chính là Bohemian, được lấy cảm hứng từ trào lưu văn hóa tự do những năm 1970, được tái hiện trong biết bao mẫu thiết kế chân váy xếp li xoắn và đầm paisley hình tiết chấm bi.

Để phù hợp với mùa thu/đông, bộ sưu tập mang đến các sản phẩm len dệt kim, các thiết kế chủ yếu với hoa văn dân gian Fair Isle độc đáo. Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên trong một bộ sưu tập hợp tác giữa Uniqlo và Ines De La Fressange xuất hiện những thiết kế được tạo nên bằng công nghệ đan 3D liền lạc độc quyền mang đến sự nhẹ nhõm vượt trội cùng hoa văn sống động.

ản phẩm trong bộ sưu tập thu đông 2020 của Uniqlo. Ảnh: Thùy Dương
ản phẩm trong bộ sưu tập thu đông 2020 của Uniqlo. Ảnh: Thùy Dương

Xu hướng thứ hai là Neobourgeois, được thể hiện qua các mẫu áo blouse và váy quấn làm từ tơ lụa 100%, là những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của những người phụ nữ tinh tế, có thể đơn giản kết hợp cùng áo khoác kiểu mouton, áo cardigan dáng dài và quần lửng khi tham dự vào các hoạt động thường ngày.

Xu hướng thứ ba là Mannish, xu hướng được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng vào thập niên 70. Đặc điểm nhận diện của khuynh hướng đây là thông qua một loạt các mẫu áo khoác dáng dài, áo khoác vải tweed cổ điển, quần nhung, và những trang phục cần thiết khác góp phần tạo nên hình ảnh mạnh mẽ, cá tính cho người mặc.

Tin Cùng Chuyên Mục