Apple vượt mục tiêu nhờ Lionel Messi

Anh Vũ

Với việc gia nhập Inter Miami, cầu thủ mang áo số 10 không những giúp giải bóng đá MLS thêm hấp dẫn mà còn giúp Apple vượt mốc người dùng đăng ký dịch vụ trước 3 tháng.

Rất nhiều doanh nghiệp Mỹ hưởng lợi sau khi cầu thủ bóng đá Messi tham gia giải MLS qua việc gia nhập câu lạc bộ Inter Miami, trong đó đáng kể nhất có Apple. Báo cáo tài chính mới đây của Apple cho hay nhờ thương vụ của Inter Miami với Messi, lượng người dùng đăng ký Apple TV+ đã vượt chỉ tiêu 3 tháng.

Apple vượt mục tiêu nhờ Lionel Messi - Ảnh 1

"Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với giải bóng đá MLS và chờ đợi những đột phá mà Messi có thể mang lại sau khi kí kết hợp đồng với Inter Miami. Thời điểm hiện tại vẫn là giai đoạn đầu, tuy nhiên lượng người đăng ký Apple TV+ đã vượt kì vọng. Messi gia nhập Inter Miami đã giúp Apple.", CEO Apple ông Tim Cook chia sẻ.

Vào tháng 2 năm nay, Apple đã kí hợp đồng hợp tác 10 năm với giải bóng đá MLS Mỹ, với mức phí khởi điểm từ 13 USD, người sử dụng có thể đăng ký để theo dõi giải đấu này.

Tới tháng 6, tin vui bắt đầu tới với cả MLS lẫn Apple khi tiền đạo Messi công bố sẽ gia nhập Inter Miami sau khi hợp đồng cùng Paris Saint-Germain hết hạn. Tờ Sportico cho hay Inter Miami sẽ trả cho Messi 150 triệu USD trong 2,5 năm tới. Chi phí này bao gồm lương, thưởng cùng cổ phần của đội bóng.

Tờ The Athletic vào tháng 6 cũng công bố Messi đã kí kết hợp đồng với cả Apple TV lẫn Adidas để chia sẻ lợi nhuận cho hai thương hiệu này. Tính tới thời điểm hiện tại, cả Apple TV lẫn Adidas đều là hai nhà tài trợ lớn nhất của MLS.

Với những thành công trong tương lai cùng sự phát triển bóng đá tại Mỹ, chắc chắn cả Messi lẫn Apple sẽ đạt được nhiều cột mốc mới.

Tin Cùng Chuyên Mục