Tỷ phú Elon Musk rao bán nước hoa trên Twitter, giá 100 USD/lọ

Linh Phương

Sản phẩm sẽ đến tay người đặt vào quý I/2023. Trong loạt tweet của mình, Elon Musk cũng cho biết đã bán được 10.000 chai nước hoa.

Tỷ phú Elon Musk mới đây đã đăng tải bài tweet quảng cáo cho một loại nước hoa mới có tên là "Burnt Hair". Đồng thời, ông cũng thay đổi phần tiểu sử giới thiệu của mình trên trang Twitter cá nhân thành "người bán nước hoa".

Người giàu nhất hành tinh thể hiện động thái hoàn toàn nghiêm túc khi còn đăng tải đường link dẫn tới trang web bán nước hoa thuộc sở hữu của The Boring Company, một startup do Elon Musk điều hành. 

"Bạn sẽ nổi bật trong đám đông. Bạn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người khi đi trong sân bay", website này đăng tải nội dung quảng cáo về lọ nước hoa Burnt Hair

Tỷ phú Elon Musk rao bán nước hoa trên Twitter, giá 100 USD/lọ - Ảnh 1

Sản phẩm nước hoa Burnt Hair được bán với giá khoảng 100 USD trên trang web của The Boring Company, bao gồm thuế phí trong nội địa Mỹ, chưa tính phí vận chuyển quốc tế. 

Theo giới thiệu, sản phẩm sẽ đến tay người đặt vào quý I/2023. Trong loạt tweet của mình, Elon Musk cũng viết rằng đã bán được 10.000 chai nước hoa. Hồi tháng 9, ông từng tiết lộ The Boring Company sẽ tung ra một mùi hương dành cho nam giới để giúp họ “nổi bật trong đám đông”.

CEO Tesla nổi tiếng ra mắt nhiều sản phẩm xuất phát từ những lời nói đùa trên mạng xã hội. Ví dụ như ông từng bán 20.000 súng phun lửa vào năm 2018 hay chiếc quần đùi giá gần 70 USD.

Tin Cùng Chuyên Mục